Làm sao cắt nghĩa được tình yêu

1.2K 138 27
                                    

Đọc tiểu thuyết linh dị đáng sợ hơn hay đọc fic otp nhưng fic đó vừa se vừa có hint của notp đáng sợ hơn?

1.

Lần chia tay thứ 100, Lee Sanghyeok còn tưởng phải nhắn tin cho Son Siwoo để xem ý em yêu mình muốn như thế nào thì nhận được cuộc gọi của Han Wangho. Hớt hải chạy xuống thì thấy ngay một cục cháo lòng say rượu mắt mũi đỏ hoe bảo rằng:

"Anh ơi, em hông muốn chia tay nữa đâu huhuhu"

2.

Son Siwoo bị chuyện tình yêu của cặp gà bông chíp chíp kia làm phiền đến 99 lần rồi. Và để ăn mừng lần thứ 100, Park Jaehyeok đã bảo Son Siwoo block luôn cả 2 người đi.

3.

98 là năm sinh của Han Wangho. Nhưng theo Lee Sanghyeok thì em ta phải là cầm tinh con cua chứ không phải con hổ, vì em ta ngang ngược vcd.

4.

96 không phải năm sinh của thằng em bách khoa cơ khí nhảy sang học IT; đây là năm sinh của GOAT LOL Lee Sanghyeok - Người (nằm gai nếm mật khi) yêu Han Wangho.

5.

Lee Sanghyeok chấm tình yêu giữa mình và em được 95 điểm. Vì anh yêu em ấy (05) không phai.

6.

Đáng lẽ ra cái này sẽ viết từ 100-1 nhưng mà nhiều vcd nên mình nghĩ được gì mình viết đó 🤌

7.

Han Wangho yêu Lee Sanghyeok, từ đầu là vì anh này vừa ngông vừa giỏi, Quỷ Vương Bất Tử thì xứng đôi với QueenHo phải gọi là tuyệt đối. Sau này em yêu Lee Sanghyeok vì anh ấy là Lee Sanghyeok thôi.

8.

Nhưng khi em nhìn thấy những lần vinh quang gọi tên anh, gọi tên của đội tuyển T1, em cũng buồn lòng lắm. Phần nhiều vì cái tính ganh đua giữa những người đàn ông với nhau, em luôn cảm thấy mình kém cỏi hơn so với anh khi vẫn chưa chạm đến chiếc cúp danh giá nhất; khi mà tên của anh đã được khắc lên đó tận 4 lần. Phần vì khi em thấy anh thành công với những đồng đội khác; bởi lẽ chính bản thân em cũng đã từng là đồng đội của anh nhưng lại chẳng thể cùng nhau nâng chiếc cúp ấy một lần.

Trước không có khả năng
Sau không còn cơ hội.

9.

Đến khi chiếc lọ chứa những âu lo buồn tủi trong lòng em vỡ tung, em lựa chọn im lặng để kết thúc.

10.

Im lặng không phải là mất nhau, nhưng im lặng chắc chắn mất nết.

11.

Lee Sanghyeok điên cuồng liên lạc em qua từng phương thức, kiên nhẫn dỗ dành em để em có thể chia sẻ những gì em đang giữ trong lòng.

12.

Và anh nhận ra, anh yêu em chưa đủ nhiều để em có thể đặt hết niềm tin vào cuộc tình này.

fakenut | 무제한Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ