Hình dạng

328 43 15
                                    



Ngày hôm nay thật oi bức đến bực bội, khi trời xế chiều mới khấm khá lên được đôi chút, cơn gió nhẹ lướt qua mới vơi đi cảm giác nóng nực trong người. Chàng thợ săn tay xách nách mang trên người bao nhiêu thứ đồ, vội lướt qua dạo bước thật nhanh về mái ấm của bản thân, chẳng ai muốn ở ngoài đường với cái thời tiết này quá lâu cả, bực mình.

Uỷ thác hôm nay có vẻ khấm khá, nhưng đi đôi với nó là nguy hiểm, có mấy ai để tâm tới điều đó Kinich cũng không phải ngoại lệ, dù sao em cũng không phải người yếu ớt, sau khi xong uỷ thác thì số mora đó cũng đủ để em và Ajaw ăn cả tuần.

Suy nghĩ một hồi cũng đã đến nhà, đặt đồ sang một bên em mở cửa tiến vào, không gian tối om làm cho căn nhà có chút ngộp thở, với tay tới công tắc điện, ánh sáng hiện lên mập mờ bóng dáng của một nam thiếu niên trong nhà, tay em dụi mắt tưởng bản thân mệt quá hoá ảo giác, căn nhà này chỉ có em ở, hay là trộm?, người dần lùi ra sau cảnh giác với tên ở trong nhà.

"Tên tuỳ tùng hỗn láo, dám nhốt ta để đi chơi với đám bạn của ngươi"

"Ngươi là ai, sao lại trong nhà của ta"

"Ô hô có dáng vẻ này của ta làm ngươi bất ngờ lắm chứ gì, ngồi mà cảm thán sự đẹp trai của ta đi hâhha"

"Nói"

"Thánh long K'uhul Ajaw toàn năng"

Gã nhìn vào mắt em chầm chậm tiến đến gần, em cảnh giác lùi ra sau với cây trọng kiếm trên tay, phòng hờ khi tên kia có ý định gì khác. Gã nhếch môi cười khi thấy em đề phòng mình dưới hình dạng của con người,

"Dù sao hình dạng này ta không giữ được quá lâu, vẫn cần cơ thể này linh hồn này của ngươi"

Nói rồi gã biến lại dạng vô tri như mọi ngày, ánh sáng xanh soi vào mắt khiến em nheo lại. Trong bóng tối mịt mờ, em cố nhớ lại hình dáng của gã, khi mở mắt ra đã thấy bó hoa trước mặt.

"Mừng về nhà"

____________________

Ê biết sao người lùn hay khiêm tốn không, tại họ không tự cao

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 26 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ajaw x Kinich] wanna be yoursNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ