1

220 34 5
                                    

trần minh hiếu 11c14 nổi tiếng với cái danh đẹp trai ga lăng học giỏi, khí chất hút người ngời ngời khiến các chị em khoá trên khoá dưới nườm nượp theo đuổi. mà chẳng qua là kì thi nào cũng đút một mớ tiền vào để qua môn cho có thôi chứ nó cũng ít khi động vào bài vở lắm.

còn cái vế đẹp trai thì 100% là thật đấy, đi đến đâu hào quang phát ra đến đó, ga lăng thì khỏi phải bàn, nhất là mấy cô tiểu thư lắm tiền đỏng đảnh đều được trần minh hiếu đây làm cho đổ điếu trước nó hết,

nào là mấy chị chân dài, các em váy ngắn xinh xắn đều đua nhau truy tìm info của chàng hoàng tử trong mộng kia.

[...]

"hiếu ơi, hôm nay mình xin thầy lên ngồi với hiếu nha? dù gì bạn ngồi cạnh hiếu cũng chuyển đi rồi mà, nha?"

có một cô bạn nữ cùng lớp với minh hiếu dùng hết can đảm để ngỏ lời muốn ngồi cùng với nó, nhưng mà có lẽ nó không có hứng lắm thì phải.

"haha, muốn ngồi cạnh-.."

nó cười cười, nói chưa hết câu thì tiếng chuông bắt đầu tiết học cũng vang lên khiến cho mấy cô gái đứng xung quanh đó cũng tản ra rồi di chuyển chỗ ngồi của mình. bạn nữ khi nãy cũng phải buộc về vị trí cũ của mình vì thầy chủ nhiệm cũng đã vào lớp rồi, nhưng trông thầy có vẻ hơi gấp gáp.

bỗng từ trên bục giảng cất lên tiếng nói:

"à, hơi đột ngột nhưng mà thầy sẽ thông báo với các em một tin là lớp chúng ta sẽ có học sinh mới."

bên dưới học sinh bắt đầu rôm rả bàn luận về học sinh mới của lớp, không khí náo nhiệt khiến thầy giáo có chút lo lắng sợ bạn mới chuyển đến sẽ không thích nghi được với môi trường học tập mới. nhưng cứ thử xem mới biết được.

"các em trật tự nhé, vào đi em."

cả lớp lẫn thầy chủ nhiệm mọi người đồng loạt nhìn ra cửa lớp, có một bóng người nhỏ con mảnh mai e ấp đang đứng bên cánh cửa từ từ bước vào bên trong phòng học.

bỗng mọi sự ồn ào xôn xao khi nãy chìm vào khoảng lặng, mọi người ai nấy đều nhìn chằm chằm vào dáng người be bé đang đứng sát bên giáo viên chủ nhiệm. trần minh hiếu cũng không ngoại lệ, nó ngã người ra dựa vào lưng ghế, hai mắt dò xét cơ thể thanh mảnh của học sinh mới. trông muốn đấm cho vài cái.

"em, giới thiệu một chút về bản thân mình cho cả lớp mìn biết nhé?"

em giương đôi mắt long lanh lên nhìn thầy rồi gật nhẹ đầu, di tầm nhìn sang cả lớp bên dưới, mọi người có vẻ là đều chú tâm lắng nghe em

"chào các bạn.. mình là học sinh mới, tên là bùi anh tú.. hân hạnh được làm quen với mọi người ạ"

anh tú có hơi lo lắng vì ở trường cũ em không có bạn để chơi, ai cũng xa lánh em vì em có chút thấp bé và chậm chạp hơn so với các bạn cùng trang lứa, ai cũng bảo em khác người nên chẳng ai muốn lại gần hay tiếp xúc với em, người ta bảo đấy là bệnh nên không muốn em gần gũi với họ,

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

hieutus ౨ৎ bully classmate.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ