Quang Anh thích gọi anh bồ to xác của mình bằng một ngàn lẻ một biệt danh mà em ngồi vu vơ nghĩ ra.
Đăng Dương thích khi em gọi mình bằng bất cứ biệt danh gì em đặt cho.
--
"Bống yêu ơi Bống yêu"
"Anh đây? Bé yêu gọi gì đó?"
Đăng Dương đang đứng vuốt vuốt mấy lọn tóc trắng bạc của mình bằng keo sáp, nghe em gọi thì hí hửng chạy ra.
Quang Anh nhìn vào điện thoại, rồi lại nhìn hắn, khúc khích cười.
"Chuyện gì làm em vui quá vậy?"
Hắn thấy em cứ như thế mà chẳng nói năn lời nào, đâm ra tò mò mà tiến đến gần giường quan sát.
"Em chỉ cho Bống yêu xem cái này"
Em giơ điện thoại ra, chỉ chỉ trỏ trỏ tỏ vẻ rất nghiêm túc và đầy tính chuyên môn.
"Em là thỏ nhá, Bống yêu là con cá bống, vậy thì em lớn hơn anh, em to hơn anh, em sẽ ăn anh!"
Đùa, em bé nhạy cười vậy?
Ơ nhưng xem ra cũng vui mà, còn ba tiếng nữa mới tới giờ diễn cơ.
"Vậy giờ anh cho thỏ ăn cá nhé?"
Cá chà- à mà thôi.
Kéo rèm cho đôi tình nhân lo đại sự tính tương lai đi đã.
--
"Dương ơi Dương ơi"
"Ơi ơi, anh đây"
Em bé chu chu môi xinh, hắn biết ý liền hôn cái chóc vào.
"Ơ, nhưng bé kêu tên anh trống không thế làm anh buồn lắm..."
"Thế ngoan xinh iu của bé đâu oii"
"Đây oii"
Em câu cổ hắn, vui vẻ đu đưa trên cơ thể người lớn hơn. Hắn bất lực nhìn cục bột nhỏ xíu này đeo bám, bợ lấy mông tròn đỡ em nhỏ trong lòng mình.
"Dương xinh iu của emm"
"Đúng ời, là của em nè"
"Em yêu Dương xinh iu nhất nhấttt"
"Dương xinh iu cũng yêu em nhất nhấtt"
--
"Bạn trai của tớ oi"
"Hở? Bạn nhỏ của tớ kêu gì đó?"
Em đỏ mặt nhìn hắn, lâu lâu lại lén nhón lên một tí rồi lại thôi.
"Chuyện gì sao?"
Hắn cúi xuống sát gần em nhỏ hơn, kìm lòng vì giữa chốn đông người không thể nào bồng bế em được. Em nhỏ sẽ giận hắn mất.
"Bạn trai của tớ hôm nay đẹp trai quá"
Eo ôi, đáng yêu kinh khủng ấy.
"Thế bình thường xấu trai lắm à?"
"Hôm nào anh tắm xong tui cũng đòi anh chu chu còn gì, đó là thay cho lời khen"
Em thơm thơm lên má hắn như một lời giận dỗi, nụ hôn ngọt ngào cào cấu trái tim hắn không thôi. Em nhỏ của hắn dễ thương quá đi mất, hắn sắp chết chìm trong sự đáng yêu ngập tràn này rồi đó.
Nhưng nếu chết thế thì cũng đáng, sự đáng yêu này mình hắn có được mà thôi.
--
"Ông xã oii- ơ sao tắt đèn tối thui zậy?"
"Tắt đèn làm chuyện đại sự với bà xã"
Hôm nào nổi hứng kêu ông xã hay kêu chồng thì sau đó- à mà làm gì còn sau đó nữa, tự nghĩ i nha.