Thơm.

403 63 6
                                    

Tên của truyện là "Thơm" vì ban đầu sốp thấy 1 vid trên tic về rehearsal concert 2, em Kiều đg chỉnh áo cho anh Doo thì ảnh nói câu "Em thơm thế" lúc đó là sốp muốn dãy r. Sau đêm cc 2 thì FC ai up hình chụp vs ẻm cx để cap "em thơm, em xinh" hết. Và thế là tên pic ra đời =))).

                         -------          

Không gian căn phòng tối om chỉ thấy những ánh sáng từ màn hình tivi phát lên, chiếc sofa xám vừa được một bạn sóc nhỏ nào đó tha đầy chăn gối êm ái. Hai thân ảnh một lớn đang rúc khuôn mặt điển trai của mình vào hõm vai trắng xinh của bé con đằng trước, tham lam hít lấy mùi thơm của sữa tắm và nước xả vải. Bạn nhỏ Thanh Pháp ngồi phía trước lọt thỏm vào vòng tay lớn của người kia, phần cổ bị mũi cọ nhột đến bật cười môi xinh đành chu chu ra làm nũng.

- hôn em hôn em

Bé con chưa kịp nói thêm câu nào thì con chó lớn nhà em đã mổ hôn khắp mặt, cuối cùng dừng lại ở đôi môi đỏ. Đăng Dương bế thốc em lên quay gương mặt xinh đẹp kia đối diện với mình. Thanh Pháp đỏ lựng đôi má khi nhìn tên đẹp trai trước mặt ở khoảng cách gần như vậy liền lấy tay nhỏ chắn giữa mặt tiền của hắn.

Không nhường bạn nhỏ được đoạn nào, hắn hôn lên lòng bàn tay rồi liếm nhẹ như muốn thách thức tính chịu đựng của em. Dạo này Thanh Pháp bận đi show lắm từ bar đến book quảng cáo gì gì thì em cũng nhận hết, mà khi diễn xong thì lại không về với hắn còn chạy sang nhà bố Big để ngắm các thành viên 2.0 cơ chẳng quan tâm đến Dương luôn, Dương giận rồi đấy nhé! lo mà dỗ đi.

- em hết thương Bống rồi chứ gì
- em đâu
- xạo, em toàn khen mấy người khác, chả khen anh. Cho anh cõng được một xíu đã đòi xuống vậy là hết thương anh rồi!

Trần Đăng Dương chun mũi mắng bé con một tràng, bên kia chưa kịp nghe lọt tai đã bị véo mạnh vào hai chiếc má thỏ. Thanh Pháp biết mình chẳng còn đường lui đành thuận theo mà nũng nịu lại với hắn.

- xinh xin lỗi anh mà, xinh hứa sẽ về sớm với Dương, xinh cũng khen Dương quài quài luôn
- phải khen công khai cơ, đặt cọc trước concert 3 của 30 Anh Trai nhá

Đồng tử chững lại đôi chút tự cảm nhận được hoàn cảnh hiện tại. Như thể Thỏ nhỏ bị dụ vào hang sói, nhưng lần này không phải là nuốt trong bóng tối nữa mà là bị thịt một cách công khai luôn chứ. Mắt xinh khẽ liếc người trước mặt, môi đỏ bĩu nhẹ tỏ vẻ hờn dỗi như để cố gắng cứu vớt lại được bộ lông trắng muốt của mình. Nhưng mà lần này có vẻ tên kia thắng rồi, không rung rinh một chút nào hết, bình thường em chỉ cần tỏ ý một chút thì con sói kia cũng thành Golden vẫy đuôi với em thôi, vậy mà bây giờ lại lạnh như tiền thế này, chắc là em chọc đến giới hạn mất rồi. "Vuốt ve" cả dàn hậu cung cơ mà, thôi lần này bé nhận bé sai.

Thanh Pháp vòng tay qua cổ bạn lớn, đôi chân thon cũng câu chặt lấy eo hắn giở giọng nũng nịu.

- xinh hứa, Dương mau ôm ôm xinh

Trần Đăng Dương nhận được câu trả lời vừa ý cũng thả con Golden trong lòng mình ra ôm chặt cứng bé con, miệng không kìm được liền hôn đỏ vài chỗ trên chiếc cổ trắng nõn. Thanh Pháp tận hưởng dụi đầu vào cái chiều chuộng của người thương.

[DuongKieu] ThơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ