1 . Gặp gỡ

251 37 0
                                    

Lần đầu tiên Thái Sơn nhìn thấy Minh Hiếu, chính là lễ trao giải làn sóng xanh ngày ấy. Khoảnh khắc Minh Hiếu lên nhận giải, cũng là lúc hình bóng đó khắc sâu vào tâm trí của Thái Sơn.

Hôm nay, Jsol được mời tham dự lễ trao giải làn sóng xanh. Khi ngồi vào chỗ được ban tổ chức sắp xếp thì ánh mắt anh đã va phải một người. Điều khiến anh không khỏi bất ngờ chính là người đó là HIEUTHUHAI . Sơn biết hiếu từ trước và rất thích nhạc của Hiếu . VN bây giờ đây khi ngồi cùng một hàng ghế và ngắm nhìn bóng lưng ấy khiến Thái Sơn thích thú

Khi cái tên HIEUTHUHAI được vang lên, Thái Sơn đang hơi lơ đãng cũng liền vui vẻ vỗ tay. Lúc ấy trong ánh mắt anh có thể nhìn ra được sự ngưỡng mộ to lớn dành cho đàn em lần đầu gặp gỡ. Khoảnh khắc Minh Hiếu lên nhận giải, hào quang như được lan toả. Ánh hào ấy không chỉ làm Thái Sơn cảm thấy ngưỡng mộ. Mà đâu đó trong lòng anh là sự rung động khẽ khàng cùng tình cảm đang nhen nhóm mà anh chẳng thể nhận ra .

Lúc Hiếu trở về chỗ ngồi , trong không khí bất chợt xuất hiện một mùi hương giống như mùi gỗ thông . Mùi hương này cứ lơ lửng quanh Sơn rồi đọng lại nói đầu mũi anh . Nó không giống bất kỳ mùi nước hoa nào anh đã từng ngửi qua . Nó như có một sức quyến rũ lạ kì , khiến anh như muốn lập tức lao vào chủ nhân của mùi hương và hít lấy.

Thế nhưng nếu chỉ dừng lại việc anh bị thu hút bởi mùi hương này một cách đơn thuần thì không có gì để nói. Điều đáng nói là cơ thể anh lại đang dần nóng lên như là bị sốt ! Lúc đầu mùi hương chỉ thoang thoảng quanh chóp mũi anh . Nhưng rồi một lát sau mùi hương gỗ thông kia lại dần trở nên nồng đậm , nó sộc thẳng vào mũi rồi chèn ép lồng ngực anh đến khó thở.

Không dừng lại ở đó, lúc này một từ lỗ hậu lại truyền đến một cảm giác ướt át, nhớp nháp lạ lẫm mà anh chưa từng trải qua . Cùng lúc này bụng dưới nóng lên làm anh không khỏi toát mồ hôi lạnh . Anh nắm chặt lấy vạt áo mà vò như muốn truyền bớt sự bứt rứt khó chịu qua . Nghĩ đến việc mình trở thành như thế này có thể là do mùi hương kỳ lạ kia , anh liền cố ngẩng đầu lên tìm kiếm chủ nhân của nó . Thế nhưng bây giờ đầu óc anh chẳng còn đủ tỉnh táo nữa nên không chẳng thể tìm được.

Lỗ hậu ướt át khiến anh ngứa ngáy khó chịu vô cùng , anh phải liên tục cọ cọ hai mép đùi mình với nhau để bớt khó chịu . Trong lúc loay hoay anh đã vô đình đụng trúng Hiếu . Lúc này Hiếu mới để ý đến sự tồn tại của anh , liền quay lại chào hỏi :

" Chào anh , em là HIEUTHUHAI "

nói xong câu này Hiếu còn mỉm cười làm Sơn như chìm vào nụ cười ấy mà quên mất việc phải đáp lại. Sau một lúc Sơn mới bừng tỉnh mà đáp lại Hiếu :

" À chào em anh là Jsol "

Sau cuộc trò chuyện ngắn gọn ấy , mọi sự kìm nén nãy giờ trong anh như bùng nổ . Cự vật dưới lớp quần anh lập tức trở nên cương cứng , ngọn lửa dục vọng trong anh bây giờ như nhận được một mồi lửa nên cháy bùng lên . Nghĩ đến việc mình lại vì nói chuyện với một người đàn ông mà cương lên thôi là mặt anh lại đỏ bừng lên, cơ thể run rẩy kịch liệt. Suy nghĩ duy nhất bây giờ chính là anh phải ngay lập tức rời khỏi đây.

Anh cô gắng bình tĩnh đưa hai tay chống lên thành ghế để đứng dậy. Lúc này, hai chân anh trở nên mềm nhũn khiến anh suýt nữa thì khụy xuống ngay lập tức. Cũng may vì đã nắm chắc thành ghế nên không có việc xấu hổ nào xảy ra. Lê những bước chân khó nhọc đi về phía lối về - anh đã cố hết sức để không lộ ra sự run rẩy của mình

Hieusol- Vô Tình Phân Hoá [ ABO ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ