Chương 1: Lồng Giam

124 5 2
                                    

                       Lời nói đầu:
Xin chào! Mình là Kristina. Hôm nay mình trở lại và mang đến cho mọi người một tác phẩm mới. Có thể các bạn không biết hoặc đã biết,dạo gần đây,bộ All Night Long 1995 đang nổi trên các trang mạng xã hội và mình cũng là một nạn nhân bị dụ xem. Vì mình thèm hint của cặp này nên mình đã tự viết một bộ để thoả mãn và bày tỏ sự yêu thích của mình đối với ANL. Văn phong vẫn còn lủng củng,hy vọng các bạn không chê.
________________________________
  Tôi đã từng chiêm ngưỡng em trên bầu trời xanh ngát,nhưng thật sự,tôi rất hạnh phúc khi bây giờ tôi đã có được em.

-"Xin anh,van nài anh,đừng hôn tôi.."

Cả cơ thể Shunichi run lên bần bật,hai cánh tay nhỏ bị trói chặt bằng một sợi dây thừng. Đôi mắt tràn ngập sự sợ hãi nhìn con ác quỷ trước mặt. Hirata đưa tay xoa lấy tóc mềm,nhẹ giọng hỏi.

-"Em không thích à?"

  Không gian chìm trong yên ắng,"chú chim hoàng yến" trong lòng gã vẫn run rẩy chẳng có hồi đáp. Sự im lặng từ bạn nhỏ khiến cho Hirata rất khó chịu.

-"Trả lời."
-"Không..Không thích."

  Hirata không hiểu,gã yêu em như vậy,thương em hết lòng như thế,tại sao em lại chẳng bao giờ rung động với gã dù chỉ một chút?. Tại sao em lại tỏ ra sợ sệt gã như thể sắp có một con thú sẵn sàng lao vào ăn thịt em bất cứ lúc nào.

-"Shunichi,tôi yêu em."

  Cái câu "Tôi yêu em" ấy,Shunichi đã nghe đến phát ngán. Sẽ chẳng có ai bẻ gãy chân người mình yêu như gã đâu,em chắc chắn đấy.

  Hirata tôn sùng em như một đấng tối cao,ví em như một thiên thần trắng tinh,thuần khiết không một vết nhơ. Em của gã,gã nói em nhỏ nhắn,gầy gò. Nói rằng em thuần khiết như vậy,dễ bị nhiễm bẩn,dễ dính bụi trần. Và gã chỉ đang cố bảo vệ em khỏi sự bẩn thỉu của xã hội.

-"Em ngồi ngoan,tôi đeo vòng cổ cho em"

Hirata mua cho em đủ loại quần áo,đủ loại trang sức hay kể cả là bắt cóc một bé gái dễ thương về cho em. Nhưng cũng chỉ là những thứ kinh tởm như gã,thứ gã trao,em buồn nôn đến đau đớn.

-"Shunichi,nhìn này,chúng ta đã có vòng tay đôi với nhau rồi."

  Hirata vui vẻ khoe hai chiếc vòng tay được đính kim cương lấp lánh,tinh xảo. Ngân nga một bài hát tình yêu thật ngọt ngào và nhẹ nhàng đeo nó lên cổ tay xinh xinh. Chà..cũng thật hợp với em,cả hai đều trông thật lấp lánh và đắt giá.

  Shunichi là chim trong lòng,là con chim xinh đẹp nhất của Hirata. Đôi cánh trắng sớm đã bị gã tước đi mất,lấy đi sự tự do và giam em vào sâu bên trong bóng tối.

-"Shunichi này, chúng ta cùng nhau dùng bữa nhé? Buổi tối hôm nay sẽ là thịt nướng được cắt ra từ cơ thể của mẹ em,tôi nghĩ em sẽ thích nó"

  Hirata là một tên điên,gã sẽ lấy thịt của gia đình em làm phần thưởng nếu em khiến gã cảm thấy hài lòng. Bé ngoan thì cần được thưởng mà.

  Shunichi run run khi nghe đến việc hôm nay sẽ ăn thịt nướng được lấy ra từ cơ thể của mẹ mình,cổ họng em ngứa ngáy như muốn buồn nôn. Từ sâu trong đáy lòng,em kinh tởm Hirata.

_______________________
Chương đầu mọi người cảm thấy thế nào.. Mình rất mong nhận được nhiều góp ý của mọi người🫰🏻

Fb:Đinh Phương Cát Tường
tik:_mwi.thrz_
ins:mwi.thrz

[All Night long 1995] Lồng GiamWhere stories live. Discover now