6:00
Biệt thự RhyderĐức Duy chợt tỉnh giấc vì tiếng chuông điện thoại ồn ào ngay đầu giường,ngồi dậy cầm điện thoại lên thì thấy "ồng iu" gọi liền bắt máy.
-Dậy chưa đấy bé ơi?_QA
-Em dậy ròii,ngủ ngon lắm íi_ĐD
-Chuẩn bị thay đồ sửa soạn đi nhớ,anh về chở đi ăn tiệc đấy _QA
-Vầnggg_ĐDEm nhỏ bước khỏi giường lớn,đi vào phòng tắm của hắn cùng với bộ đồ được hắn chuẩn bị sẵn cho em.Sau khi tắm rửa ,vuốt tóc xong xuôi cũng đã là gần 7:00,Đức Duy mang giày rồi ra ngoài cổng đợi anh iu chở đi ăn tiệc thoyy.
Tầm vài phút sau Đức Duy đã thấy chiếc Lexus phóng tới cổng chính,trên xe là Quang Anh cùng với bó hoa hồng to lớn.Mở cửa xuống xe hắn đưa bó hoa cho Đức Duy rồi cười tươi.
-Mừng ngày con vợ anh về nước nhớ!_QA
-Uầyy,hoa to thế? Cảm ơn ồng em nháa _ĐDQuang Anh cầm tay Đức Duy vào trong xe,để người đẹp yên vị trên ghế rồi hôn lên mu bàn tay tuyệt đẹp của em.Sau khi Quang Anh ra hiệu,tài xế cho xe lăn bánh ngay tới bữa tiệc mà hắn tỏ chức dành riêng cho em.
_____________
Tại 1 nhà hàng sang trọngHắn nhẹ nhàng đỡ người đẹp xuống chiếc xe sang,Đức Duy háo hức giục hắn mau chóng vào trong.Một người phụ nữ xinh đẹp mặc đồng phục dẫn họ vào thang máy,bấm lên tầng cao nhất và chỉ vào căn phòng vip ở cuối dãy hành lang.
-Chúc các vị dùng bữa vui vẻ ạ!
Mở cửa bước vào trong,đập vào mắt Đức Duy là chiếc bánh kem chiễm chệ giữa phòng xung quanh trang trí với màu chủ đạo là vàng.
-Captainboy kìaaa
Pháp Kiều vội chạy ra ôm chầm lấy Đức Duy,mắt còn hơi long lanh nhìn từ trên xuống cậu em lâu ngày xa cách,bỏ lại Đăng Dương đang ngơ ngác nhìn xinh yêu đang ôm đứa em mà cổ yêu quý mà nghệch mặt ra:).Rhyder lại tách 2 con người đang tình thương mến thương với nhau,đẩy Pháp Kiều về phía Đăng Dương còn đang khờ,tay ôm eo em rồi tuyên bố mọi người nhập tiệc.
Đức Duy xí chỗ ngồi giữa Hoàng Hùng và Thành An khiến Quang Anh ngậm ngùi đành về chỗ của Tuấn Tài và Hải Đăng cũng đang nhìn bộ 3 kia đang cười đùa với nhau.Sau khi ăn xong bữa chính,Thanh Bảo đề nghị cả đám nên uống tí champagne để ăn mừng nghịch tử trở về.Vài chục phút sau,trong căn phòng vip được trang trí trang trọng đã biến thành một bãi chiến trường ^^.Thấy không ổn lắm nếu cứ để đám giặc này kêu thêm rượu thì Tuấn Tài-1 trong số những người còn tỉnh trong bữa tiệc đề nghị giải tán,ai về nhà nấy thì cuối cùng tiệc cũng tàn.Trường Sinh nghe vậy đi tới gỡ Anh Tú ra khỏi người Đức Duy rồi vác anh về đầu tiên.Lần lượt Thế Anh cũng bế báo con đi về,Hải Đăng xách Hoàng Hùng đi cùng Đăng Dương đang ẵm Pháp Kiều,Tuấn Tài thì để mặc Thành An đu lên người thong thả ra cửa.Quang Anh thấy thế cũng nhờ nhân viên phục vụ gói bánh kem lại và bế xốc Đức Duy đang say ngoắc cần câu ra xe.
-Hôm nay vui nhỉ?Giờ thì mình về nhà nhá em bé nhá?_QA
-Khôngg...uống nữa cơ...hức..đang vui màaa~_ĐDCó lẽ Đức Duy không để ý,cái áo cổ rộng hình chứ V của em đã sắp trễ xuống vai rồi, xương quai xanh xinh đẹp lồ lộ ra trước mắt Quang Anh cộng với cái giọng say xỉn của nhõng nhẽo của em làm Quang Anh sắp không chịu nổi rồi.Tay của hắn cứ giữ khư khư cái eo nhỏ của em,nhẹ nhàng đặt em lên đùi hắn vuốt vuốt cái má bánh bao đang hơi ửng đỏ vì rượu,Đức Duy ngủ ngon lành trong lòng hắn cho tới tận lúc hắn bế em vào tận trong phòng.
Lau sơ người cho Đức Duy rồi hắn cũng ngã người lên giường mà ngủ,mặc kệ cho cái áo sơ mi và cái quần tây còn chưa thay rồi ôm eo Đức Duy ngủ ngon lành.______________
12:00 trưaĐức Duy rục rịch tỉnh giấc sau 1 đêm quậy banh nóc ở bữa tiệc,đầu còn hơi nhức vì uống rượu thì đã trông thấy Quang Anh bưng đồ ăn sáng lên tận giường mình.
-Em bé dậy rồi à?Ngồi dậy ăn sáng nhá?_QA
Vừa nói Quang Anh đã múc 1 muỗng cháo đầy đưa tới trước mặt em.Đức Duy ngoan ngoãn há miệng để hắn đút cho em.
-Ngon thế?Anh nấu à??_ĐD
-Tự tay anh nấu đấy nhá,ráng ăn hết đi đấy_QAĐức Duy vẫn không tin được mình mới về nước Quang Anh còn chăm em kĩ hơn trước,không chỉ coi em như em trai mà chăm sóc nữa mà chăm còn hơn cả thế,trái tim Đức Duy đập thình thịch khi nghĩ tới những hành động ân cần của Quang Anh.Ăn xong tô cháo của "ồng iu", Đức Duy thong thả nằm trên giường bấm điện thoại,dù gì thì tí nữa Quang Anh cũng sẽ chở em đi chơi thuii.
Chị em cây mítZoi thuý bay tới đâyy
💬Rhyder tốt với em vaiz òoKiều nữ tiên trinh
💬Ổng tốt với mi đó h 😏😏Gấu sây haii 🐻
💬Ũa mà 2 đứa bây yêu nhau hồi nào mà t còn chx
bt z 🥰?Zoi thuý bay tới đâyy
💬Tụi em có yêu đouuuu
💬Tụi em là anh em thân thiết màNề gà chê cha la cà
💬Anh em nào mà ôm eo như tụi bây 🥰?
💬T thấy là ông Rhyder coi m như bồ đúng hơn ấyGấu sây haii🐻
💬Mà m có thích ông Rhyder k? @Zoi thuý bay tới đâyyZoi thuý bay tới đâyy
💬Thì cũng có chút chút...
💬Nhưng mà ai hỏi thì ổng cũng lờ đi
à nên em cũng kệ lun 🤡Kiều nữ tiên trinh
💬Thấy sai sai nha má 🥰
💬Ổng đối xử vs m như ny mà ai hỏi cx k trl là t nghe mùi cờ đỏ 🚩 roài đoáNề gà chê cha la cà
💬T thấy con kiều ns cx đúng á nha, m chỉ là anh em thân thiết của ổng thôi mà ổng làm mấy việc đó t thấy nó cứ như ổng muốn trêu đùa m zGấu sây haii🐻
💬Đi kiểm chứng đi nha má @Zoi thuý bay tới đâyy
💬Coi chừng ổng muốn trêu đùa m thôi đóoZoi thuý bay tới đâyy
💬Bic đâu ổng thích t??Kiều nữ tiên trinh
💬Thích m thì phải ns m bt mới thân mật với m v chứ?
💬Suy nghĩ kĩ đi nha🤡
💬Không lại đâm đầu vô redflag nhaZoi thuý bay tới đâyy
💬 Chắc hong phải đâuuuuuZoi thuý bay tới đây đã off 1 phút trước
_____________Vote cho tớ đi mòooo 🌷✨