facial

167 27 7
                                    

w!

nguoi that x nguoi that; ooc; facial; hieuthuhai thầm thương trộm nhớ hurrykng; ước gì được bắn lên mặt;

chưa viết xong, nhưng hong muốn viết nữa;

1.

khi trần minh hiếu nhìn xuống chân mình, thằng em anh đã cứng ngắc. chỉ cần thêm đúng một tí "kích thích", nó sẽ ngóc đầu dậy và thậm chí là bắt đầu gáy như gà. minh hiếu chậm rãi nuốt nước bọt, cảm giác nghẹt thở ập đến.

bằng một cách nào đó

anh nhìn sang đinh minh hiếu, với quả tai nghe chống ồn gần chục triệu trên đầu, đang không quá để tâm đến anh ở rìa bên kia bàn. rồi anh lại nhìn lên, màn hình google meet như phát sáng dưới lớp kính loạn thị của minh hiếu, ở đó, phản chiếu lại hình ảnh trần trụi của phạm bảo khang.

trần trụi — ý trần minh hiếu là bán khỏa thân, ừ, chứ không phải là trần trụi như phim heo. ý anh là không mặt áo, hết màn hình toàn là da thịt.

và anh len lén ghim màn hình meet của bảo khang.

đinh minh hiếu vẫn chưa nhìn sang lấy một lần nên minh hiếu khá chắc là gã đang say mê stream một bản nào đó của travis scott, vì gã cứ lẩm bẩm gì đó trong lúc hai bàn tay thoăn thoắt nhảy trên bàn phím và con chuột công thái học. nhưng trần minh hiếu vẫn chột dạ, hai chân khép nép như đang mặc mini skirt lộ cả quần trong màu hồng hay gì đó, dù là không có gì, và gã đang mặc baggy jeans, bên trong là boxer đen bắt đầu nhớp nháp dịch.

phạm bảo khang như con chim đậu trên cành, chả hay biết gì đang diễn ra, mãi nghía bản thân qua cái cam máy tình mà không biết hình ảnh sẽ truyền ngay qua màn hình bên này của trần minh hiếu, ghim vào nhãn cầu của anh và bơm ngay vài ml máu nóng xuống hạ bộ rực lửa của anh. con chim non bắt đầu rap, và

"ghệ iu dấu của em ơi"

"ghệ iu nhất hệ mặt trời

ghệ ơi, muốn ghệ sang chơi

ghệ toàn khiến em bật cười, yah~"

minh hiếu sắp cháy cả quần, nhất là khi bảo khang bắt đầu nhún nhảy theo nhạc, bộ ngực nún nín bắt đầu lắc lư và tất cả những gì nó có khiến tất cả những gì minh hiếu có dựng lên: lông, tóc, da gà, con tim và con chi—. mẹ ơi cứu con, nứng lên vì thằng bạn thân không chịu mặc áo vào khi đang onl meet họp, với một thằng bạn thân khác đang ngồi kế bên sát nút, thằng em con thì không chịu nằm xuống và con thì cũng không chịu rời đi nhất là khi nó đang trông ngon đã mắt thế này.

con phải làm sao đây mẹ?

minh hiếu hết gọi mẹ trong đầu rồi lại chấp tay gác lên giữa trán. anh chống tay lên bàn, màn hình máy tính trước mặt vẫn là bảo khang, lúc này đã đổi qua bài khác:

"put your speaker on, leave it on u

i dont give a fuck, i wish she knew...

call an ambulance, yeah, or 911

she could piss on my name, yeah.

but I'm cummin' on your fac-"

đinh minh hiếu giật bắn mình khi sau lưng có thứ gì đó lướt qua, gã quay đầu lại, tháo tai nghe xuống và nhìn sang cánh cửa đang mở toang hoang. trần minh hiếu vừa, chạy đi đâu đó như chạy giặc, dáng khom xuống trông vừa hèn vừa ngu.

[r18] hieukng; draftNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ