Belling the cat

7 3 0
                                    

Tít...Tít...

-Alo, cậu đang ở đâu vậy.

-Tớ bị lạc mèo rồi.

...

-Cậu bây giờ đang ở đâu?

-Mèo tớ lạc ở một nơi đẹp lắm, ở đây chẳng có người đâu cả, chỉ có tớ cùng mèo... Để tớ kể cậu nghe sao tớ đến được đây nhé.

-Được, tớ nghe cậu kể.

-Mèo của tớ ngoan lắm, em ấy sẽ không bao giờ tổn thương tớ, không cắn tớ, không gầm gừ với tớ. Em ấy hay lười biếng nằm bên bệ cửa sổ để ngủ hat ngắm trời gì đó, không thì cũng ngồi một bên chờ mẹ tớ cho ăn, cứ im lặng, yên bình mà chờ như vậy. Rồi bỗng nhiên sáng hôm nay tớ không tìm thấy được em ấy, tớ không tìm được nữa. À tớ có tìm, tìm rất nhiều nới, rồi tớ ngủ. Cậu biết không, khi tớ ngủ, em ấy đã dẫn đường tớ trong giấc mơ đó. Nơi em ấy đưa tớ đến là một đồng cỏ xanh mướt, có hồ cá trong veo, cùng với những làn nắng ấm,... Nhưng ở đây tớ không thấy con người, họ dường như không có trong vương quốc mèo này ngoài tớ, hoặc có thể tớ là người em ấy tin tưởng mà dẫn đến... Cậu đừng đến đây tìm tớ nhé, mèo của tớ sẽ buồn nếu tớ tiết lộ nơi bí mật này cho người khác mất. Sợ lúc đó, tớ lại không tìm lại được nữa.

-Tớ biết rồi, tớ đợi cậu về nhé?

-Thật ra ở đây với những chú mèo rất tốt. Các em ấy đang liếm tớ này. Cậu biết không, nếu mèo cảm thấy được nỗi buồn từ cậu, chúng sẽ liếm người cậu như một cách vuốt ve của mèo mẹ dành cho mèo con đấy. Tớ cảm thấy vui vì chung đang san sẻ nỗi buồn với tớ, thật dễ thương phải không?

-Đúng thật dễ thương...Vậy cậu có muốn về không?

-Tớ xin lỗi.

-Đừng thấy có lỗi, lúc đó chỉ là chúng ta chưa hiểu thấu nhau thôi, bây giờ thì tớ hiểu rồi. Lúc nóng giận ai có thể kiểm soát để không tổn thương mình yêu quý phải không.

-Xin lỗi...Thật xin lỗi...

-Đừng xin lỗi nữa mà...Có lẽ tớ lạc với bầy mèo rồi, cậu đừng tìm tớ nhé, đừng để bị lạc.

Tút..Tút...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vùng đất của mèo lạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ