__________
"hyun, lix ăn cái này trước có được hong?" felix bất ngờ lôi ra một hộp dâu tây đỏ mọng trong chiếc túi trắng mà hyunjin mua để trên bàn, hí hửng quay đầu nhìn người con trai vừa mới rửa tay xong và đang chuẩn bị mang tạp dề, thắt gọn hai sợi dây một cách thành thạo.
hyunjin nghe tiếng em nhỏ hỏi thì quay đầu lại. sau đó đến gần felix, hắn véo nhẹ má em trước khi ôn tồn nhắc nhở: "ăn dâu khi đói sẽ không tốt cho sức khoẻ đâu lix."
felix nhận được một câu hồi đáp chẳng hề vừa ý muốn của em, đôi má tròn tròn lại được dịp phồng lên biểu tình.
"để sau hẵng ăn nhé." hắn nói.
nhưng em thật sự muốn ăn chúng ngay. em nhỏ thật ra cũng có đói lắm đâu. nhìn những quả dâu to bự mọng nước như thế ai mà không muốn thưởng thức liền một trái dâu đầy miệng. nghĩ đến vị ngọt lịm đo đỏ hồng hồng sẽ lan trên đầu lưỡi khi em cắn lấy nó khiến felix chẳng muốn phải chờ đợi chút nào.
và hyunjin tất nhiên đã phát hiện ánh nhìn da diết của em nhỏ chăm chăm vào thứ em cầm trên tay.
felix vốn dĩ lại rất ít khi chú tâm đến việc em cần che giấu cảm xúc của bản thân vài lúc, hay là vì những khi chỉ có em và hắn, em càng không cần thiết phải ấp úng che giấu mọi biểu cảm.
phóng đãng tất cả mà chẳng lo ngại khi người ở cạnh em là hắn. hyunjin thích điều đó từ bé con đỏng đảnh của mình vì hắn cực dễ xiêu lòng bởi em.
nhưng hắn cũng không thể chiều theo ý em nhỏ một cách phục tùng quá mức được.
"lix yêu ngoan, chịu khó một chút nhen." hắn thu lại hộp dâu tây từ tay em. giọng điệu ngọt ngào dỗ dành gương mặt be bé nét dằn dỗi, "em hiểu hyun yêu em nhiều cỡ nào và anh chưa từng muốn ngăn cản em làm gì hết mà, nhưng điều này là vì sức khoẻ của em, lix."
felix mau chóng nghe lời hơn sau vài giây im lặng. có vẻ không còn thật sự để ý đến những trái dâu ngon lành vì hyunjin đã kịp vỗ ngọt em bằng vài lời mật ngay sau đó. em nhỏ ngước nhìn hắn và đối phương cũng nhanh chóng đáp lấy cái nhìn của em, "vậy thì hyun đền cho lix cái khác đi!"
chết tiệt làm sao, hắn luôn nhìn vào đôi mắt em mỗi khi em nhỏ ngẩng đầu như một thói quen, hyunjin đã nhất thời quên mất trong ánh mắt em có cả dãy áng sao bao la xinh đẹp nhường nào.
bé con với đôi mắt tròn xoe đáng yêu khiến hắn không thể không tìm mọi cách nâng niu em nhỏ bằng tất cả sự nhẹ nhàng nhất. nhưng đâu đó trong lòng lại nảy ra ham muốn bắt nạt em mỗi khi em làm hắn phải rạo rực chỉ vì từng cử chỉ bé tí như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
||HyunLixSam ; [H] Trong Nhà Có Hai Con Mèo Đực Cỡ Lớn||
Fanfictrong nhà có hai con mèo đực cỡ lớn. (và một bé mèo con cỡ nhỏ.) Shortfic smut, lowercase, 18+, ooc (?). × Tất cả tình tiết đều được dựng dựa trên trí tưởng tượng của tác giả. ᓚᘏᗢ