five

35 10 0
                                    

Sau khi sắp xếp ổn thỏa cho em gã liền lôi máy tính từ trong ngăn bàn ra làm việc, gã cũng tính về phòng rồi đấy, nhưng lại sợ lúc em dậy lại không thấy gã đâu. Em mà không thấy gã chắc lại khóc toáng lên quá.

_______

Ngày hôm sau, gã thề hôm nay nhất định phải đi ra mắt gia đình em nên đã uống sẵn thuốc ức chế rồi. Gã thấy em vẫn đang ngủ liền liếc nhìn đồng hồ, mới 2:21p trưa, vẫn còn sớm nên gã vào tủ kiếm cho em một bộ đồ chỉn chu để mặc cho em. Sau hơn 2p thì gã tìm được một chiếc áo sơ mi mặc cùng với áo gile ở ngoài, quần thì là một chiếc quần jeans màu xanh nhạt với dáng đứng. Tìm xong quần áo của em thì gã cũng chỉ lấy một chiếc áo sơ mi kèm quần tây cho bản thân rồi đi gọi em dậy.

" bé con, mau dậy nào "

" ưm cho em ngủ thêm 5 phút nữa ".

" ngoan nào, Junie dậy rồi hai ta đi gặp ba em "

" 5 phút, đúng 5 phút thui "

" nào "

Gã bế phốc bé mèo trong chăn dậy khiến em vô thức ôm lấy cổ gã. Gã bế em vào nhà vệ sinh rồi giúp em vệ sinh cá nhân, sau đó gã liền cởi áo em ra thì đập vào mắt gã là mấy dấu hôn đỏ chói cùng vài vết cắn. Em đang mơ ngủ bỗng thấy cơ thể mát lạnh lạ thường liền mở mắt thì đập vào mắt em là gương mặt đỏ bừng của gã đang nhìn cơ thể em.

" b-iến thái "

" ah ch- "

Em nhảy khỏi người gã rồi đẩy gã ra khỏi phòng tắm, cánh cửa chưa kịp khép lại đã bị gã đẩy ra.

" để chú tắm cho em, cơ thể em còn gì mà tôi chưa thấy đâu "

" kh-không..e-m tự tắm được, chú đi ra đi "

" ngoan nào, hôm qua em nhấc chân đi còn không nổi. Để tôi tắm rồi bôi thuốc cho em "

Em nghe gã nói mà mặt đỏ như quả cà chua mà Beomgyu thích. Nhân cơ hội gã liền cởi luôn lớp bảo hộ cuối cùng của em rồi giúp em tắm rửa. Tắm xong gã liền bế em đi lau khô người rồi sấy tóc cho em, xong xuôi thì gã lấy lọ thuốc mỡ đặt ở đầu giường rồi bôi lên mấy chỗ đỏ đỏ tím tím trên cơ thể em. Bôi xong thì gã giúp em mặc đồ rồi mới đến bản thân.

Cuối cùng là dắt em xuống nhà ăn lót dạ rồi đi lấy xe rước em.

𝚂𝚘𝚘𝚓𝚞𝚗 • 𝙺𝚒𝚍𝚗𝚊𝚙Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ