Chap 1: Giới thiệu

179 27 0
                                    

Em là Choi Kangmi, là một tarot reader vô cùng nổi tiếng của xứ sở kimchi. Em có thể coi bài rất chuẩn, cũng như em có thể coi một vài bài khác như bài tây, bài trà, cũng có thể là bản đồ sao,... Nhưng tarot vẫn là bài chuẩn nhất của em. Hôm nay em có một vị khách đặc biệt, là một cô trung niên đã đến chỗ em để coi tarot. Cô ấy hỏi rất nhiều điều về người con trai của mình. Em đã nói với cô rằng cô không thể coi hộ người khác mà phải để chính năng lượng của người ấy bốc bài mới linh nghiệm và chính xác nhất. Nhưng không phải không có cách, em là tarot reader cấp cao, đối với em không gì là không thể. Nhờ đó mà em đã giàu lên vì cái nghề này. Em đành phải dùng đến cách đó vì cô ấy năn nỉ em hãy tìm cách coi cho cô. Em đặt những viên đá năng lượng lớn nhất lên bàn của mình, cũng như kêu với cô ấy lấy một đồ vật của người con trai đặt lên viên đá năng lượng to nhất. Xong, em bắt đầu coi bài và trả bài cho cô.
"Câu hỏi đầu tiên của cô là?"
"Con trai cô trong thời gian gần đây sẽ tìm được hạnh phúc chứ"
" Lá the lovers, con trai cô chắc chắn sẽ rất rất hạnh phúc. Nhưng lá the tower, có lẽ như đứa con trai của cô sẽ gặp bất trắc trước khi nhận ra tình têu của mình"
"Bất trắc?"
"Có thể là cưới trước yêu sau, khi anh ta không cảm nhận gì cả nhưng thời gian sẽ trả lời cho câu hỏi tình yêu của anh ta, có thể là một sự cố khiến cho cô gái và chàng trai ấy lập nên mối quan hệ ràng buộc và sau đó hai người mới nhận ra họ cần nhau chẳng hạn"
Cô ấy hỏi thêm vài câu hỏi khác và sau đó thanh toán cho em rồi ra về. Trước đó em cũng đã cho cô những lời khuyên cần thiết cho cậu con trai của cô. Em tiễn khách hàng của mình ra về sau đó đóng cửa căn cứ bà về nhà. Hôm nay em có hẹn với đám bạn đi bar nên phải về sớm chuẩn bị. Nghe nói đám bạn của em cũng đã rủ được các cậu trai từ một nhóm chơi khác.
"Có lẽ sẽ rất vui đó"

(LoL x you) Tarot Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ