Cuộc Gặp Gỡ Định Mệnh

154 15 0
                                    



Lingling Kwong là người thừa kế duy nhất của gia tộc Kwong – một đế chế lớn mạnh trong lĩnh vực du lịch và khách sạn ở Thái Lan. Cô lớn lên trong nhung lụa, nhưng cũng mang trên vai một trọng trách lớn lao. Từ nhỏ, Lingling đã được nuôi dưỡng để kế thừa đế chế gia tộc, chịu trách nhiệm gánh vác mọi kỳ vọng từ cha mẹ và cả dòng họ. Tuy nhiên, một phần của cuộc đời cô luôn mang theo một bí mật mà cô chưa bao giờ hoàn toàn hiểu rõ.

Khi còn rất nhỏ, Lingling đã được gia đình sắp đặt một cuộc hôn nhân với đứa con lớn của gia tộc Sethratanapong – một gia tộc danh giá và quyền lực không kém gia tộc Kwong. Hôn ước này không chỉ là sự kết hợp giữa hai gia đình mà còn là một liên minh chiến lược, củng cố sức mạnh và địa vị của cả hai bên. Nhưng rồi, một biến cố lớn đã xảy ra, khi đứa con được hứa hôn của gia tộc Sethratanapong đột ngột mất tích. Đó là một nỗi đau lớn cho gia đình, và cũng để lại một khoảng trống trong trái tim của cả hai gia tộc.

Dù đã cố gắng tìm kiếm suốt nhiều năm, tung tích của đứa trẻ vẫn là một bí ẩn chưa có lời giải. Sự mất mát này đã tạo ra một vết thương sâu trong lòng gia tộc Sethratanapong, và từ đó, gia tộc này dần xa cách với nhà Kwong. Mối quan hệ hợp tác giữa hai gia tộc trở nên lạnh nhạt, và hôn ước cũng bị lãng quên trong im lặng.

Nhiều năm sau, Lingling đã trưởng thành, trở thành một cô gái xinh đẹp, độc lập và mạnh mẽ. Cô luôn tuân theo những nguyên tắc và trách nhiệm mà gia đình đặt lên vai. Tuy nhiên, trái tim Lingling luôn cảm thấy thiếu vắng một điều gì đó, như thể cô đang sống trong một thế giới mà mọi thứ đều đã được sắp đặt, nhưng lại thiếu đi sự tự do mà cô luôn khao khát.

Trời Bangkok đổ cơn mưa bất chợt vào cuối buổi chiều, những hạt mưa rả rích phủ lên con phố đông đúc một màn trắng mờ ảo. Lingling Kwong, người thừa kế duy nhất của gia tộc Kwong – đế chế lớn mạnh trong ngành du lịch và khách sạn, đứng lặng yên dưới mái hiên một quán cà phê nhỏ, nhìn dòng người hối hả chạy trú mưa. Cô vốn đã quen với những khoảnh khắc đơn độc như thế này – yên tĩnh, trầm mặc, tách biệt khỏi nhịp sống nhộn nhịp và những kỳ vọng lớn lao của gia đình.

Bỗng, ánh mắt cô dừng lại ở một bóng dáng nhỏ nhắn đang đứng không xa, cố gắng che mưa bằng một cuốn sách mỏng. Đó là một cô gái trẻ với dáng vẻ lúng túng, đôi mắt tròn to đầy vẻ ngại ngùng nhưng không che giấu được sự hồn nhiên. Dáng vẻ của cô gái làm Lingling bất giác mỉm cười, lòng cô dâng lên một cảm giác ấm áp và gần gũi đến lạ.

Không nghĩ ngợi nhiều, Lingling bước đến gần, giơ chiếc ô của mình lên che cho cô gái. "Em ổn chứ?" Lingling hỏi, giọng nói dịu dàng.

Cô gái ngước lên nhìn, ánh mắt có chút ngạc nhiên nhưng nhanh chóng chuyển thành vẻ cảm kích. "Dạ, cảm ơn chị... Em không mang ô theo nên..."

Cơn mưa không ngớt hạt, từng giọt rơi tí tách trên mái hiên, làm mờ cả con phố Bangkok tấp nập. Lingling và Orm, hai người xa lạ tình cờ gặp nhau dưới cơn mưa, lặng lẽ đứng cạnh nhau dưới một chiếc ô nhỏ. Nhưng ngay cả chiếc ô ấy cũng không đủ lớn để tránh những giọt mưa thấm vào đôi vai nhỏ của Orm, khiến cô gái khẽ run lên vì lạnh.

Lingling khẽ nghiêng đầu, mỉm cười, gợi ý: "Hay chúng ta vào quán cà phê gần đây đợi mưa tạnh nhé?"

Orm ngập ngừng một chút nhưng rồi cũng gật đầu, đôi mắt thoáng nét ngại ngùng. "Dạ, nếu không phiền chị."

Những Điều Chúng Ta Không NóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ