Bình luận hoặc lẳng lặng rời đi, cảm ơn vì bạn đã không vote.
-----------------------------
Ồ, xin chào nhật kí của nhóc Seungmin,
...
Thằng nhóc ấy vừa mới nhập viện vì đau dạ dày do lịch trình sinh hoạt và ăn uống không điều độ. Anh Boseong nhờ mình tới kiếm ít đồ rồi mang lên bệnh viện cho nhóc.
Xem kìa cứ suốt ngày mắng mình ăn uống không lành mạnh này kia mà giờ người dặt dẹo là nhóc đó chứ ai. May là vừa vô địch LCK, cũng mang danh FMVP, nếu không mình sẽ khõ vào đầu nhóc cái tội bỏ bê bản thân nên chẳng đủ sức thi đấu.
Mới xa nhau có gần một năm thôi mà vậy đấy, mà cũng có xa bao nhiêu đâu, mình với nhóc cách nhau có vài chục phút ngồi tàu điện thôi đó! Ngày nào mình cũng ghé qua kí túc xá kiểm tra, thế mà nhóc ý vẫn lọt lưới mình vào lưới của các y bác sĩ cho được.
Khi mình ngồi trên xe taxi kiểm tra lại đồ mới thấy hóa ra lúc mình vơ đồ trên bàn đã vơ luôn cả nhật kí của thằng nhóc vào ba lô. Mà kể cũng buồn cười, nhật kí là tư liệu mật, chẳng có ai lại ghi chữ "nhật kí" to đùng trên bìa cuốn sổ như nhóc ý bao giờ.
Thề là Hong Changhyeon này không có ý định tọc mạch đời tư của ai đâu, định là cầm rồi sáng mai mang trả lại nguyên si ó. Chỉ là cái gì thần bí thường luôn có sức hấp dẫn không sao cưỡng lại nổi. Mình mới đọc có một trang thôi (mà thực ra nhóc cũng chỉ viết có một trang chứ nhiêu).
Nhóc ấy cứ viết cái gì không ý, chẳng biết lấy đâu ra cái gan nói xấu ngài Mark đây, lỡ ai đọc được thì quê chết mất. (mình có lén để lại vài dòng note nho nhỏ, mong Seungmin thấy và kiểm điểm lại đi nhé).
Nhưng mà nhìn mấy dòng chữ bị nhòe, mình lại không nỡ trách nữa...
Bệnh viện không cho mình ở lại vì đã có người nhà Seungmin ở lại rồi, sáng mai mình có lịch phỏng vấn còn tối phải trả stream... chẳng bao giờ mình thoát được khỏi cái mác "nô lệ tư bản" cả, chẳng bao giờ sắp xếp được buổi nào để tâm sự riêng với Seungmin.
Có lẽ nhóc nhớ mình nhiều lắm nhỉ? Dù sao PerfecT cũng chỉ là một thằng nhóc có trái tim non nớt mà thôi.
Nhưng nếu không thì mình sẽ tổn thương chết mất, tại mình cũng nhớ FMVP LCK của mình lắm cơ.
Hì, Seungmin, tui biết em đang đỏ mắt đó nhé, hehe, hãy biết là tui cũng đang cười em từ nhà riêng của mình.
Nói gì thì nói chứ kiểu gì mình cũng phải qua thăm nhóc đó thôi, người yêu mình thì sao mà bỏ bê được, với lại cũng phải trả lại nhóc ấy cuốn nhật kí này để còn cười nữa chứ.
Hum hum, lâu rồi mình mới viết dài thế này, cảm ơn nhật kí của Seungmin nhé. Đúng là chủ nào "vật" nấy, mấy người luôn khiến mình làm những điều mình chẳng bao giờ nghĩ mình sẽ làm.
Để lại vài dòng cuối, là từ Hong Changhyeon gửi tới Lee Seungmin:
1. Tui đã phát hiện ra em nói xấu tui trong nhật kí. Cũng khôn ngoan đấy nhưng làm sao qua mắt được tui.
Liệu hồn lần sau tui kiểm tra mà còn lặp lại nữa là em biết tay Pyosik này.
2. Suốt ngày mắng tui vì ăn uống lộn xộn, xong giờ nhìn em kìa. Đừng tưởng FMVP là tui không dám làm gì đấy nhé, làm tui suýt lên cơn đau tim, vội vội vàng vàng xông vào bệnh viện mà vẫn dám cười hềnh hệch như thằng ngu như thế.
3. Tui rất là ghét em luôn, em cứ im ỉm khiến tui không biết em đang làm sao, gặp chuyện gì. Tui luôn là người cuối cùng biết vấn đề của em, lúc nào cũng phải nghe tin từ người ngoài...
Em phải xem lại thái độ của mình đi, làm người iu của Hong Changhyeon này đây hành xử như thế mà coi được hả?
4. Cái này em không được quên đâu này, mọi người xung quanh ai cũng yêu em cả. Vậy nên muốn đáp lại tình yêu của mọi người trước hết em phải yêu em cái đã, mình còn chưa tự ôm được mình mà đòi ôm ai.
5. ...
Nói thế chứ, em cần được ôm thì cứ ới tui nhé, tui vượt tường bệnh viện vào ôm em cả đêm còn được.
6. Hết ùi, em hy vọng tui sẽ nói "tui iu em" chứ gì? Hứ, làm gì có mùa xuân đó, tui quan tâm em không có nghĩa là tui không giận em đâu đó.
Muốn nghe lời yêu vàng ngọc của tui thì phải khỏe mạnh cái đã.
Vậy nhé, byebye TUYỂN THỦ PerfecT, DƯỠNG THƯƠNG VUI VẺ.