Chap 4

64 6 2
                                    

12:00 a.m
Biệt thự Rhyder

Đức Duy bắt đầu overthinking rồi đây.Thật sự Quang Anh không muốn thừa nhận tình cảm với em thật à??Hay thật sự hắn chỉ muốn trêu đùa em?

Sáng nay hắn còn đi sớm nữa,chẳng phải hắn nói sẽ dành thời gian cho em à??Đức Duy nằm trên giường của hắn bấm điện thoại nhưng tâm trí đã trôi tới nơi nào,ngồi bật dậy quyết định đi shopping đi cho lành.Lỡ mà hắn có trêu đùa em thật thì cứ đưa thẻ đen cho em quẹt thì Đức Duy cũng cảm thấy an ủi được 1 chút.Thay bộ đồ để đi chơi rồi một mình ra gara của riêng hắn chọn đại 1 chiếc lái ra,hướng thẳng tới trung tâm thương mại sầm uất bật nhất của thành phố.

_______________
Trung tâm thương mại

Đức Duy 1 mình chốt đơn chục đơn hàng đồ hiệu,kêu người đóng gói gửi về nhà,tay cứ thấy món nào đẹp là bốc.Đang định ghé qua hàng bánh ngọt mua vài cái cho mình và bác quản gia thì 1 cô gái lại gần Đức Duy chào hỏi.

-Em là Hoàng Đức Duy phải không?_TH
-Dạ đúng ròi ạ?_ĐD
-Mình vào quán cafe đằng kia nói chuyện một tí nhé?_TH

Cô dẫn em vào trong một quán cafe nhỏ trong 1 góc khuất của trung tâm thương mại,chiếc quán nhỏ nhưng mang 1 concept rất nhẹ nhàng và tao nhã.Gọi cho em 1 ly mocha và mình 1 ly trà hoa cúc,trong lúc đợi phục vụ bưng nước cô bắt chuyện.

-À quên giới thiệu với em,chị là Trúc Hân,ly mocha vừa nãy chị mời em nhá?_TH
-Chị có chuyện gì muốn hỏi em ạ?_ĐD
-Em là Đức Duy,ngoại lệ của Nguyễn Quang Anh nhỉ?_TH

Đức Duy khựng lại,sao chị ta biết về chuyện đó??À thì có lên báo 1 lần.Nhưng sao chị ta lại tiếp cận em làm gì??Cố gắng giữ bình tĩnh,em thừa nhận em có mối quan hệ "mờ ám" với Nguyễn Quang Anh.Cô cười nhẹ rồi nhìn thẳng vào mắt em.

-Chị là bạn gái cũ của anh ấy lúc em còn đi du học đấy_TH
-Thì sao ạ??_ĐD

Cô ta đứng hình 1 lúc rồi nói tiếp.

-Anh Quang Anh quen chị lúc em đi du học được 3 năm,nhưng anh ấy và chị đã chia tay sau 5 tháng bên nhau sau khi anh ấy nghe nói năm sau là ngày em trở về._TH
-Em có nghĩ là có phải do em nên anh ấy mới chia tay chị không?_TH

Cô ta ra vẻ sướt mướt rồi hỏi như đang trách vì Đức Duy là lý do chia tay của cô và hắn.Đức Duy cũng ngạc nhiên lắm chứ,em cũng không ngờ trước đó anh lại có người yêu mà nghe tin em về nước mới chia tay chứ nhưng giờ nếu biểu hiện ngạc nhiên ra thì cô ta càng được nước lấn tới.Đức Duy thở dài,hỏi lại Trúc Hân.

-Vậy thì em nên vui chứ chị ạ?Anh ấy muốn em sau khi về nước được vui vẻ,thoải mái bên anh ấy mà ạ??_ĐD
-Em là người phá hoại mối quan hệ của anh ấy và chị đấy Duy ạ._TH
-Em không thấy có lỗi à?_TH
-Em đâu có cướp bồ chị?Bồ chị tự mò tới em mà?Vả lại thì cái 6 tháng của chị có bằng hơn 10 năm của anh ấy với em không ạ??_ĐD

Đức Duy nói rồi bỏ đi ra khỏi quán,dù hồi nãy nói năng dõng dạc lắm nhưng giờ nước mắt lại chực trào trên mi rồi.Ai ngờ được anh lại có người yêu trong lúc em đi du học chứ,lại còn chẳng nói với em,cái biệt danh "con vợ" đấy anh vẫn để suốt từ lúc Đức Duy đi du học tới giờ có ý nghĩa gì khi anh có người yêu trong lúc đó chứ?Vừa suy nghĩ vừa chạy nhanh ra nhà để xe,tìm kiếm con xe mà mình lái đi lúc nãy, tay đã cầm được tay nắm cửa nhưng mắt lại trông thấy được cảnh tượng em không ngờ tới nhất.Quang Anh đang ở đây VÀ CÙNG VỚI CHỊ GÁI HỒI NÃY đang ôm nhau.Tay run run mở cửa xe ra,ngồi lên xe phi thẳng ra ngoài,nước mắt lăn dài trên má,Đức Duy khóc thật rồi.Từ lúc anh Bảo nhận nuôi tới giờ,em được cưng như trứng hứng như hoa,một giọt nước mắt em còn chưa rơi vì ai mà giờ lại mức nở vì người em yêu thương nhất.

_____________
Quay lại nhà xe lúc nãy

-Cô gọi tôi đến đây chỉ vì việc này thôi à?_QA
-Anh không nhớ em à?_TH
-Đức Duy đâu?_QA
-Anh đoán xem khi nó vừa nhìn thấy cảnh em ôm anh lúc nãy?_TH

Chát!

Quang Anh tức giận tát thẳng vào mặt cô ta,cô ta bảo rằng đã gặp Đức Duy ở trung tâm thương mại hắn liền tức tốc chạy đến.Trúc Hân yêu Quang Anh rất nhiều nhưng hắn thì không.Khoảng thời gian Đức Duy đi du học được 3 năm,cô ta đe dọa hắn nếu không yêu cô thì đồng bọn của cô bên đó sẽ không để yên cho Đức Duy,hắn đành vì Đức Duy mà hẹn hò với cô nhưng sau lưng cô lại sai người âm thầm bắt gọn cả đám theo dõi Đức Duy,sau khi chuyện được giải quyết êm đẹp.Quang Anh định sẽ giết luôn cô ta nhưng nhớ lại việc Đức Duy bảo không được giết người nên hắn chỉ cô phá sản rồi chặt chân thôi,giờ cô ta phải đi bằng chân giả.Hắn vội lên xe đuổi theo Đức Duy đang nức nở chạy xe đi,tới ngã 3 thì mất dấu,hắn nghĩ em sẽ về nhà của Pháp Kiều nên vội chạy tới đó vì em từng nói nếu buồn sẽ qua Kiều để tâm sự.Đến trước cửa nhà Đăng Dương(cũng là nhà Kiều) hắn vội xông vào.
______________
Biệt phủ Domic

Đăng Dương đang ôm bé rắn nhà mình thư giãn trên chiếc sofa dài thì Quang Anh đạp cửa chạy vào.Anh nghĩ là cuối tuần này chắc mệt rồi đây.

-Chuyện gì mà khiến CEO Nguyễn Quang Anh đây phải chạy sang nhà tôi vậy nhỉ?_ĐgDg
-Đức Duy có ở đây không?_QA
-Đâu có,tưởng bữa giờ nhỏ bận đi chơi với m??_PK
-T lỡ làm Cap hiểu lầm tao rồiiii_QA

Bỗng điện thoại hắn reo lên,đầu dây bên kia mặc dù không có biệt danh nhưng hắn vẫn nhớ cái dãy số ấy,nhận cuộc gọi rồi hắn vội hỏi

-Đức Duy đâu?_QA

Hắn thật sự mất kiên nhẫn vì lạc mất em rồi,tông giọng lạnh như băng đó lại vang lên

-Anh đoán xem mèo con của anh đang ở đâu nào~_TH

_____________
Ít phút trước

Đức Duy đang có ý định lái xe về nhà chị Kiều nhưng bỗng 1 chiếc xe đen đâm thẳng vào hông xe của em.Bất tỉnh vì cơn đau nhức chạy khắp cơ thể,em ngất lịm đi,một người bí ẩn lại gần chỗ em rồi nói vào điện thoại.

-Đã xong bước 1._??
-Tốt! Đem nó tới đây cho t._???

Đầu óc Đức Duy mơ hồ,mắt tối sầm lại,ai đó cứu em với...

[Rhycap] Con vợ/Ồng em!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ