4. Nhạy cảm

210 40 2
                                    

"Ư~arg~"

Anh khó khăn cắn chặt vạt áo ngăn không cho tiếng rên rỉ phát . Từng ngón tay lần mò đi vào huyệt động ướt át

"Ưm~"

Dù đã cố kìm lại nhưng những tiếng rên khe khẽ vẫn phát ra khi những ngón tay anh không ngừng khuấy đảo bên trong . Tuy nhiên khi đã đút hết năm ngón tay vào thì cũng không thể nào hoàn toàn thoã mãn được anh . Ngón tay quá ngắn không thể chạm vào dục vọng nguyên thủy của anh . Bên trong luôn có một cảm giác ngứa ngáy , cần một thứ gì đó to lớn hơn chăm sóc.

Không hiểu sao lúc này trong đầu Sơn lại hiện ra hình ảnh Minh Hiếu trần truồng với cự vật to lớn đang dựng thẳng lên hướng về phía . Cơ thể anh vì lẽ đó mà hưng phấn tột độ. Lỗ nhỏ lên đỉnh phun nước ướt đẫm từng ngón tay đang bị hút bên trong. Cự vật cũng ngay lập tức bắn ra tinh dịch trắng đục

Qua cơn khoái sóng tình anh mới hoảng sợ lắc lắc đầu nhỏ cố gắng đẩy chuyện xấu hổ đó ra khỏi đầu .

"Mày điên thật rồi Sơn ơi! "

Sao mà cô thể tưởng tượng ra chuyện đồi bại như thế với một thằng con trai chứ . Lại còn lên đỉnh khi nghĩ đến cơ thể người ta nữa chứ. Vỗ lên mặt mình vài cái , cuối cùng anh cũng có thể tự trấn tĩnh bản thân mình .

Mặc lại quần xong anh bước ra ngoài tiến đến bồn rửa tay . Dùng nước khoát lên mặt để tỉnh táo hơn rồi bước ra ngoài. Lúc này, người anh thân thiết nhất với anh là Nicky vì thấy anh ở trong nhà về quá lâu nên mới tiến lại hỏi han .

" Em ở trong đó làm gì mà lâu vậy , có sao không đó"

Nghe câu hỏi của Nicky rồi nghĩ lại việc mình vừa làm , lỗ tai anh bất giác nóng lên. Nhưng anh không thể nói sự thật được, đành phải tìm đại một lý do.

" À em đi vệ sinh thôi nhưng chăm chú xem điện thoại quá nên là cứ ngồi mãi "

Nghe Sơn nói vậy Hào cũng không nghĩ gì nhiều rồi rủ Sơn qua ăn cơm cùng mấy anh trai khác .

Ghi hình đến đêm khuya mới xong nên khi vừa về đến nhà anh liền ngã lưng xuống giường. Dù cố nhắm mắt ngủ nhưng anh trằn trọc mãi chẳng thể đi vào giấc bởi trong đầu anh lúc này toàn là những suy nghĩ về cơn sốt hàng tháng phải trải qua.

Vì ban đầu chưa thể chấp nhận được nên anh chỉ sử dụng tay khi không thể chịu đựng được. Nhưng từ khi gặp lại Minh Hiếu thì dục vọng đó lại càng tăng cao hơn. Trong đêm khuya tĩnh mịch anh đã run rẩy ấn vào đặt hàng một thứ mà trước đây anh nghĩ cả đời mình cũng không đụng đến .

Sau ngày hôm đó, cơ thể anh cũng đã trở lại như bình thường. Bắt đầu những ngày làm việc chung với Hiếu . Tiếp xúc nhiều hơn với cậu khiến anh hiểu rõ hơn về con người cậu , biết được cậu là một người ấm áp như thế nào. Điều đó càng khiến tình cảm của anh dành cho cậu tăng lên nhiều hơn . Ban đầu anh cứ nghĩ đó là tình anh em bình thường nhưng dần dà anh nhận ra rằng tình cảm anh dành cho cậu là trên mức tình bạn.

Nhưng có một điều khó nói đó là vào kỳ phát tình của anh. Như bình thường là vào kỳ phát tình ban ngày nó chỉ đến như một cơn sốt bình thường và cơn hứng tình chỉ tràn đến vào ban đêm. Nhưng khi anh chung team với Hiếu thì phải đến nhà và tiếp xúc với cậu rất nhiều. Mà nếu tiếp xúc gần với cậu vào đúng kỳ phát tình thì anh sẽ không kiềm chế nổi phải lập tức tìm đến " đồ chơi" để tự thoã mãn

Hôm nay anh đến nhà Hiếu để thu âm bài love sand .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hieusol- Vô Tình Phân Hoá [ ABO ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ