Gặp lại Lingling Kwong

74 9 1
                                    


Sự kiện gia tộc Sethratanapong tìm lại người con gái thất lạc gây chấn động giới thượng lưu. Tại dinh thự Sethratanapong, một bữa tiệc long trọng được tổ chức để giới thiệu tiểu thư Kornnaphat, người thừa kế danh giá mới được tìm thấy của gia tộc. Giữa những vị khách quyền quý, gia tộc Kwong cũng có mặt, vì hôn ước giữa hai gia tộc là một mối liên kết quan trọng mà ai cũng tò mò muốn biết thêm.

Lingling bước vào đại sảnh tráng lệ, phong thái điềm tĩnh, nhưng trong lòng không khỏi hồi hộp và chút tò mò. Cô vẫn không thể ngừng nghĩ về Orm – cô gái mà cô từng gặp gỡ với dáng vẻ đơn giản, ngây thơ. Khi nghe tin gia tộc Sethratanapong tìm thấy tiểu thư thất lạc, Lingling không thể không nghĩ đến Orm, nhưng cũng không muốn tin người đó lại chính là cô.

Bước vào sảnh, ánh mắt Lingling dừng lại ở một bóng dáng quen thuộc – một cô gái với mái tóc xám khói bồng bềnh, làn da trắng mịn nổi bật dưới ánh đèn chùm lấp lánh. Orm đang đứng giữa đám đông trong bộ váy đen ôm sát, phần vai trần và lưng hở tinh tế tôn lên đường nét thanh mảnh nhưng gợi cảm. Sự thay đổi trong diện mạo của Orm quá rõ ràng, từ mái tóc, cách ăn mặc đến phong thái đều mang đến cảm giác trưởng thành hơn, táo bạo hơn.

Lingling thoáng nhíu mày, một cảm giác khó chịu không rõ nguyên nhân dâng lên trong lòng khi nhìn thấy Orm ăn mặc hở như vậy. Cô không thể phủ nhận rằng Orm trông vô cùng cuốn hút, nhưng vẻ gợi cảm táo bạo ấy lại làm Lingling cảm thấy không thoải mái. Trong ký ức của Lingling, Orm là một cô gái ngây thơ, giản dị. Việc Orm xuất hiện trong bộ váy gợi cảm này khiến cô lo lắng rằng cuộc sống quyền lực và xa hoa có thể đang dần thay đổi bản chất của Orm.

Orm cũng nhìn thấy Lingling, và ánh mắt cô sáng lên khi nhận ra người con gái mình từng có cảm tình. Cô điều chỉnh lại dáng đứng, tiến về phía Lingling, từng bước đi uyển chuyển nhưng ánh lên sự tự tin mà Lingling chưa từng thấy trước đây.

"Chào chị, P'Lingling," Orm khẽ cất tiếng, giọng nói nhẹ nhàng nhưng có chút hồi hộp. Trong lòng Orm là một mớ cảm xúc lẫn lộn – đây là lần đầu tiên cô gặp lại Lingling với thân phận mới, với diện mạo mới.

Lingling mỉm cười, cố giữ vẻ bình tĩnh, nhưng ánh mắt cô lướt qua phần vai trần của Orm và bộ váy hở, không giấu nổi một chút khó chịu. "Chào em, N'Orm... hay nên gọi là tiểu thư Kornnaphat Sethratanapong nhỉ?" Lingling đáp lại, giọng điệu dịu dàng nhưng có chút xa cách.

Orm thoáng ngạc nhiên khi nghe Lingling gọi tên mình một cách chính thức như vậy, nhưng cô vẫn cố gắng mỉm cười. "Em biết có thể rất đột ngột, nhưng em đã trở về gia đình, và giờ đây phải đảm nhận trách nhiệm của một thành viên trong gia tộc."

Lingling khẽ gật đầu, ánh mắt thoáng lên sự dò xét. "Chị rất vui khi thấy em trở về với gia đình, N'Orm. Nhưng... em có vẻ đã thay đổi rất nhiều."

Orm hơi lúng túng trước lời nhận xét của Lingling, nhưng nhanh chóng đáp lại với vẻ điềm tĩnh mà cô đã học được. "Em chỉ cố gắng thích nghi với vai trò mới, P'Lingling. Em không muốn chị nghĩ rằng em đã thay đổi quá nhiều..."

Lingling im lặng một lúc, trong lòng không ngừng cảm thấy lo lắng. Cô nhớ đến cô gái ngây thơ, giản dị mà cô từng gặp, và phần nào trong cô không muốn thấy Orm bị cuốn vào cuộc sống quyền lực và xa hoa. Cô sợ rằng sự thay đổi này có thể khiến Orm đánh mất đi bản chất thật của mình.

Những Điều Chúng Ta Không NóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ