four

61 11 0
                                    

" hỏi cưới? "

" đúng rồi, bé có muốn cưới chú không? Nếu bé không muốn thì chú không ép "

" có có, bé mún "

" vậy bé chuẩn bị đi, lát nữa chúng ta về nhà bé "

" nae, nhưng mà... "

" đồ của bé chú để trong tủ "

" nae "

Em vui vẻ chạy lại tủ quần áo của gã lục lọi, được một hồi thì em lấy ra được một cái áo sơ mi và một cái quần ống rộng. Sau khi thay ra thì em thấy có hơi sai sai, cái áo này hơi rộng, chắc do gã không biết chọn size thôi. Sau đó em vui vẻ chạy vào nhà vệ sinh để vệ sinh cá nhân rồi chạy xuống lầu.

Vừa xuống lầu thì em đã thấy gã đang ngồi sẵn ở bàn ăn, mùi thức ăn thơm phức bay đến mũi em khiến bụng em liền biểu tình. Em chạy lại ngồi thẳng lên đùi gã khiến những người hầu có mặt đều trợn tròn mắt nhìn em.

" chú chú cháu đói "

" bé mặc áo chú hả? "

" hong có, chú kêu quần áo trong tủ mà " hắn bất lực thở dài khi em lấy nhầm áo của gã.

" để lát chú kiếm lại cho bé, còn bây giờ bé muốn ăn gì "

" món kia " em chỉ tay lên đĩa sườn xào chua ngọt rồi nhìn sang gã.

" được rồi, để chú lấy cho cháu " gã với tay gắp một miếng thịt rồi tách thành từng miếng nhỏ đặt vào bát cho em. Em vui vẻ cầm bát xúc từng muỗng cơm ăn ngon lành, em cũng không quên đút cho gã nữa. Đang ăn được một lúc thì em thấy có một thứ gì đó đang chọc chọc vào mông mình nên liền quay lại nhìn thì thấy mặt gã bây giờ đã đỏ bừng.

Gã ra hiệu cho tất cả người hầu đi ra khỏi phòng bếp nên hiện tại chỉ còn em và gã thôi. Có vẻ như cơn phát tình của gã lại ập đến nên em chủ động quay lại hôn lên cánh môi mềm của gã. Gã cũng nhanh chóng đáp lại nụ hôn của em, hai người hôn nhau đến khi em hết hơi mà đập đập vào vai gã. Gương mặt gã giờ đã đỏ bừng, ánh mắt chứa đầy tình ý nhìn em đang thở hổn hển. Không đợi em kịp ổn định hơi thở, gã gạt đống đồ ăn trên bàn sang một bên rồi đặt em nằm lên bàn.

Mặt bàn lạnh toát áp lên lưng khiến em không khỏi run nhẹ. Gã lột phăng hai lớp quần của em rồi cúi xuống lỗ huyệt đang chảy đầy nước mà mút mát.

" ah..ưm ch-chú đừng b..bẩn lắm "

" không bẩn chút nào"

Cảm thấy đã đủ thì gã liền đặt côn thịt lên trước miệng huyệt rồi từ từ tiến sâu vào bên trong, đến tận khi gã đút hết thằng em vào sâu bên trong em nhỏ thì gã mới ngẩng mặt lên nhìn em. Em vì đau mà cố cắn môi chịu đựng, gã sót xa đưa tay lên miết nhẹ môi em rồi đặt lên đấy một nụ hôn. Gã đợi một lúc để em thích nghi rồi bắt đầu động nhẹ.

Một tay đặt trên eo xinh, tay còn lại thì đùa nghịch cậu nhóc của em. Miệng gã mút chặt lấy đầu ngực em, gã cũng không quên để lại trên người em vài dấu hôn đỏ chói.

Hai tay em bấu chặt lấy tấm lưng gã, miệng nhỏ không ngừng rên rỉ khi gã thúc đến điểm nhạy cảm bên trong em.

Hai con người ân ái trong phòng bếp đến tận trưa mới nghỉ, kế hoạch đi ra mắt nhà vợ đành phải dời lại hôm khác. Sau khi ân ái xong thì gã cũng không quên bế em đi tắm rửa sạch sẽ rồi mới đặt em nằm xuống giường.

𝚂𝚘𝚘𝚓𝚞𝚗 • 𝙺𝚒𝚍𝚗𝚊𝚙Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ