𐙚 ‧₊˚ ⋅ Chiếm hữu tuyệt đối.• Author : Mer/Mẻ K.
• Disclaimer : Không ai thuộc về Mer.
• Pairings : Fakenut (Sanghyeok—Wangho)
Seg, ABO.
• Word : 5k1
Họ thuộc về nhau, fic thuộc về mình.
NO SWITCH, NO SWITCH, NO SWITCH.Sản phẩm được tạo ra bởi trí tưởng tượng, đừng đặt lên nhân vật thật, cảm ơn, Chúc ba và các báo con chiến thắng, cố lên, cố lên, cố lên. (˶˃ ᵕ ˂˶) .ᐟ.
chưa beta.
۶ৎ
Kim Jong-in không biết em trai nhỏ nhà mình với thần tượng to lớn của mình có mối quan hệ khó nói, hắn chỉ đơn giản nghĩ Lee Sanghyeok cũng giống như hắn và đám người ở Rox Tiger, vì Wangho quá đáng yêu mà sáp tới cưng chiều, muốn gần gũi, che chở cho em.
Còn chưa nói đến việc Wangho phân hoá thành Omega, nói trắng ra cho dù thằng bé có là Alpha hay Beta thì với vẻ ngoài xinh đẹp, mỉm cười dịu dàng cũng đủ làm người khác điêu đứng.
Ai dám nói không thích Han Wangho?
Đến người lớn như bà Faker còn thích em ấy, bố mẹ của mấy anh em ai cũng chào đón Wangho đến chơi, chìa khoá dự phòng đưa cho em như thể mình vừa có thêm một đứa con ruột trong nhà.
Mùa xuân chào đón, mùa hè chào đón, mùa thu chào đón, mùa đông chuẩn bị hẳn đồ ăn cho em rồi mới ra ngoài.
Không ai là không thích Han Wangho.
Thế nên Kim Jong-in không phát hiện ra chút kì quái nào giữa Faker và Peanut cũng là chuyện đương nhiên, không trách được, đứa nhỏ nhà hắn quá kín miệng! Nhưng sao lại không nói cho hắn biết . . ?
Đây mới là vấn đề hắn đang muốn nói đến, sao Wangho lại giấu? Làm hắn ở trên stream dám nói em ấy ế mốc meo đến mức sắp thành phù thuỷ, Sanghyeok mà biết chắc chắn sẽ khinh bỉ hắn đến chết.
Trời ạ, trời ạ, trời ạ, . .
"Anh, bác sĩ bảo anh Wangho không ổn chút nào." Seo Dae-gil vội vã đi ra phòng khách khi nghe giáo viên tiếng Nhật phiên dịch lại lời nói của nam bác sĩ trẻ, người yêu của anh ta đang ở trong phòng để giúp Han Wangho lau mồ hôi và uống thuốc, Omega ở cạnh nhau vẫn an toàn hơn là đám Alpha tụi nó.
Kim Jong-in thở dài, hắn cũng không biết làm sao để giúp em trai nhà mình có thể thoải mái hơn, rõ là đám người đi chữa lành chung đều là Alpha, là những người anh em thân thiết nhất nhưng không ai có thể dùng pheromone xoa dịu cơn nóng bên trong Wangho.