Bắt cá nữ gia tiếu phu lang

2.8K 19 4
                                    

Bắt cá nữ gia tiếu phu lang ( nữ tôn )

Tác giả: đông tiểu tiện

Văn án

Bắt cá nữ Liễm Thủy ở nhân nha tử giới thiệu hạ mua cái phu lang, cũng là cái công tử thế gia, Liễm Thủy biết, bản thân tì khí không tốt, nhưng phu lang là nàng mua đến , thế nào?

Nếu mỗi người đều có một tình kiếp muốn quá, Liễm Thủy lựa chọn đó là Thượng Duy.

Nữ chủ thoáng lạnh thoáng nóng có chút thích nam chủ có chút làm tử, thuộc tính có quỷ súc a ~( khẩu hồ tác giả rõ ràng là tiểu tươi mát! )

Nam chủ manh manh đát đặc biệt ngoan a có chút bổn có đôi khi biết làm nũng có đôi khi cũng sẽ kiêu ngạo đâu ~!

Liễm Thủy: không nghe lời lời nói đem ngươi bán a ~

Thượng Duy ( xả tay áo thật ủy khuất ): ta rõ ràng thật ngoan!

Thỉnh tin tưởng tác giả quân viết nhất định là chính kịch ngao ~

PS: có tiết tháo tác giả quân sẽ đem này thiên văn kết thúc đát ~ thỉnh tiểu thiên (yao) sử (jing) nhóm chiếu cố nhiều hơn a ~ cạc cạc

Trạc tiến vào có kinh hỉ a ~

Đồ chay giả thỉnh buông tha làm ruộng cuốn theo thượng phủ cuốn bắt đầu đọc ~ không vui thỉnh điểm hữu thượng giác xoa ~

Tác giả quân sẽ đem hài giấy ( văn ) dưỡng trắng trẻo mập mạp , cho nên không cần do dự , đam mê bao nuôi ta đi ~→

Nội dung nhãn: ông trời tác hợp cho

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Liễm Thủy, Thượng Duy ┃ phối hợp diễn: ... ┃ cái khác: nam sinh tử, song khiết

==================

☆, 【 khả khiêu quá tự 】

【 bắt cá nữ gia tiếu phu lang 】

{ nữ tôn }

Nhân vật chính: Liễm Thủy, Thượng Duy

Phối hợp diễn:...

Văn án:

Bắt cá nữ Liễm Thủy ở nhân nha tử giới thiệu hạ mua cái phu lang, cũng là cái công tử thế gia, Liễm Thủy biết, bản thân tì khí không tốt, nhưng phu lang là nàng mua đến , thế nào?

Giới thiệu vắn tắt:

Nếu nhân sinh của ta thế nào cũng phải muốn quá tình kiếp, như vậy ta lựa chọn , là ngươi.

Ta từng vô số lần thử đẩy ra ngươi, thử phá hủy ngươi tâm, thử chỉ lưu lại một cái không có tâm con rối.

[Nữ tôn] Bắt cá nữ gia tiếu phu lang - 1v1, sủng,Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ