Warning:R18, 3P, ooc.
Gun 18t > Goo 18t < Gun 35t
Phân biệt:
Gun18t:Gun
Gun35t:Geon (Tại thấy trên Gg phiên âm tên ảnh vừa là Gun vừa là Geon =)))Introduction:
Gun và Goo 18t vẫn đang làm best duo trong làng thu nợ. Hai thằng chả trên tình bạn dưới bạn tình (cụ thể là mới tình một đêm thôi) chứ chưa thành mối quan hệ nghiêm túc.Nhưng trong tương lai, Gun chọn theo Goo để khọm già Choi Dong Soo ngủm dưới tay DG. Thế là hai bé bú mỏ nhau làm một cái đám cưới linh đình khi ngót nghét 25 xuân xanh.
Vào một ngày nào đó khi Gun và Goo bước qua tuổi 35. Goo dỗi Gun tại ảnh ngu, không biết chiều vợ. Thế là Goo trêu cho cây súng trong Gun ngóc đầu rồi lừa ảnh đi kiếm bôi trơn. Sau đó Goo xách vali chuẩn bị từ trước cao chạy xa bay du lịch để lại Gun bức bối nhiều chút.
Gun rất không hài lòng cố tự xử lí cây súng của mình. Tiếc là thế đéo nào mãi nó không dịu được.
Đột nhiên Gun 35t bị đưa vào không gian lạ. Màn hình hệ thống hiện thị, so tài ụ Goo 18t với Gun 18t để quay lại bên vợ yêu. Thắng thua không quan trọng. Nhưng không so tài thì nổ chim.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Gun đang nổi gân xanh gân đỏ khắp trán khi cầm trên tay tờ note màu vàng đáng yêu hình con mèo của Goo để lại chỗ hai đứa đậu xe.Nội dung cụ thể như sau:"Ê Gun, cuối tuần rồi mà tao lười quá. Trên cương vị anh em chí cốt, mày hộ tao đống còn lại nha."
Vâng, hai khứa đang đi làm nhiệm vụ thì thằng Goo vác cái xe sang duy nhất hai khứa vác theo chạy về nhà. Chỉ để lại tờ note. Giữa cái chỗ vắng tanh.
Gun siết tờ note bẹp dí. Tự nhủ sẽ đấm gãy mũi thằng Goo sau khi giải quyết đống việc còn lại.
________________________
Phía bên Goo, cậu đã về tới nhà chung của hai đứa. Vừa đóng cửa cậu đã lột hết đống vải nhơ nhuốc dính máu tanh vãi l trên người ra quăng vào rổ (Để lát thằng Gun về giặt dùm.)Goo mở tung cửa phòng tắm. Mở sẵn nước để cậu gội rửa sạch máu tanh trên người thì nhảy vào ngâm mình.
Nói gì nói, Goo tuy cẩu thả nhưng tắm thì rất kĩ. Thành ra lúc nào cũng thơm phức.
Goo nhảy ngay vào bồn sau khi đã sạch bong. Cậu vừa ngâm mình vừa nghịch con vịt vàng đồ chơi.
-Chu cha mẹ ơi. Tuyệt cả là vời.
Goo thoả mãn, đây mới là cuối tuần. Ai rảnh đâu cống hiến cho tư bản mãi. Nói đến đây, Goo mới nhớ đến Gun đang xử hộ phần mình. Liền tự dặn sẽ chuẩn bị bồn tắm cho Gun coi như cảm ơn. Hehe.
Goo ngâm được cỡ 30p thì đứng lên xả nước rồi chuẩn bị nước mới. Nửa đêm tắm lâu là không tốt đâu nhó.
Cậu vừa chuẩn bị bồn xong thì nghe tiếng động bên ngoài. Chắc Gun về, vừa đẹp.
Goo vơ đại cái khăn tắm vắt ngang eo. Tung tăng ra ngoài, vừa chạy vừa la.
-Hú Gunnnnnn, chào mừng về nhà!! Vào bồn tắm đi. Tôi chuẩn bị cho cậu xong r....
Cậu đứng trước phòng khách, chưa kịp nói dứt câu thì thấy một ông chú trung niên lạ hoắc ngồi giữa phòng. Nét mặt giống Gun, nhưng trưởng thành hơn, sắc nét hơn. Có nhiều nếp nhăn đứng tuổi hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllGoo:R18] Chéri.
Fanfiction🐧truyện mang tính chất xả stress trong khi viết longfic ngược.