1

52 5 0
                                    

"Dạ thưa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Dạ thưa..."

Phạm Lưu Tuấn Tài nhìn thiếu niên có chút mất tự nhiên trước mắt, bật cười nói: "Đừng căng thẳng, ngồi đi. Còn nhớ lần chúng ta gặp mặt trước đây không?"

Đã qua nhiều năm như vậy, lần thứ hai nhìn thấy người đã tài trợ cho mình, nói Đặng Thành An không khẩn trương là giả, cậu gật đầu: "Năm em 14 tuổi đã gặp ngài một lần ở viện mồ côi, thời điểm đó ảnh của ngài đã được treo ở trên hành lang rồi. Mấy năm nay em vẫn rất cảm kích ngài..."

Về điều này, Tuấn Tài quả thật tin tưởng không nghi ngờ. Tuy rằng lúc trước hắn chỉ là vì danh tiếng của công ty mà tài trợ cho Thành An, nhưng từ lúc đó trở đi, mỗi tháng đứa bé này đều sẽ viết thư, thậm chí đến lúc hết học kỳ sẽ gửi kèm cả bảng điểm tới cho mình. Mỗi bức thư đều mở đầu bằng "Kính gửi ngài Phạm Lưu Tuấn Tài", sau đó trong thư, bất kể là băn khoăn cùng mờ mịt lúc dậy thì, ước mơ cùng hi vọng sau khi thi lên đại học hay là hưng phấn mừng rỡ khi nhận được lời mời đóng quảng cáo đầu tiên, mọi chuyện lớn chuyện nhỏ đều sẽ được cậu thật tâm và cẩn thận viết vào. Bình thường Phạm Lưu Tuấn Tài rất bận, có khi mấy tháng mới có thời gian đọc thư của cậu một lần, tuy vậy dù hắn chỉ đọc qua một chút vẫn có thể cảm nhận rất rõ ràng sự kính trọng cùng cảm kích sâu sắc của Thành An đối với mình giữa những hàng chữ. Đứa bé này quả thật là đã coi hắn thành chú chân dài của cậu rồi.

Đặng Thành An cũng là một người biết vươn lên, lựa chọn đi theo con đường điện ảnh khắc khổ, đi làm công miễn phí ở phim trường, chăm chỉ học tập rèn luyện, sau đó may mắn được một đạo diễn nhìn trúng. Sau khi quảng cáo của cậu được phát vào năm ngoái, không ít kịch bản phim cũng được gửi tới, Đặng Thành An hiện tại còn chưa tốt nghiệp đại học nhưng đã có thể coi như là một tiểu minh tinh. Đặc biệt chính là dù cho đã dần dần trở nên nổi tiếng, Thành An vẫn không quên đi người đã tài trợ cho mình, vẫn kiên trì viết thư gửi cho hắn, hơn nữa còn gửi kèm thêm một nửa số tiền thù lao nhận được của bộ phim đầu tiên cậu đóng, nửa còn lại thì gửi tới viện mồ côi mình đã nuôi cậu lớn lên.

Ngón tay thon dài của Tuấn Tài gõ nhẹ mặt bàn gỗ đen bóng, nở nụ cười nói: "Thư ký Nguyễn đã nói rõ chuyện với cậu chưa?"

Mặt Thành An hơi ửng hồng, nhẹ nhàng "Rồi." một tiếng.

Hai ngày trước, thư ký riêng của Tuấn Tài - Nguyễn Quang Anh liên lạc với giáo viên chủ nhiệm của Thành An, gặp cậu tại trường, sau đó ngắn gọn nói cho cậu biết chuyện.

TàiAn | Chú chân dàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ