Chapter 3

9 2 0
                                    

Author point of view
Nagpakilala na sa harapan ang nga bagong istudyante .

Hi ' everyone my name is Wayne Kaiser Smith ,17 years old you can call me Wayne or what ever you want just sure na its suits to me .
Mahaba niyang saad

Hello' to everyone  my name is Ivan Cloud Montero , 17 years old 
I'm Vaniero Kim Montenegro , 18 years old .

Xian Luiz Smith ,18 years old brother ni Wayne . naka-ngiti nitong saad sa lahat , na nagpatili naman sa mga kadalagahan .

Blake Yumen Tan ,18 years old
And this is my twin bro Zurich Nate Tan  Ngiting saad nito .

Zeitien Zepher Vampros  , 18 years old . Dipid na saad nito

Nagulat naman ang lahat ng biglang may dalagitang nag hahangos na nakatayo sa may tapat ng pintuan . bakas sa itsura nito ang pag kapagod dahil mahahalata mo na medyo magulo ang kanyang buhok na mas lalalo'ng nag paganda sa dalaga.

Sorry sir for being late .
hinging tawad nito sa professor  tumango lang ang guro at sumenyas na pumasok na ito at mag pakilala . Mapapansin na masama niya'ng tinignan ang mga una'ng nag pakilala sa klase .

Hi ' everyone my name is Zaika Lyn Vampros , 17 years old  you can call me Lyn if you want . I hope we can be friends
Masigla nito'ng saad na nagpalawak ng ngiti ng mga boys .

Zaika pov

Lintek yung mga mokong na yun ah iniwan ba naman ako sa may deans office kanina ih diko naman alam kung saan yung classroom namin . Na late tuloy ako kase kung san san pa ako napadpad buti nalang at naabutan ko pa sila sa harapan , siguro kakatapos lang din nilang mag pakilala sa buong klase . Nag lakad ako sa isang bakanteng upuan sa harap nung babae'ng na ka tungo sa desk  wala naman siguro'ng magagalit if dito ako uupo nuh ? Wala naman nilang pangalan so i think pwede naman . Umupo na nga ako duon kita ko pa yung pag sulyap nung isang babae na katabi lang nung babae'ng nakatungo . Ng maka upo na ako sinulyapan ko naman sila kuya sa may likodan lng ng babae'ng nasa likodan ko din . Nag tama ang aming mga mata at aking tinaas ang kamao ko na sumenyas sakanya na lagot siya saakin pag tapos ng klase  napailing lng ito saakin kaya napa irap naman ako as if naman may pake yun  .
Hysss.
bugtong hininga ko .

Hi' Lyn  bati saakin nung katabi nung nasa likudan ko kaya agad naman ako'ng napa lingon sakanya at binigyan siya ng isang matamis na ngiti saakin'g mukha .

Hello " ano pangalan mo?
Tanong ko rito .
My name is Ashianna Shane Ultranez nice to meet you
Sabay abot ng kamay niya upang makipag shake hands na agad ko naman na tinanggap .

So friends ?
Tanong ko rito na nag patango naman sakanya at nginitian din ako .

Nag simula na'ng mag turo yung prof namin kaya tinuon ko na lang yung atensyon ko sa harapan upang makinig .

Kisha pov .

Nakatuon ang lahat ng atensyon sa may harapan upang makinig sa tinuturo ng prof namin . Pero ako ito lumulutang ang aking kaisipan di ko alam bakit para'ng feel ko weird ngayon'g araw  iwan ko ba ano na naman bang ng yayari sa akin like hello daig ko pa nasa labas ng planetang earth .
Haggang sa tumunog na ang bell hudyat na tapos na ang klase at break time naman tinatamad pa nga ako'ng tumayo ih .

Hinila ako ni Ashianna patayo pero kinataka ko ay may dinampot din siyang isa pang istudyanteng babae isa din atah sa mga bago na kaklase namin. 

Hi i'm Zaika Lyn but you can call me Lyn or what .
Ngiti nyang saad saakin at inabot din ang kanyang kamay para maki lag shake hands . Tinanggap  ko naman ito at ngumite sakanya

Nice to meet you Lyn my name is Astrella Kishanna Mae but is to long so you can call me kishanna ngiti ko ring saad .

So guys you know each other na  so can we go sa cafeteria  .
Conyo'ng saad ni Shane kaya napa tawa na lang kami ni Lyn .

Shane di ba papasok sila tanya at ang kuya mo ? Tanong ko rito

I chat them earlier , they said na hindi daw sila makakapasok because may pinapagawa daw ang dean sa kanila . conyo'ng saad naman nito saakin.

BLOOD OF VAMPIRETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon