Chương Mở Đầu

46 9 0
                                    

Lưu ý: Do tôi đã lên đại học, nên thật sự rất khó để tôi có thể viết truyện. Gần đây tôi còn tìm được việc làm thêm nữa, nên thật sự không có thời gian.

Thành thật xin lỗi mọi người.

Có thể tôi sẽ bỏ viết truyện, nhưng ý tưởng nó cứ đến ầm ầm ý, không viết ra thì lại thấy khó chịu.

Nên thứ này đã ra đời.

Tôi mất 2 tháng để hoàn thành chương này.

Do tôi phải lòng Raiden Ei trong game Genshin Impact, nhưng khổ nỗi là máy tôi không chơi được nên tôi đã tham khảo tất cả nền tảng xã hội.

Và chương này là kết quả.

Tôi cũng rất muốn hoàn thành Natlan và Snezhnaya trong truyện này nhưng hai vùng đấy ấy chưa hoàn thành trên game nên tôi chỉ có thể viết như thế này.

Mong mọi người thông cảm.

Trong tương lai tôi sẽ bổ sung thêm vì game vẫn đang phát triển mà.

À thì đây là chương mở đầu cho tất cả thể giới mà nhân vật tôi tạo ra sẽ đi qua.

Cơ bản thì có thể hiểu là mở đầu chung của tất cả thể giới.

Tôi viết ra chương này vì không thể nhịn được nữa.

Nhưng các thể giới khác có xuất hiện không (tôi có viết không) thì tôi không rõ.

Mong mọi người thông cảm nhé.

____________________________________

Con rối nhỏ được Thần Linh dắt tay rời khỏi Thiên Thủ Các, nó thấp thỏm sợ làm phiền đến Người nên đã rất ngoan ngoãn không nói lấy một câu. Thứ duy nhất giúp nó yên tâm hiện giờ là bàn tay chai sạn của Người, bàn tay của Người rất to và ấm áp xoa dịu sự căng thẳng của hiện tại của con rối nhỏ.

Khi nhìn thấy một ngôi nhà khá lớn, nó bất giác hỏi.

"Nơi đó là gì vậy ạ?"

Thần Linh liền nhẹ giọng trả lời. "Là hội quán Shakkei."

Người dẫn nó đến hồi quán, rồi cúi thấp xuống nhìn nó một lúc.

Người xoa đầu của con rối nhỏ một lúc lâu với khuôn mặt rất dịu dàng.

Được Người xoa đầu, nó vui đến hai mắt híp lại, mỉm cười hạnh phúc không thôi.

Lúc sau, Thần Linh lấy ra một chiếc lông vũ bằng vàng đeo lên cổ nó.

"Ei, Đây là gì vậy ạ?" Con rối nhỏ lễ phép gọi tên của Người.

Thần Linh im lặng một lúc mới trả lời. "Là vật chứng nhận thân phận của ta."

"Vật chứng nhận thân phận?" Con rối nhỏ vẫn thắc mắc.

Người mỉm cười nhẹ xoa đầu con rối nhỏ. "Con biết thân phận của ta là gì mà?"

"Là Narukami Ogosho, là Raiden Shogun, là Lôi Thần của Inazuma."

Người nhìn nó rồi tiếp tục nói. "Ta có việc quan trọng nhất định phải làm. Ta cũng không mong con hiểu cho ta."

(Đn Genshin-Oneshot) Đứa trẻ của Thần LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ