Hurrykng : Bé có mệt không , hay anh cho bé về trước nhé
Bảo Khang vừa hoàn thành xong phân đoạn đầu tiên của mv , đi vào nghĩ ngơi một chút cho bên thiết kế set up lại cảnh . Thì thấy Pháp Kiều đang ngồi ở đó đung đưa hai cái chân mà chơi game trên điện thoại , thì anh cảm thấy đứa em của mình dễ thương vô cùng mà cũng sót bảo bối của mình , ngồi ở đây hơn 2 tiếng giữa cái nóng của Sài Gòn dù ở trong mát đi nữa cũng cảm thấy oi bức.
Pháp Kiều : Em không có mệt , hai có mệt không khi nào hai về em về
Pháp Kiều buông điện thoại xuống đưa cho anh mình chai nước cộng với cái khăn đc đặt ở cạnh cậu nãy giờ. Rồi lại tập trung vào ván game mình đang chơi dỡ . Bảo Khang chỉ biết cười bất lực trước em bé nhà mình ham chơi nhưng vẫn không quên ông anh của mình .
Đang mải mê chơi thì một người nữa lại xuất hiện , đang đi đến chỗ cả hai hình như người đó đang kím Bảo Khang . Nghe được giọng nói quen thuộc mà hằng đêm cậu mong nhớ , Pháp Kiều mặt kệ tất cả , bỏ luôn ván game mình đang chơi , đứng bật dậy đi tới cạnh ông anh mình , gạt nhẹ ổng qua một bên khiến cho Bảo Khang không khỏi giật mình mà xém té ngửa , gập người 90° mà chào người ta .
... :Khang , mày đây rồi , đạo diễn đang kím mày kìa
Bảo Khang : Vậy hả , cảm ơn hen...ui da gì vậy ??
Pháp Kiều : em chào anh ạ , em tên là Nguyễn Thanh Pháp là em họ của anh Hurrykng , em rất hâm mộ anh Híu ạ 😍
Hiếu thứ hai : Chào em nhé
Minh Hiếu bất ngờ với nhóc con này , anh vừa thấy ở cậu ở chỗ kia chưa gì thì đã tốc biến sang đây rùi , nhìn cậu rất xinh đẹp , ánh mắt khi nói chuyện với anh tựa như ngàn vì sao vậy đó nó lấp lánh . Mà khoang nhìn cậu bé này nó quen quen , hình như anh đã gặp ở đâu rồi mà tức cái là nó không biết mình đã gặp ở đâu nó mới cay .
Minh Hiếu : Mày đang nói chuyện với em mày à , vậy thì nói đi tao ra nói với đạo diễn dùm cho
Bảo Khang : Thôi tao ra ngay đây mà , không cần đâu
Anh nói chuyện với Bảo Khang xong định xoay đi thì quay sang thấy thấy Pháp Kiều vẫn đang đứng đó nhìn mình chầm chầm , thấy anh nhìn mình cậu liền giơ tay lên chào . Anh cũng vui vẻ mỉm cười mà bắt tay chào với cậu . Khi tay chạm tay ,anh cảm nhận được tay cậu rất mềm mà còn mịn màn như da em bé không như anh bàn tay khô ráp một cảm giác khó tả .
Pháp Kiều : Anh Híu anh có thể cho em xin một chữ kí đc không ạ em hâm mộ anh lắm lun , mà nếu ....nếu anh bận thì thui ạ
Được gặp idol ở khoang cách gần thế này mà còn lại được bắt tay ta nói nó ngại gì đâu á , cậu ấp úng nữa ngày cũng không xong . Minh Hiếu bật cười với biểu cảm của cậu
Hiếu thứ hai : Được thôi , dù gì một chút nữa mới tới phân cảnh của anh , mau mang giấy lại đây anh kí cho
Pháp Kiều : dạ vâng ạ
Bảo Khang trước khi đi , còn quay lại dặn dò em đủ thứ hết rồi mới yên tâm ra gặp đạo diễn
Bảo Khang : Bé ở đây đi đừng chạy lung tung ông kẹ bắt đó , nếu mệt thì đi về không cần ở lại đợi hai đâu mà trước đi về nhớ nó cho trợ lí hai biết để hai khỏi lo , có đói thì nhờ mấy anh chị ở đây đem đồ ăn ra cho bé nha không được nhịn đó biết chưa . Mà còn nữa nè có sợ hay gì thì cứ đi kím hai nha không .
Pháp Kiều : Bé biết rùi mà , hai mau vào đi không đạo diễn la hai đó
Bảo Khang dặn dò đủ thứ nhưng vẫn chưa yên tâm với em bé nhà mình . Nhưng cũng không thể làm gì hơn , anh đang rất bận cho MV của mình nên chỉ đành quay đi thui , có gì anh sẽ dặn trợ lí của mình coi chừng em ấy hộ mình .
Pháp Kiều nghe Minh Hiếu nói xong cậu vui vẻ chạy lại chiếc balo của mình mà hồi sáng cậu mang theo . Lấy ra một cuốn sổ kèm cây viết sao đó lại nhanh chóng quay lại chỗ Minh Hiếu đanh đứng đưa cho anh ký tên . Minh Hiếu ký xong đưa lại cho cậu , cậu nhận lấy nó mà vui như muốn nhảy cẩn lên chiến này về chắc cậu phải đóng khung treo nó lên tường để ngắm mỗi ngày quá .
Tầm 3 tiếng sau , Mv của Bảo Khang đã quay đc 1/4 phân cảnh giờ cả đoàn thu xếp về ngày mai sẽ chuyển cảnh quay chỗ khác . Pháp Kiều thu dọn đồ đạc của mình và Bảo Khang xong chuẩn bị ra xe về , trước khi đi vẫn không quên ngoái lại nhìn Minh Hiếu đang đứng đó cùng đạo diễn và các nhân viên khác đang bàn gì đó . Ta nói nhìn góc này sao mà nó đẹp trai gì đâu á , người gì mà đẹp không góc chết lại còn tài giỏi nữa đúng là quá quyến rũ đi mà .
Khi bóng anh đã khuất xa không còn nhìn được nữa , cậu mới ngừng quay đầu . Nhanh chân chạy lại ông anh mình khoác tay ổng cả hai tung tăng ra xe về nhà . Một ngày làm việc thật là mệt mỏi . Mà cậu có làm gì đâu chỉ ngồi bấm điện thoại ngắm idol làm việc mà ta nói nó mệt gì đâu á .