ഏതൊരു കഥ വായിക്കുമ്പോഴും അതിന്റെ കഥാപാത്രങ്ങളെ നല്ലവണം മനസിലായ ഒരാൾക്ക് അത് ശെരിയായ രീതിയിൽ ആസ്വധിക്കാൻ സാധിക്കു....
അപ്പൊ ആ ഒരു കാര്യത്തിന് വേണ്ടി ഞാൻ ഈ പാർട്ട് മാറ്റുവയ്ക്കുന്നു...
Mr Raghav & Mrs Anikha Menon
They are divorced.
Age-in their 50's
Family status
Middle class family anu randuperum,but anikhayude nookuka anel kurachoode parambarya swathukkal okke ullathanu..
Job
.Anikha was a Collage lecture.
. Raghav was a bank employeeRanduperum orumichu jeevikkan pattathathu kondu pirinjathu mikacha oru theerumanam thanneyayirunnu..
(Orumichu jeevikan pattathavar makkalku vendiyo bandhukalkku vendiyo thygam sahichu onnichu jeevikynathilum bedham randyi kazhiyunathu thanneyanu🙌..)
Ivarkku randumakkal anu ullathu
Gayathri Menon & Gagan MenonGayathri most of the time ammayude koodeyum Gagan achante koodeyum anu time spend cheythittulathu..
As a mother, Gayathrikku nalla reethiyil support cheythittundengilum palapozhum athu Anikhayud thanne swarthathalparyangalkku vendi ullathayirunnu ennathanu sathyam..
Gaganu pinne angane mmayodu valiya attachment onnum cheruppathil undayilla, achante koodeyayirunallo thamasam.. Pinne ammayodenalla achanodum avanu valiya reethiyil ulla oru dutyo, attatchment illa ennathanu sathyam..
Achanodu ishta kuravonnumilla, kannan pookarundu, nilkarundu angane... achan achante veetil (kottayam) avide anu thamasikkunathu..
Gayathride chila karyangalil villain avaranu achan cheyyaru, enthukaryavum orthodox mindiloode chinthikunna oral koodi anu Raghav..
Ini Gayathridem Gagantem karyathil randuperum randu sthalathu ninnu valarnathu kondu thanne valiya reethiyil ulla athra valiya attatchment randalkkum illa.. Ennirunnalum swantham choorayanu randalam etgrayokke marachu vachallum a sneham avarude ullil ennum undakum...
Gagan ippo banglore anu ullathu..
------------------------------------------------------------------
Name- Gayathri Menon
Age- 24
Occupation - Doctor
Siblings- Gagan Menon(Age-21,B tech 2nd year)
Gaayu ennu villikum shneham ullavar❤️
സാധാരണ middle class familiyil ജനിച്ചു വളർന്ന ഒരാളാണ്, അതിന്റെതായ ഒരുപാടു ബുദ്ധിമുട്ടുകൾ അനുഭവിച്ച ഒരു വ്യെക്തി.. പാരമ്പര്യ സ്വത്തുക്കൾ ഒരു വീടല്ലാതെ മറ്റൊന്നും തന്നെയില്ല, പിന്നെ ഇപ്പൊ കാണുന്നതൊക്കെ ഇത്രേ ഒക്കെ ആയിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ അത് കഷ്ടപ്പാട് കൊണ്ട് തന്നെയാണ്..
YOU ARE READING
𝕎𝕒𝕝𝕜𝕚𝕟𝕘 𝕚𝕟 𝕥𝕙𝕖 '𝐌𝐎𝐎𝐍𝐋𝐈𝐆𝐇𝐓'🌕
Romanceഎന്തായിരിക്കും ഒരേ സ്കൂളിൽ നിന്ന് പഠിച്ചിറങ്ങിയ രണ്ടുപേർ വീണ്ടും കണ്ടുമുട്ടിയാൽ സംഭവിക്കുക? അവർ രണ്ടുപേരും അകപ്പെടുന്നത് കല്യാണം എന്ന ഊരകുരുക്കിലോ? അതോ കല്യാണം എന്ന മായാലോകത്തോ? അവർ തമ്മിൽ പ്രണയത്തിന്റെ നാമ്പുകൾ പൂവിടുമോ? 💕 A half northindian mallu...