Tiểu thuyết viễn tưởng

20 1 0
                                    

Xin chào nhật kí,

Trong thời gian ở viện mình bị hạn chế dùng thiết bị điện tử, mà các anh và mọi người thì không phải lúc nào cũng đến thăm được. Vậy nên một ngày về cơ bản là nhàm chán vô cùng. Anh Hyukkyu thấy thương nên mang trọn bộ tập truyện Harry Potter đến cho mình từ từ đọc.

Tốc độ đọc của mình không tệ, nhất là khi cả ngày chỉ có đọc sách thì lại càng nhanh hơn.

Vừa mới đọc quyển một mình đã nhặt ra được một đống sạn...

Thực ra đây là truyện cho thiếu nhi, lại còn là tiểu thuyết viễn tưởng, việc có một, hai hay thậm chí mười cái rổ sạn cũng không phải vấn đề gì quá to tát. Và mình đã nghĩ nếu mình còn nhỏ thì có lẽ câu chuyện sẽ thú vị hơn...

Nhưng không, đến khi đọc hết quyển hai, mình cam đoan rằng Lee Seungmin hồi xưa mà thấy quyển sách này thì nó sẽ la hét như chạm vào vật bị nguyền rủa và cách ly cái thứ này ba trăm ki-lô-mét.

Lee Seungmin thời nay không khác nhiều, chỉ là không la hét. Mình đã tính lịch sự trả lại toàn bộ bảy quyển (thêm một phần hậu chuyện) cho anh Hyukkyu rồi.

Hong Changhyeon lại thích mê Harry Potter, đúng là đáng yêu nhỉ?

Mỗi lần qua thăm mình ảnh đều chăm chú đọc sách, ngoan ngoãn để mình bế vào lòng tuỳ ý đụng chạm. Nhờ thế mà mình để ý gần đây tóc anh rất xơ, má mềm và bụng mỡ đều sắp biến mất.

Mình đã doạ anh rằng còn thế nữa có khi hôm sau người nằm giường bên cạnh mình là Pyosik đấy mà anh chỉ biết cảm thán Hyukkyu rất hợp với Hufflepuff thôi.

Lee Seungmin thề là mình không ghen đâu, vì sau đấy con cáo nhỏ này đút bữa trưa cho mình.

Mấy người đang yêu đương dễ bị nhiễm tính nhau, có lẽ vì thế mà mình đã quyết định theo gương Changhyeonie tiếp tục du hành vào thế giới phù thuỷ (nhiều lỗ hổng hơn cái áo cũ nhất của mình).

Không lần nào mình đọc mà không nhăn mặt (Boseong bảo mình trông như mèo không lông), nhưng dù sao cũng có chủ đề để nói với anh bé (ngoài việc ngồi tưởng tượng Hyukkyu sẽ đáng yêu thế nào trong các loại đồ khác nhau).

------------------------

Sắp chết, mình nghĩ là mình sắp chết thật? Hoặc đã chết? Hoặc hoa mắt?

Mình nghĩ mình cần ở lại viện theo dõi thêm.

Tại vì cái vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng, lúc mình đi làm thủ tục xuất viện. Một mình vì anh Boseong có việc đột xuất.

Hong Changhyeon thế mà đang nằm trên cái giường được đẩy vào phòng cấp cứu?

[PerPyo] Dear diary,Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ