107.
Gần cuối năm cả công ty ai cũng bận rộn, từ nhân viên quèn như Vũ Anh đến sếp tổng Trần Quân đều phải chịu cảnh ngập đầu trong công việc, vậy nên dù Trần Quân đã ra viện thì hai người vẫn chưa gặp lại nhau.
Hôm nay Vũ Anh phải tăng ca đến hơn 7 giờ mới được thả, lúc cậu xuống sảnh tầng một không ngờ lại chạm mặt Trần Quân đang đứng cạnh ô tô chuẩn bị ra về.
"Anh Quân!" Vũ Anh hơi bất ngờ nhưng vẫn gật đầu chào đối phương.
"Giờ em mới tan làm sao?" Trần Quân nắm bắt tình hình rất nhanh, ông lập tức mở cửa xe chào đón cậu "Muộn rồi, để tôi đưa em về."
Ông biết cậu thuê trọ ở gần công ty nhưng đâu có được bén mảng đến lần nào, bây giờ vô tình đụng mặt hẳn là ông trời đang cho Trần Quân cơ hội vào nhà đối phương uống trà tâm sự cải thiện tình hình đây.
"À..." Vũ Anh chưa kịp trả lời thì có tiếng còi xe vang lên, dường như ai đó đang chờ cậu sẵn ở dưới này rồi. "Để hôm khác nha, em đi đây."
Vũ Anh vừa vẫy tay tạm biệt vừa chạy vội về phía xe kia, bỏ lại Trần Quân đang không biết nên bày ra vẻ mặt gì khi bị từ chối.
Đúng lúc này Đặng Nam từ ghế trước quay đầu xuống nhanh nhảu báo cáo "Sếp, đó là xe của thằng nhóc Duy An."
"......" Trần Quân âm trầm liếc Đặng Nam, cảm ơn vì đã đổ thêm dầu vào lửa nhé, chắc tối nay ông sẽ khó ngủ lắm đây.
Vậy là trong khi Trần Quân đứng ngồi không yên vì ghen tuông thì Vũ Anh lại đang đi hẹn hò, nhưng không phải hẹn riêng Duy An mà với cả Lý Dương và Lê Minh nữa. Sắp hết năm nên mọi người tụ tập trong quán nhậu định xõa một bữa, ai dè Vũ Anh mới uống một ngụm bia đã suýt chút nữa phun ra.
"Khụ khụ..." Cậu che mồm ho sặc sụa, dạo này bận rộn ăn uống thất thường quá nên dạ dày bị ảnh hưởng rồi, khó chịu ghê.
"Anh sao vậy?" Duy An đưa giấy ăn cho cậu, Lý Dương cũng lo lắng ngó sang.
"Pheromone của anh đang thay đổi." Lê Minh im lặng nhìn Vũ Anh một lúc rồi đột nhiên lên tiếng "Anh nên vào viện kiểm tra đi."
"Hả?" Lý Dương cùng Duy An hoảng hốt kêu to "Nghiêm trọng đến mức phải vào viện á?"
Ở đây ngoài Lê Minh là Alpha chính hiệu ra thì chỉ có một Beta không ngửi được mùi pheromone, một Alpha bị phân hóa lại nên khả năng cảm nhận pheromone kém, và một Omega có lỗ hổng kiến thức sinh học nghiêm trọng chẳng thể nhận ra sự biến hóa trong cơ thể mình, vậy nên không ai phát hiện được điều gì cũng đúng thôi.
"Chắc là không sao đâu." Lê Minh chỉ dựa theo phán đoán của bản thân nên không chắc chắn lắm "Nhưng mà anh nên khám sớm đi..."
108.
Vũ Anh không nghĩ là mình cần phải đi khám, trước giờ cậu sống lành mạnh như vậy thì có thể mắc bệnh gì chứ? Có khi vài hôm nữa là bụng dạ cậu ổn định lại rồi. Hơn nữa cuối tuần này công ty tổ chức tiệc tổng kết cuối năm, để cậu chơi nốt đợt này rồi tính sau cũng được.
Chỗ làm ở thế giới cũ của Vũ Anh cũng hay tổ chức tiệc cuối năm, nhưng quy mô và độ hoành tráng không thể so bằng công ty hiện giờ. Dưới trướng KING toàn nghệ sĩ nổi tiếng nên trong tiệc ngoài ăn uống, tổng kết vinh danh ra còn có rất nhiều tiết mục ca nhạc, bầu không khí vô cùng sôi động náo nhiệt, đối với một người hướng ngoại ham vui như Vũ Anh thì đây đúng là trải nghiệm tuyệt vời.
Đáng tiếc giữa chừng lại xuất hiện nhân vật phá đám đáng ghét khiến cậu không thể tiếp tục tận hưởng bữa tiệc được nữa.
"Xin chào." Một người đàn ông cao to, mặc vest lịch lãm đưa tay đến trước mặt cậu "Cậu Vũ Anh còn nhớ tôi không?"
Đối phương biết tên cậu nhưng Vũ Anh chẳng biết anh ta là ai, dù vậy cậu vẫn lịch sự bắt tay và chào lại đối phương.
"Tôi là bạn của Trần Quân chồng cậu." Người đàn ông mỉm cười nói "À, là chồng cũ mới phải..."
Vũ Anh chớp mắt nhìn hắn ta, cậu đã từng theo Trần Quân tham gia nhiều sự kiện nên có người nhận ra cậu là vợ ổng chỉ là chuyện sớm muộn thôi, cơ mà sao tên này giống như đang cố tình gây sự vậy? Đồng nghiệp đứng gần đó đã bắt đầu tò mò quay sang nhìn làm Vũ Anh hơi xoắn xuýt, nếu cứ dây dưa thế này thì chỉ sợ cái mác em họ chủ tịch của cậu sẽ bị lộ tẩy mất.
"Vâng vâng, hân hạnh gặp mặt. Anh có chuyện gì không ạ?" Vũ Anh chỉ muốn nhanh chóng chuồn đi chỗ khác, nhưng người có thể xuất hiện trong buổi tiệc này ngoài nghệ sĩ hay nhân viên công ty thì chỉ có đối tác kinh doanh quan trọng, cậu không thể cứ thế bơ hắn ta đi được.
"Tôi chỉ muốn nói là..." Đối phương tiến sát tới gần Vũ Anh, ly rượu vang đang cầm trên tay chậm rãi nâng lên chạm vào cằm cậu "Nếu đã bị Trần Quân bỏ rơi thì hãy cân nhắc làm baby của tôi nhé? Tôi luôn sẵn sàng chơi cùng cậu."
Hôm nay Vũ Anh vuốt cao tóc mái để lộ gương mặt sáng sủa dễ nhìn, dù không thể đọ nhan sắc với dàn trai xinh gái đẹp trong công ty nhưng bộ dạng vui vẻ tràn đầy năng lượng của cậu lại rất có sức hút. Đặc biệt là đám bạn của Trần Quân đã luôn thắc mắc rốt cuộc Vũ Anh ngon miệng đến mức nào mà có thể trói chân Trần Quân lâu vậy, bởi thế khi hai người chia tay mới có kẻ rục rịch muốn nhắm vào Vũ Anh, ví dụ như tên đang đứng trước mặt cậu bây giờ.
"Làm baby của anh á?"
Vũ Anh cười hì hì, cậu còn đang cân nhắc xem nếu giờ tạt rượu vào mặt đối tác quan trọng của công ty thì sẽ bị phạt bao nhiêu tháng lương thì đằng sau chợt vang lên thanh âm quen thuộc.
"Ai nói tôi bỏ rơi em ấy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL][16+] Vào sách yêu đương cùng Sugar Daddy
ЮморTác giả: Wing Thể loại: Nam x nam, hiện đại, viễn tưởng, xuyên sách, ABO, hài nhảm, 16+ Nhân vật chính: Trần Quân x Vũ Anh Tóm tắt ngắn gọn: Trai thẳng xuyên vào truyện gay, rồi cong véo vẹo. Cảnh báo: 1. Nhân vật và tình tiết trong truyện đều là h...