INTRO

120 3 0
                                    

WARNING

ĐÂY CHỈ LÀ  1 THẾ GIỚI  CỦA FIC, LÀ THUỘC VỀ TƯỞNG  TƯỢNG.

**Cốt truyện:**


Park Dohyeon, 15 tuổi, vừa thay đổi môi trường  học từ 1 nơi xa về Hàn Quốc, là một chàng trai lạc quan và năng động. Một ngày nọ, cậu tình cờ được người bạn thân thiết đầu tiên  khoe một bức ảnh chàng trai khác với nụ cười dưới ánh nắng. Trong bức ảnh ấy, điều duy nhất thu hút Dohyeon chính là nụ cười lạnh lùng nhưng đầy cuốn hút của người kia – Han Wangho. Dù chỉ là một tấm hình, nhưng nụ cười đó đã khiến trái tim của Dohyeon xao xuyến từ giây phút đầu tiên. Cậu không biết tại sao, chỉ biết rằng mình không thể ngừng nghĩ về người con trai trong bức ảnh đó.

Từ đó, Dohyeon quyết tâm tìm hiểu về Wangho. Anh là một  người lớn hơn cậu 2 tuổi , trầm tính, xa cách và nổi tiếng lạnh lùng. Những lời từ chối khéo léo từ các cô gái theo đuổi đã tạo nên hình ảnh một người không dễ dàng mở lòng. Nhưng đối với Dohyeon, đó không phải là trở ngại. Dù biết Wangho lớn hơn mình hai tuổi, cậu không ngần ngại tiếp cận và bày tỏ tình cảm ngay  khi có cơ hội. Wangho, đã quen với việc bị tỏ tình, không mấy bận tâm đến Dohyeon và dễ dàng từ chối. Nhưng Dohyeon không bỏ cuộc. Cậu tiếp tục xuất hiện trước mặt Wangho mỗi ngày, tỏ ra mặt dày một cách vui nhộn.

 Từng lời từ chối, từng lần bị phớt lờ không làm cậu nản lòng. Thay vì buồn, Dohyeon lại càng kiên định hơn với tình cảm của mình, tiếp tục gửi những lời nhắn yêu thương, những món quà nhỏ, và không ngừng quan tâm đến Wangho.Thời gian trôi qua, sự kiên trì của Dohyeon dần dần làm Wangho thay đổi. Từ chỗ chỉ xem cậu là một cậu bé bướng bỉnh, Wangho bắt đầu nhận thấy Dohyeon không giống những người khác. Cậu không chỉ theo đuổi vì hứng thú nhất thời mà còn vì tình cảm chân thật. Wangho, dù cố gắng giữ vững bức tường phòng thủ của mình, cuối cùng cũng không thể phủ nhận rằng trái tim anh đã bị cảm động bởi sự kiên định của cậu bé nhỏ hơn mình hai tuổi.

Mối quan hệ giữa họ bắt đầu từ sự cự tuyệt của Wangho và sự kiên nhẫn không biên giới của Dohyeon, nhưng dần dần, cả hai đã bắt đầu đến gần nhau hơn. Tuy nhiên, tình yêu không chỉ có màu hồng. Dohyeon luôn tự hỏi liệu tình cảm này có phải là quá sớm cho tuổi trẻ của mình, liệu anh có thực sự đủ trưởng thành để giữ mối quan hệ này bền chặt. Còn Wangho, luôn băn khoăn về khoảng cách tuổi tác và sự khác biệt về cách nhìn cuộc sống của hai người. Những lo lắng về tương lai, sự không chắc chắn về tình yêu dần dần khiến cả hai dằn vặt, dù trái tim đã trao trọn cho nhau.

Dù trải qua nhiều khoảnh khắc đẹp đẽ và ngọt ngào bên nhau, nhưng tuổi trẻ với bao nhiêu thử thách đã khiến mối quan hệ của họ đối mặt với những biến cố không ngờ. Cả hai đều nhận ra rằng tình yêu không phải là điều duy nhất để giữ họ ở lại bên nhau. Sự khác biệt trong tư duy, lối sống, và những áp lực từ xã hội bắt đầu khiến họ cảm thấy khó khăn hơn trong việc duy trì mối quan hệ.Cuối cùng, dù không muốn, họ quyết định chia tay trong nước mắt và đau khổ, để lại những ký ức về một mối tình đẹp nhưng chưa đủ vững chắc để vượt qua sóng gió của cuộc sống. Dù vậy, tình yêu ấy sẽ mãi mãi là dấu ấn không thể xóa nhòa trong trái tim họ – một bài học về sự trưởng thành, về tuổi trẻ và về những cảm xúc đầu tiên của cuộc đời.Mãi về sau, dù đã trưởng thành, mỗi khi nhớ lại khoảng thời gian đó, cả Dohyeon và Wangho đều không thể quên được những kỷ niệm đẹp đẽ, nhưng cũng đầy tiếc nuối của tuổi trẻ.

••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••


10000 giờ đồng hồ và nhiều hơn thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ