Quá khứ

43 9 0
                                    

Ngày 18 tháng 10 năm xxxx – Sinh nhật lần thứ 18 của em.

"Ba! Mẹ!"

"Con trai về rồi."

Một người con trai mặc trên người một bộ đồng phục của một học sinh cấp 3. Đôi chân nhanh nhảu chạy lại phía vòng tay đang dang rộng chào đón để được ấp ủ vào lòng. Người phụ nữ có nét mặt hiền hoà, xinh đẹp và quý phái, vòng tay ôm trọn đứa con được xem như châu báu trong lòng. Người đàn ông mang vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng vì bộ vest đắt tiền của mình, vòng tay cũng ôm trọn cả người phụ nữ và đứa con trai vào lòng mình.

Ôm thật chặt.

Một gia đình hạnh phúc.

Nhưng... Liệu sẽ là như thế?

"Nào, con trai của ta, mau lên phòng thay đồ để chúng ta cùng nhau đi ăn sinh nhật nhé!"

"Dạ ba."

Em cười tươi nhìn người đàn ông mà em quý trọng nhất cuộc đời mình.

Sau màn ôm ấp hạnh phúc của một gia đình, cả ba đều chia nhau ra về phòng sửa soạn thật đẹp để cùng nhau đi ăn một bữa tối sinh nhật tuổi 18 của quý báu nhà họ.

Họ cứ vui vẻ trên môi, nhưng chẳng có ai biết được, đó sẽ là "lần cuối cùng" bên cạnh nhau!

...

"Fourth! Chúc mừng sinh nhật con trai. Con trưởng thành rồi, đủ tuổi rồi."

"Đúng vậy nhỉ? Con trai nhà ta lớn nhanh thật đấy! Sắp phải đối mặt với xã hội rồi, mẹ mong con trai quý báu của mẹ sẽ thật vững vàng trên đôi chân của mình. Mẹ sẽ luôn bên cạnh con, Fourth!"

Một gia đình, cùng một chiếc bánh kem được thắp nến lung linh ánh sáng, hai nụ cười xuất hiện cùng nhìn một đôi mắt đang nhắm nghiền để ước nguyện chân thành trước sự linh thiêng của ngọn nến.

'Con mong gia đình ta sẽ mãi mãi hạnh phúc. Fourth yêu ba mẹ.'

*RẦM!!*

"BA!! MẸ!!"

"Ba mẹ ơi..cố lên..một chút nữa thôi..hức-đừng bỏ con mà!!"

"Hức làm ơn...làm ơn GỌI CẤP CỨU ĐI!!!"

"..."

"Xin chia buồn cùng gia đình, chúng tôi đã cố gắng hết sức!"

"Không được!! Ba mẹ ơi.."

...

"Này cậu kia! Mau xuống đây. Đừng có nhảy xuống dưới mà!"

'Ba mẹ..Con nhớ hai người..'

"NÀY!!"

5 năm sau.

nonapmkanngf

31.10.2024


Xin chào các tình yêu. Vì mình nôn nao quá nên mình xin đăng chiếc Demo "Quá khứ" này! Hãy cùng nhau chờ đợi xem diễn biến của 5 năm sau sẽ như thế nào nhé!

Mà các tình yêu này, mình xin đính chính rằng mình hoàn toàn là viết fic ngọt ná, nên các tình yêu cứ yên tâm nha!

Ngủ ngon.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 31 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

GeminiFourth | Forever Love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ