236 23 0
                                    

"theo anh thấy thì sắp tới một người cũ sẽ bước lại vào cuộc sống của em làm cho mọi thứ sẽ trở nên khá là rắc rối. người ta bước vào với tâm thế muốn hàn gắn nhưng người ta lại cảm thấy vấn đề trước đó mà khiến hai người chia tay là vấn đề đến từ em. người ta vẫn thấy em sai nha nên nếu mà muốn quay lại với nhau thì anh thấy là hơi khó đó." nguyễn thái sơn nhíu mày nhìn ba lá bài nằm trên bàn.

"thế là người ta vẫn muốn quay lại với em đúng không hả anh? ý là người ta vẫn còn tình cảm ý." cậu trai có mái tóc đỏ đỏ hỏi lại ý mình muốn nghe.

"có còn tình cảm, người ta bước vào lại cuộc đời của em thì người ta muốn hàn gắn mà. nhưng cái tôi của người ta cao quá, người ta không có muốn nhận sai lắm đâu. nên nếu có quay lại thì anh thấy là cuối cùng rồi cũng lại chia tay vì cãi đi cãi lại một vấn đề thôi à." nguyễn thái sơn có chút ong ong đầu với vị khách quen trước mặt.

"thế anh trải cho em thêm tụ nữa đi. hỏi xem nếu bọn em quay lại thì mối quan hệ này sẽ đi đến đâu?" cậu trai đầu đỏ ấy cố chấp hỏi.

"hoàng đức duy ạ, hôm nay là lần thứ 19 em đòi xem về mối quan hệ của em với bồ cũ rồi đấy. tiền trả tarot của em sắp mua được cái xe rồi đấy." nguyễn thái sơn bất lực nhưng tay vẫn tiếp tục tráo bài.

thế nhưng lá 10 kiếm rơi ra ngay đầu tiên làm hoàng đức duy giật mình cản tay anh tarot reader ruột của mình lại.

"anh phải cười lên. tại anh tráo bài không cười nên mới ra lá xấu đấy. anh phải vui tươi lên thì bài mới đẹp được chứ?" hoàng đức duy đưa lại lá gây ám ảnh kia cho nguyễn thái sơn và bắt anh phải tráo lại.

"anh xin em đấy duy ạ. có trải lại thì cũng xấu y vậy thôi."

"anh cười đi cười đi cười đi để cho bài nó đẹp hơn. à mà thôi em sẽ đổi câu hỏi. anh hỏi xem là anh ấy đối với em là cảm xúc như thế nào?" hoàng đức duy hỏi lại câu khác.

nguyễn thái sơn nở nụ cười công nghiệp để tráo lại bài cho hoàng đức duy.

"vãi." mới ra được hai lá đầu tiên mà nguyễn thái sơn như muốn bỏ luôn cả bộ bài đi. "đợi tý anh phải đi thanh tẩy bộ bài. quá đáng sợ"

"không anh phải đọc đi, trải lại không thiêng." đức duy cản lại.

"nó chỉ có đam mê về thể xác với em thôi." nguyễn thái sơn vừa nói vừa nhăn mặt lại ra vẻ kì thị lắm.

"ô! thế là ảnh yêu con người em rồi. chốt." đức duy đập bộp vô vai thái sơn một phát rồi vỗ tay.

"ôi thằng đần này nữa." nguyễn thái sơn cầm đĩa bánh trên tay muốn đập vào đầu thằng quỷ con này một phát. số cậu khổ lắm mới va vào thằng ngu như này.

"à mà nghe bảo anh cũng tham gia du lịch cùng thanh xuân hả?" hoàng đức duy cười hì hì cản lại bàn tay kia rồi hỏi chuyện.

"ừ cũng vui. anh đọc qua format thấy cũng phù hợp để cho một kì nghỉ dưỡng." thái sơn dọn lại bộ bài.

"vậy trùng hợp quá, em cũng tham gia nè. em vừa nhận được file kịch bản của chương trình anh muốn đọc chung không?" đức duy lắc lắc chiếc điện thoại trong tay. 

"họ gửi mail hả? anh cũng thấy rồi. để anh mở trên lap cho rồi đọc cho dễ."

hoàng đức duy đứng dậy chuyển sang ngồi cùng phía với thái sơn để đọc. 

"vừa mở ra đã thấy chướng khí." nguyễn thái sơn mở liếc qua dàn cast rồi động tác như muốn đóng sập máy vào.

"thôi mà anh ấy có làm gì anh đâu." hoàng đức duy nghĩ rằng thái sơn nhìn thấy tên người yêu cũ của cậu nên nổi cáu.

nguyễn thái sơn chẳng nói gì nhưng tay đã chuyển về chuột để lướt tiếp.

sau một lúc, cả hai người cũng đọc xong được kịch bản.

"vậy là chúng ta sẽ sống chung ba tháng cơ à." đức duy cảm thán.

"cũng hay ho đấy có điều anh nhắc em trước. em vừa mới nổi lên thôi còn người ta là ca sĩ cứng chân trong nghề rồi. người ta có thể không sao chứ em thì rất có sao đấy. nên có yêu đương cũng lắp não vào trước khi làm gì đó cho anh. anh không muốn mình vừa phải quay show vừa phải trông trẻ đâu." nguyễn thái sơn lườm lườm cậu em ngồi bên cạnh.

"em biết mà. em chỉ hơi khùng khùng với anh thôi chứ trước mặt người ta em làm giá lắm á. em là người block người ta luôn mà." đức duy khoe chiến tích.

"anh sợ em vừa thấy người ta cái lao đầu vào đòi hôn người ta, đòi người ta quay lại với em." một chút tin tưởng vào hoàng đức duy là thứ mà nguyễn thái sơn cố lắm rồi vẫn chẳng có nổi. em ta vì một thằng tồi mà book cậu xem tarot đến mức hai người kết bạn thân luôn rồi. vậy thì lấy đâu ra chỗ dựa cho niềm tin rằng em ta sẽ chẳng ngu ngốc mà gào khóc người ta quay lại cơ chứ.

"sẽ không đâu. tin em!" hoàng đức duy ngồi bên cạnh vỗ vai cậu cái bộp.

"ừ anh tin em mà, tin em quá trời. tin đến độ nghỉ làm chiều để ngồi coi tarot lần thứ 19 cho em về cái thằng mà mới hai tháng trước em bảo là có bị đần em mới quay lại nè. anh tin em quá trời tin luôn."

...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 25 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

atsh; devil & 2 of cupsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ