Oneshot

52 7 0
                                    

Pairings: Choi "Lucid" Yonghyeok x Lee "Perfect" Seungmin

Warning: BE, angst, psychology, OOC, Death, Lưu ý trước khi đọc. 

-

Yonghyeok vứt chiếc cà vạt lên bàn, màu xanh dương mà anh yêu thích.

"Không đẹp sao?" 

Nằm nhoài xuống sofa, Choi Yonghyeok từ từ cởi thêm hai hàng cúc áo sơ mi, cởi chiếc vest đen đắt tiền xuống.

"Chật quá."

Seungmin nhặt lên, nắm cà vạt trong tay chặt đến mức nó nhăn nheo. "Em vui chứ?" Quay đầu nhìn bạn đời hợp pháp của mình đang uống một ngụm nước phía bên kia.

"Vui? 

"Chắc,...vậy."

Và có lẽ việc cả hai người xa lạ im lặng với nhau như thế là quá đỗi bình thường. 

Seungmin cầm trên tay cà vạt, lỗi thời? Anh đã dành một tháng để đặt thứ này trên website của hãng, không đáng tiền lắm nhỉ. Nhiều lần rồi, Choi Yonghyeok chẳng thích thứ được anh đặt mua chút nào cả.

Một chút cảm giác gì đó, cũng không.

"Em đói không?"

Đứng dậy và hướng người đến căn bếp, anh định lấy gì cho người kia ăn sau vài tiếng đi tiệc mệt mỏi. Seungmin không biết chuẩn bị bếp núc, vậy nên những món ăn anh làm cũng rất đơn giản, đôi khi anh còn mua thêm chút đồ ngoài vì sợ Yonghyeok không ăn được đồ anh nấu.

Nhìn từ phía bóng lưng đang sắp rời đi, đôi môi khô khốc của nó như muốn mấp mé đôi lời, Choi Yonghyeok nuốt nước bọt, thở dài, cuối cùng quyết định nói ra trong sự lưỡng lự.

"Anh."

Lee Seungmin dừng bước.

Yonghyeok ngửa đầu tựa ra phía sau ghế, thậm chí ánh mắt của cả hai còn chẳng chạm nhau.

"Nếu em bảo, mình ly hôn đi, thì anh thấy thế nào?"

Cảm thấy gì à?

Anh có cảm thấy buồn? Thấy vui, thấy hân hoan hay thấy hạnh phúc không? Cái gông tù của hôn nhân này giam cầm cả hai quá lâu, dần dà chỉ coi nhau như hai kẻ cùng một buồng giam, nhìn và cư xử như qua một song sắt.


"Em có muốn nhận tư vấn từ luật sư của anh về tài sản hậu ly hôn không?"


Seungmin cất giọng ngập ngừng, đầu óc bỗng hơi choáng, nhưng cũng tỉnh táo trở lại. Một câu trả lời không cụ thể và rõ ràng là người bình thường sẽ không trả lời như thế với tình yêu của đời mình.

Là có hay không, Seungmin chưa từng trả lời nó. Tàn nhẫn hơn với câu có hoặc không, là thậm chí Lee Seungmin chẳng thèm trả lời.

Có cũng được, mà không cũng chẳng sao. Choi Yonghyeok chẳng là gì để anh quan tâm. Cùng lắm chỉ là chút giấy tờ có ghi tên nhau, hai chữ ký kết hôn mà cũng có thể ly hôn bất cứ lúc nào.

Vì căn bản với anh, Choi Yonghyeok có là tình yêu hay không, nó chưa bao giờ biết được.

Ánh mắt Yonghyeok chầm chậm sụp xuống, lại là những điều dây dưa chưa rõ. Nó mệt rồi, thật sự mệt với thứ tình cảm này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 2 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fiori Di Campo| 18:00] Đồng hiện Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ