đang tải hệ thống⠀ 𓈒 𓈒 𓈒
𓈒ㅤׂ 𝜗𝜚 𝐄𝐌𝐏𝐓𝐘 𝐅𝐈𝐋𝐄 𝟎𝟐: người yêu cũ và những niềm nhung nhớ không thể nguôi ngoai.
description: không ai định nghĩa được tình yêu, kể cả người từng trải. đối với người dùng yu.jimin mà nói, mềm lòng trong một mối tình đã kết thúc chính là minh chứng cho chịu thua, và chịu thua đồng nghĩa với việc họ sẽ quay lại như trước,
như phút ban đầu.
date created: 21.09.24
///
Minjeong thực lòng chẳng muốn làm gì, kể cả việc ngồi dậy khỏi giường đệm êm ái để bắt đầu một ngày mới. Công việc của một thực tập sinh chân ướt chân ráo chỉ đơn giản quanh đi quẩn lại giữa việc mua cà phê và in tài liệu cho các tiền bối.
Mà "gạo cội" dạo này ở môi trường công sở nào có nhường nhịn các "búp măng non" được đâu. Nhờ thực tập sinh làm giúp mình việc vặt thôi cũng phải vênh mặt lên thái độ, trong khi mình của ngày xưa xuất phát từ những khó khăn này mà ra, nào có sung tự chạy vào miệng bao giờ?
"Lại Americano không đường không đá nữa hả? Mệt rồi nha."
Minjeong vã mồ hôi suốt nửa tiếng đồng hồ liền vì chạy ngược chạy xuôi, lặn tới lặn lui ở mấy hàng quán ruột của tiền bối, vậy mà khách trong quán nhẫn tâm xếp hàng dài thật dài.
Đau đầu thật. Em nghĩ, vô thức cắn cắn đầu móng tay mặc cho đám tin nhắn nhảy chồng lên nhau trên màn hình nhóm chat, Americano rồi còn đòi không đường, không ấy chị uống cà phê đen đậm ngậm vào tắt thở* giùm em cái. Lẩm ba lẩm bẩm trong miệng thế thôi chứ nào dám cả gan leo lên đầu nhân viên lâu năm ngồi. Còn phải sợ sau này thăng chức không kịp vênh mặt lên trả đũa ấy chứ.
"Xin lỗi!"
Trong lúc đang đăm chiêu suy nghĩ, bả vai Minjeong bị va đập một lực rất mạnh với một bả vai khác.
Minjeong thẫn thờ há miệng trước khi kịp nhận ra gương mặt của ai đó.
"Karina?"
"Suỵt!"
"Karina" gắt gao bịt miệng nàng lại, nhưng vẫn để các kẽ ngón tay tiếp xúc với làn hơi thở ấm nóng của Minjeong. Vầng thái dương của Minjeong bệt đầy mồ hôi, lấm lét nhìn quanh trước khi "Karina" đột ngột thả tay ra.
"Nói nhỏ thôi!"
"Sao vậy?"
"Ở đây không tiện lắm, chúng ta sang chỗ khác nói chuyện đi."
Yu Jimin thở phào nhẹ nhõm lúc cà phê được đưa đến tận tay cả hai. Vì đã xếp hàng chờ quá lâu nên đích thân chủ quán pha từng ly cà phê mang đi cho khách. Trình phục vụ đẳng cấp thế này bảo sao cứ có nhiều khách khứa đến mua trong tuần hoàn hai mươi tư trên bảy.
"Chị nói nhanh đi, em còn có việc phải đi gấp."
Minjeong chán nản nhìn đồng hồ, vẻ như muốn nói rằng "thời gian của tôi là vàng bạc, phiền chị đây phát biểu nhanh lẹ".
"Thật ra..." Yu Jimin bối rối mở lời, vùi hai tay vào tay áo len. "Chị là một tác giả viết truyện trên mạng. Tên trang của chị là KARINA. Nếu trở tay không kịp chắc chị bị phát hiện tại đây luôn quá."
Min Jeong nhíu mày. Hình như đã chôn chân ở cà phê được phân nửa thời gian làm việc rồi. "Phát hiện cái gì chứ? Không lẽ trên trang đó chị mọc ra nhân cách thứ hai sao?"
"Không bao giờ có chuyện đó!" Yu Jimin gắt gao phản bác, sau cùng lại rụt tay trên bàn về. Vừa nãy đập bàn khá mạnh tay, sự chú ý của khách khứa giờ đây đang đổ dồn về phía hai người. Cảm thấy mặt mình nóng ran như ly cà phê trước mặt, nàng nhẹ giọng: "Nói thật là chị nhận được kha khá lượng người hâm mộ. Có khi còn nhiều hơn lượng follower trên Instagram nữa. Giờ mà khách khứa xung quanh nghe tin chị là KARINA - người đã dùng chuyện tình cảm ngoài đời để lồng ghép vô truyện, chắc chị ngất xỉu tại chỗ quá."
Vừa dứt câu đã thấy Minjeong chỉ trỏ tới lui trên mặt Yu Jimin, cũng không giấu nổi bất ngờ trước cú sốc.
"Chị nói cái gì? Chị lấy chuyện tình cảm của hai đứa mình để... để..."
"Ừm. Chị cũng xin lỗi vì đã giấu em suốt mấy năm nay."
"Ê nói thật, nếu không phải tui sắp sửa đi làm chắc tui đấm chị mấy cái cho chị tỉnh quá. Chị sảng nắng hả? Hay sao mà tự lấy kim chích mình** vậy?"
"Ừ thì mới nói là chị sẽ ngất tại chỗ đó!"
"À mà, sao em biết chị là Karina vậy?"
"Tui sì-tóc*** đó được chưa?"
"?????"
-
(*): miếng hài của Dương Lâm bên 2N1Đ.
(**): na ná câu "chui đầu vào rọ" vậy đó.
(***): stalk.