bộ phận của park dohyeon vừa có thêm một đồng nghiệp mới. nói là dohyeon không biết gì về anh ta thì không hẳn, vì chí ít những thông tin cơ bản về son siwoo mà hầu hết mọi người trong công ty đều rõ, hoặc đều có thể chiêm nghiệm ra trong vài ngày tiếp xúc với anh cậu vẫn nắm được.
đầu tiên, son siwoo chính là nguyên nhân gây ô nhiễm âm thanh số một trong văn phòng. jeong jihoon không thấy đặc điểm này là phiền phức cho lắm mà lại vô cùng tán thưởng, có lẽ vì con mèo ranh này, theo cách park dohyeon vẫn hay gọi, cũng ồn ào chẳng kém. và mặc dù gay gắt lên án hội loa phát thanh, mỗi lần nghe thấy tiếng cười khúch khích của son siwoo thé lên từ bên kia, park dohyeon vẫn không tránh nổi việc rời mắt khỏi màn hình máy tính để tò mò nhìn xem anh trai bàn đối diện đang thích thú cái gì.
thêm một điều nữa park dohyeon tự nhận thấy là son siwoo, nói thẳng ra thì, chỉ là một đứa nhóc con chưa lớn. ngay từ ngày thứ hai siwoo đến công ty ba hoa về chuyện bố anh sở hữu cả tập đoàn này như để nhắc nhở park dohyeon rằng tương lai thăng tiến của cậu, và cả các đồng nghiệp khác nữa, đều sẽ do anh quyết định, dohyeon đã chắc chắn suy nghĩ của mình là đúng. son siwoo chính xác là một tên nhóc độc tài, được nuông chiều tới hư, kiêu căng, trịch thượng, lười biếng và giàu có hơn tất cả mọi người.
gần một tháng sau ngày đầu son siwoo giá lâm, park dohyeon gắt gỏng đưa ra kết luận với mấy người anh em thân thiết cùng bộ phận rằng siwoo chính là người khó ưa nhất cậu từng gặp trong đời.
jeong jihoon bản tính hòa đồng bảo park dohyeon thật vô lí, ít nhất nên thử nói chuyện với siwoo xem sao. còn đàn anh park jaehyuk kinh nghiệm đầy mình tư vấn cho cậu rằng thay vì hà khắc với son siwoo thì hãy tìm một mối quan tâm khác để giải tỏa tâm lí. tình dục hay các mối quan hệ chẳng hạn.
là một người có lối làm việc khoa học, park dohyeon quyết định một mũi tên phải trúng luôn hai đích.
tròn hai tháng son siwoo gia nhập công ty - mà thực chất là công ty của bố anh, như anh vẫn thường tự hào bảo với mọi người, park dohyeon bằng một cách thần kỳ nào đó đang ở trong căn hộ đắt tiền của son siwoo, ngửa cổ ra sau để đôi môi đỏ hồng của anh áp vào yết hầu lớn không ngừng chuyển động lên xuống. bàn tay búp măng mềm mịn luồn vào trong lớp áo sơ mi công sở của park dohyeon, vội vàng cởi từng khuy áo, tiến vào mò mẫm cơ bụng săn chắc.
chưa đầy mười phút sau đó, một chiếc sơ mi đồng phục giống vừa nãy nhưng cỡ nhỏ hơn bị ném bừa bãi xuống sàn. cách một đoạn không xa, dây lưng prada cùng quần âu cạp cao siwoo cũng chịu số phận tương tự.
ngay khi hai cơ thể đưa đẩy nhau vào được tới phòng ngủ công chúa của son siwoo và một bên vú mềm ngọt của anh đồng nghiệp đã nằm gọn trong miệng, run lên từng hồi trước chuyển động đầu lưỡi mình, park dohyeon biết thêm điều thứ ba về siwoo. ấy cũng là điều tích cực duy nhất tính đến thời điểm hiện tại: son siwoo là người quyến rũ nhất cậu từng biết.
hoặc có thể, park dohyeon đã nhận ra điều ấy từ trước.
song cậu chẳng có thời gian để suy nghĩ gì khác. tâm trí park dohyeon nhanh chóng trở nên hoàn toàn trắng xóa. bộ phận phía dưới của cậu bị tầng tầng lớp lớp thịt ướt át của hoa huyệt mút chặt lấy. tiếng dâm đãng mị hoặc bật lên, bao trùm khắp không gian đắt đỏ. tầm nhìn của son siwoo mờ đi vì tình dục, nước mắt sinh lí theo cần cổ chảy xuống đầu ti dựng đứng, cơ thể nảy lên từng hồi theo nhịp va chạm, sướng đến mềm nhũn người.
hình như không chỉ park dohyeon, son siwoo cũng hiểu thêm về người đồng nghiệp của mình một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
/vihends/ but i do love you
Fanfictionmột điều park dohyeon thích nhất ở son siwoo, trong tất cả những gì cậu biết về anh.