Lê Quang Hùng

233 51 2
                                    

Quang Anh không thích việc bị trôi những lớp makeup trước khi lên sân khấu.

Quang Hùng thích hôn lên vai, lên cổ em trước khi lên sân khấu.

--

Em còn đang đứng lơ ngơ nhìn mọi người setup cho tiết mục "Chân thành" của mình, đột nhiên có một cánh tay nhẹ ôm lấy eo em.

Nhân lúc em chưa khoác vest vào, gã đặt lên vai em nụ hôn nâng niu trìu mến, như thể chứa đựng tất thảy những yêu thương gã dành cho em.

Báu vật đời gã.

"Bé yêu thơm quá"

"Đừng nói nữa mà..."

Em nghe gã nói gượng đến chín cả mặt, vùi đầu vào hai bàn tay tròn ủm xinh yêu che giấu đi vẻ ngại ngùng của mình.

Dù đã yêu nhau được vài tháng rồi, em vẫn chẳng thể nào đối diện được với những lời mật ngọt này. Như kiểu gã nói gì em cũng đều sẽ ngại í.

"Cho anh nhìn mặt nào"

"Không í"

Em quay ngoắc đi, em không muốn cứ bị gã trêu chọc thế này đâu, em có còn bé nữa đâu!

Thế là gã lại được đà, hôn thêm một cái lên bả vai trắng ngần thơm mùi sữa tắm.

Thôi, lần này thì em chịu thua gã òi.

--

Hôm nay em bé mặc sơ mi trắng nom ngoan xinh iu quá đi mất, gã gục ngã rồi đây em bé ơi.

"Người yêu anh hôm nay xinh quá ta?"

"Dạ, bé cảm ơn anh ạa"

Em được người yêu khen thì cười tít cả mắt, ôm chầm lấy gã. Nhưng em mặt sơ mi thế này thì sao mà gã thơm thơm lên vai trắng vai xinh được nữa đây?

Vậy là gã chuyển hướng sang hôn lên cần cổ trắng bốc của em, in ấn đánh dấu chủ quyền là của Lê Quang Hùng.

Em vùi đầu vào vai gã, khuôn mặt nóng ran đỏ lự. Giờ mà có ai nhìn được chắc em đào cái lỗ chui xuống trốn luôn cho rồi quá!

"Đừng hôn cổ em nữa mà...!"

"Cứ thích hôn ấy"

"Đáng ghét..."

Em bĩu môi, sau cùng vẫn là để gã hôn cho thỏa mãn bản thân mình.

-

"Ủa, sao vai em nhiều chỗ bầm tím vậy? Trúng ở đâu hả?" - Hùng Huỳnh.

"Cái này là vết răng nữa nè" - Đức Phúc.

À, ngoài ra vai và xương quai xanh cũng là chỗ cắn yêu thích của gã nữa đó nha.

báu vật;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ