Bắt cá nữ gia tiếu phu lang END

465 4 7
                                    

☆, không có khả năng

Nếu ngày liền như vậy bình bình đạm đạm đi xuống, có lẽ Liễm Thủy cùng Thượng Duy liền sẽ luôn luôn hảo hảo , cho dù là Hồ Nhạc cũng phiên không dậy nổi bao lớn cuộn sóng, chính là đáng tiếc, ngoài ý muốn luôn ở mọi người chưa phát hiện thời điểm tiến đến, làm cho người ta một kích trí mệnh.

Chuyện xưa nguyên nhân là từ hỗ cùng Mạc Họa trên đường, sau đó ở trên đường vây xem một hồi tranh chấp, chính là kia cưới tam phu tứ thị nhân gia, phu lang giết hại chính quân, bởi vì chính quân đã có thai, kia phu lang liền đi mua dược, muốn giết chết kia một đứa trẻ.

Cũng thật sự là lỗi , đáng thương kia một đứa trẻ đã thành hình, tam bốn tháng bộ dáng, thước nhu thước tiểu nói ngôn luân thổ vân huyết nhục mơ hồ rơi xuống, cấp chính quân nhìn đến, ngạnh sinh sinh bức điên rồi cái kia chính quân, ở trên đường liền cùng kia phu lang xé rách đứng lên.

Đại phu nói, kia phu lang cấp chính quân mua phá thai dược, chính quân ăn đi về sau...

Cái kia đại phu chính là lắc đầu, dược cũng là nàng khai , vốn nàng cho rằng chính là cái nào nhà giàu nhân gia công tử không muốn đứa nhỏ, cũng không biết làm sao có thể biến thành như vậy, ai, khoảng thời gian trước còn có một nữ tử tới chỗ này lấy thuốc tới.

Cái kia đại phu trái lại tự nhắc tới , xem chung quanh phân tán đầy đóng gói tốt dược. Từ hỗ có dự cảm bất hảo, nàng tổng cảm thấy sự tình hôm nay sẽ cho nàng mang đến không tốt ảnh hưởng, từ hỗ chẳng phải rất rõ ràng đến cùng là cái gì nhường nàng như thế bất an.

Nàng vốn chính là nói mang theo nhà mình phu quân quá đến xem đại phu, xem Mạc Họa như vậy hiếm lạ Thượng Duy trong bụng kia một đứa trẻ, cả ngày cả ngày hướng Liễm Thủy gia chạy, từ hỗ mới sẽ không nói nàng là ghen tị, cũng tưởng nhường nhà nàng phu quân sinh cái. Hừ có gì đặc biệt hơn người, không phải là cái tiểu hài tử thôi! Từ hỗ ở trong lòng bĩu môi phun tào.

Chính là hiện tại cùng Liễm Thủy trở mặt , nhà mình phu quân cũng bất quá đi, cả ngày đều không có gì tinh thần, từ hỗ xem cũng là đau lòng, cho nên liền mang Mạc Họa trên đường , nào biết nói thế nhưng nhìn như vậy tràng trò khôi hài.

Bất quá xem này phân tán nhất đóng gói tốt dược, từ hỗ cảm thấy có chút nhìn quen mắt, cảm thấy có chút đo, nàng đi qua nhặt lên trong đó một bao dược, đặt ở cái mũi phía dưới ngửi ngửi, quen thuộc hương vị.

Mạc Họa thấy từ hỗ sắc mặt có chút không quá đối, không biết phát sinh cái gì, cũng thấu đi qua nghe nghe cái kia dược, ân, hương vị là có chút quen thuộc, giống như gần nhất nghe đến quá, ở nơi nào đâu? Mạc Họa nghĩ.

Từ hỗ nhớ tới Liễm Thủy gia cái kia hồ ly tinh, cũng không biết cái người kêu làm Hồ Nhạc nam nhân, có hay không nhiều như vậy tâm cơ, thoạt nhìn Thượng Duy tựa hồ không là đối thủ của hắn a! Từ hỗ cùng Thượng Duy đều có chút lo lắng.

Liễm Thủy cũng đang hảo tìm kiếm thời gian xuất ra lấy thuốc, thấy kia phiên trò khôi hài, cũng chỉ là nhíu nhíu mày, cũng không tới gần, chính là nàng xem cái kia cái gọi là chính quân điên cuồng bộ dáng, Liễm Thủy lại đột ngột nhớ tới Thượng Duy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 16, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Nữ tôn] Bắt cá nữ gia tiếu phu lang - 1v1, sủng,Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ