[TaeGoo.R18]Gun's Sadness.

251 31 9
                                    

Được rồi, t nhớ mang máng có ai kêu t NTR thg Súng thật mạnh ấy 🐧 mà fic bên kia em Goo lụy dữ lắm, nên hốc đỡ bên đây nha.

Warning:r18, ooc, thô tục, ntr.....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
__________________________
Vừa rồi Gun đi công tác dài, hôm nay sẽ về. Goo muốn trêu con ku Gun cửng nên đã mặc sẵn một bộ đồ Ero siêu sếg tai cáo đuôi bự cắm vô lỗ nhỏ. Goo cứ ngỡ đây là ý tưởng siêu cấp oách xà lách cho một đêm không ngủ. Tiếc là đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma.

_________________________
Goo đã nằm sẵn trên chiếc giường êm ái rải hoa hồng. Cái lỗ nhỏ được đồ chơi đuôi cáo cắm vào trước để nới lỏng sẵn, chỉ cần Gun về là nhào vào húp thôi. Em nằm lắc lư cặp chân thon dài qua lại để chiếc đuôi theo sau ngoe nguẩy. Vừa nằm chờ Gun về vừa xoa xoa cái tai mềm mại trên đầu.

Tiếng lách cách vang lên.

Goo nhảy xuống giường lon ton bay lên người Gun.

-Chờ cậu mãiiii ýyy.

Goo nhảy lên người Gun bất ngờ nhưng anh đã quen với việc này từ lâu. Cộng thêm Gun là người luyện võ, toàn thân rắn chắc đỡ gọn người em không chút lung lay. Gun chẳng nói gì, nhìn cái giường rải hoa rồi nhìn em yêu khiêu gợi. Cửng nhanh thật...Gun xoa xoa cái tai em đeo trên đầu rồi vỗ vào cặp đào mọng nước.

-Gì đây, thèm khát tôi đến thế sao?

-Xí, thế có làm không!

-Đừng có khóc lóc xin tha đấy.

Khoé môi Gun nhoẻn lên. Vỗ thêm một cái vào cặp đào múp rụp ấy trước khi để em lên giường rồi móc con hàng khủng bố ra. Gun ngồi xuống giường, đặt em lên người mình. Goo cũng ngoan ngoãn phối hợp choàng tay sau cổ Gun, để cái gậy to bằng cổ tay ấy trước cửa lỗ nhỏ.

-Nè, để tôi tự làm, cậu mà đụng đậy là tôi cắt ku.

-Cậu nỡ cắt sao?

-Đương nhiên, một chém là bay.

-Tìm được con hàng khác như tôi không mà nỡ.

-Cái đó không chắc. Giờ thì shhhhh, cậu là đồ chơi của tôi mà. Đồ chơi không nói nhiều vậy đâu!

Gun cũng hợp tác để xem trò vui, tỉ như Goo cố gắng tự nhét con hàng to bự mà không có sự giúp đỡ của Gun.
Goo từ từ đè ép bản thân xuống để con hàng ấy khai hoang cái lỗ của mình. Em liếm môi, tay cấu mạnh vào vai Gun bật cả máu. Dù bao nhiêu lần thì Goo vẫn không thể quen được với cái thứ bự chà bá này. Nhưng to như vầy mới làm em mê được. Chỉ tội cái lỗ nhỏ căng chặt đau rát trong khi con hàng kia chỉ mới vào gần nửa.

-Sao, đau à, cần giúp không?

-Shhhhhhhhh! Đồ chơi mà nói nhiều quá ba. Im coi.

Gun thì cũng muốn xem trò vui, nhưng nếu cứ vầy thì anh chết mất thôi. Hông anh cứ thôi thúc bản thân phải di chuyển, đôi tay đặt sẵn trên eo Goo nãy giờ ngứa ngáy chỉ muốn bóp mạnh rồi cắm xuống lút cán. Vô thức cái suy nghĩ ấy điều khiển cơ thể anh như bản năng. Gun mê man nhìn con cáo vàng khè đang cắn môi, một tay đưa lên nằm đầu em ép gần mình. Gun ép em mở miệng rồi trao nhau cái hôn sâu, sự dồn dập của Gun hút hết dưỡng khí khiến em mụ mị. Goo muốn thoát ra nhưng Gun nắm chặt. Em liền mất đề phòng, Gun nắm lấy cơ hội đè eo em xuống. Cái lỗ nhỏ theo đó bị thằng em Gun cắm mạnh lút cán. Lục phủ ngũ tạng như bị đè ép, thân dưới căng chặt chừa chỗ cho con hàng kia. Em vừa bị đau vừa ngộp thở dãy ra rồi rít lên một tiếng. Cái bụng nhỏ nhô lên. Tay em cào mạnh vào lưng Gun hơn, khoé mắt chảy cả nước. Em lấy lại bình tĩnh liền vừa quánh vô đầu Gun vừa rủa.

[AllGoo:R18] Chéri.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ