Khó khăn lắm Thái Sơn mới có thể trở về đến nhà . Vừa về đến nhà anh đã ngay lập tức lao vào nhà tắm . Cố xả nước lạnh lên người, anh như muốn dùng sự lạnh buốt đó để át đi cái dục vọng, sự hứng tình cùng cự vật đang cương cứng và lỗ nhỏ đang không ngừng chảy nước của mình .
Và thật sự nước lạnh đã giúp anh tỉnh táo lại không ít . Lúc này anh mới có thể bình tâm suy nghĩ đến những thứ đang xảy ra trên cơ thể mình . Người nóng bừng như phát sốt , bụng căng cứng đau nhức , cự vật cương cứng cứng . Đó không phải là biểu tượng khi bị bỏ thuốc sao . Nghĩ đến điều này mọi thắc mắc trong lòng anh như được giải đáp . Chỉ có một việc khiến anh không khỏi suy nghĩ , đó chình là hậu huyệt chảy nước của mình . Anh đưa tay xuống quẹt thử thì phát hiện nó là một chất nhầy trong suốt . Anh đứng hình tại chỗ , không phải chỉ có phụ nữ mới tiết ra dịch nhầy thôi hay sao . Anh rõ ràng là đàn ông, sao có thể chảy nước như phụ nữ chứ !
Bỏ qua chuyện này, anh ngâm mình trong bồn nước một chút nữa thôi liền bước chân ra ngoài tiến về phía giường ngủ . Khi bình minh ló rạng , anh thức dậy đón những ánh nắng đầu tiên của ngày mới . Cơ thể anh lúc này đã trở về như cũ , khiến cho anh có một ảo giác là chuyện tối qua chỉ là một giấc mơ. Cũng vì vậy mà chỉ một vài ngày trôi qua , khi hoà mình vào nhịp sống hối hả cùng những dự án cần hoàn thiện anh đã gần như quên đi những sự bất thường của cơ thể vào đêm đó. Thế nhưng những chuyện kỳ lạ vẫn không buông tha anh .
Đã qua 1 tháng kể từ ngày hôm ấy . Hôm nay, anh vừa trở về nhà sau show diễn thì liền đi vào phòng tắm để tắm rửa . Tắm xong anh với cái đầu còn đang ướt tiến dần về phía giường ngủ.
"Kỳ lạ, sao lại có mùi sơn trà ở trên người mình nhỉ ?"Thái Sơn không khỏi bất ngờ khi trên người mình đột nhiên toả ra một mùi sơn trà nhè nhẹ .
" Chắc mình ngửi nhầm thôi "
Có vẻ như Thái Sơn chẳng hề quan tâm đến mùi hương kia. Anh tiếp tục chăm chú sấy khô tóc , đến khi tóc đã khô , anh mới đặt lưng xuống đệm giường êm ái . Lúc nay mùi hương sơn trà kia dần trở nên nồng đậm hơn .
Không dừng lại ở đó ! Cơ thể anh bây giờ lại có những phản ứng kỳ lạ . Thân thể trắng nõn như phủ một tầng màu hồng, hậu huyệt ẩm ướt co bóp liên tục làm anh chỉ biết nằm co quắp trên giường . Dương vật anh lúc nay cũng trở nên cương cứng đến phát đau . Bụng thì nóng ran như có lửa bốc lên từ bên trong.
Với những phản ứng rõ rệt như vậy mà anh vẫn ngây thơ nghĩ rằng mình chỉ bị sốt thôi . Vì vậy mà anh đã đi tìm thuốc hạ sốt để uống .
Chuyện này cứ 1 tháng lại xảy ra một lần , dù cho anh có đi đến bao nhiêu bệnh viện để khám thì cũng chẳng thể tìm ra nguyên nhân. Trải qua mấy lần như vậy , anh cuối cùng cũng tìm ra cách để giải quyết
Ban ngày , chuyện kỳ lạ đó chỉ diễn ra như những cơn sốt bình thường . Thế nhưng khi đêm đến nó lại là cơn sóng tình to lớn tràn về bất cứ lúc nào .
Một hôm , anh chịu không nổi nữa , đôi tay thon dài bắt đầu tự sờ soạng khắp người . Từ chiếc cổ nhỏ nhắn đi xuống, không hề bỏ qua một ngóc ngách nào . Sờ đến dưới bụng một chút liền chạm phải một vật nóng hổi khiến anh hơi chút giật mình .Nhưng rồi anh một tay kéo áo sơ mi lên tới ngực, một tay khác thì đang tuốt lên xuống trên dương vật mình, anh muốn nhanh chóng được bắn ra.
Anh rất ít khi tự an ủi, rõ ràng việc cọ xát dương vật như thế này mang lại khoái cảm vô cùng mãnh liệt, nhưng anh lại không bắn ra được, thân thể thậm chí còn thấy trống rỗng.
Anh cắn môi nhưng vẫn nhịn không được thoát ra những tiếng rên rỉ nhỏ.
Cảm giác khó chịu khi không thể bắn ra được làm tay anh cố gắng đi tìm khoái cảm . Lần mò một hồi ngón tay anh dừng lại ở một cửa động . Một thế lực vô hình nào đó thôi thúc , dụ dỗ anh phải lập tức cho đút ngón tay vào trong huyệt đạo trơn mềm ấy .Đầu óc anh lúc này đã trở nên mụ mị . Không suy nghĩ được gì thêm nữa, anh theo quán tính đẩy một ngón tay vào trong
"A~ưm..arg~" lúc này anh lại rít lên như vụn vỡ , huyệt động lần đầu tiên được khai phá nên chưa thể nào thích nghi với dị vật . Nhưng đó chỉ là ban đầu , sau khi thích nghi . Lỗ nhỏ lại co bóp mãnh liệt như đòi hỏi thêm ."A~a~a" lần lượt đưa từng ngón tay vào khuấy đảo huyệt đạo non mềm . Đến khi đụng phải một điểm gồ lên . Hô hấp anh lúc này như muốn dừng lại , không thể nào thở nỗi . Cơ thể anh run rẩy kịch liệt , thân mình cong lên tạo thành một đường cong tuyệt mỹ . Cuối cùng lúc này dương vật anh mới có thể dật dật vài cái rồi bắn ra tinh dịch trắng đục. Có thể là do kìm nén quá lâu nên tinh dịch bắn ra rất nhiều gần như là dính khắp người anh tạo nên một cảnh tượng hết sức gợi tình.
Cuộc sống của Thái Sơn cứ tiếp diễn như vậy cho đến khi anh nhận được lời mời tham gia anh trai say hi ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Hieusol- Vô Tình Phân Hoá [ ABO ]
FanfictionLần đầu tiên Thái Sơn nhìn thấy Minh Hiếu, chính là lễ trao giải làn sóng xanh ngày ấy. Khoảnh khắc Minh Hiếu lên nhận giải, cũng là lúc hình bóng đó khắc sâu vào tâm trí của Thái Sơn.