bé ơi từ từ

78 19 0
                                    

"a..anh ơi..hức..c-chậm lại đi mà.."

nức nở rên lớn, em bây giờ không chịu nổi nữa rồi. bị minh hiếu hành từ lúc đi chơi về tới giờ khiến em mệt rả rời. cơ thể đăng dương bây giờ chi chít những vết đỏ khắp người. tác nhân gây ra đang cầy cấy trên cơ thể em không ngừng nghỉ.

"thả lỏng ra nào bống,urgg.. chặt khiếp"

minh hiếu ôm em ngồi lên người, tay nắm lấy eo đăng dương di chuyển lên xuống mất kiểm soát. biết sao được, bị cấm túc cả tháng trời rồi và giờ anh không chịu nổi nữa.

khoái cảm tới ồ ập làm đăng dương không chịu được mà ưỡn người bắn ra, dính lên cả áo minh hiếu đang mặc. choàng tay lên cổ người yêu, em gào lên khi thấy hành động tiếp theo.

"h-hong..mà anh ơi..e..em vừa ra mà hiếu"

áo sơ mi em đang mặc theo cơ thể bị lật lại của em mà lộ ra vòng eo trắng nõn. mông xinh theo đó bị nâng lên cao, trên mông là những vết tát thể hiện sự hưng phấn của minh hiếu.

"dương ơi anh yêu em chết mất" dứt câu minh hiếu đâm trọn con hàng vào trong em. mặc kệ em vừa lên đỉnh, liên tục đâm chọt vào những điểm nhạy cảm của đăng dương. cú nào cú nấy làm em mềm nhũn cả ra, tay với ra sau, mặt úp vào gối bây giờ chỉ biết rên rỉ mất kiểm soát.

"a..anh ơi..đừng chỗ đó..chỗ đó...sướng chết m-mất.."

"bé sướng lắm hả, rên to thế này cơ mà" buông lời trêu chọc em, nhưng có vẻ đăng dương chả để những lời ấy vào đầu. hiện giờ em đang sướng điên lên đi cho được, chỉ muốn nhiều hơn nữa thôi.

"n-nữa.. cho em nữa... sư.sướng quá anh ơi.."

"bé ơi từ từ. thích đến vậy thì để anh nhé"

những điểm sướng hay nhạy cảm đều được dương vật minh hiếu sượt qua. liên tục đỉnh vào điểm mềm sâu phía trong khiến em giật nẩy người liên tục.

cầm tay người yêu kéo ra sau, tay còn lại tát lên mông xinh em mấy cái làm hằn lên cả bàn tay. theo những nhịp đưa đẩy, đăng dương không suy nghĩ được gì cả chỉ cảm giác muốn được "yêu" nhiều hơn.

minh hiếu đưa đẩy những cú cuối, buông tay em ra để đăng dương chống tay lên giường. hai tay cầm lấy eo em ghì chặt bắn thẳng vào trong điểm sâu nhất của em.

bị bắn thẳng vào trong, đăng dương ngẩng đầu lên rên lớn, phía dưới bắn ra thêm một lần nữa. mặt em bây giờ dại đi, cảm giác sướng không thể tả nổi. phía dưới em cảm nhận được chất lỏng đang chảy từ trong xuống hai bên đùi trong của em. tay cào cấu lấy gra giường, giật nẩy mông vài cái.

"hiếu ơi...muốn hôn"

nghe giọng em nhỏ cất tiếng run rẩy, minh hiếu cười xoà rồi ôm lấy người em. miệng hôn lấy đôi môi xinh đang hé mở. tay thì xoa nắn mông em, tay thì lần mò vào áo sơ mi, gảy hai điểm hồng trước ngực.

khoái cảm khắp nơi khiến đăng dương rên tỉ trong cổ họng. lưỡi em bị minh hiếu cuốn lấy, bị hôn đến dại đi. tay thon cầm lấy tay minh hiếu đang trêu đùa phần trên của em, ý muốn nắm tay. môi dứt ra khỏi môi minh hiếu, ngửa cổ lên để anh làm loạn trên bả vai.

và em muốn tiếp tục.

"anh..anh ơi..c-cho em nữa"

____________________________________

hieuduong ᰔᩚ cute and sweetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ