⋆⭒˚.⋆ dấu yếu ⋆⭒˚.⋆
(req open).
.
.
all x quang hùng master d
nơi mình dành trọn tấm chân tình vào áng văn cho quang hùng.──── ୨୧ ──── ୨୧ ────
—lời nói đầu.
✰ ✑. mình viết cho vui là chính, bởi nên mọi thứ đều là giả và được xây lên bằng trí tưởng tượng của mình. đừng đặt nặng vấn đề nào hết mà cứ hãy đọc chiếc fic này một cái giải trí nhé.
✰ ✑. nhận req (có chọn lọc) , duy nhất all quang hùng và nói không với hùng //////// top. mình không chắn chắc một trăm phần trăm sẽ trả hoặc nhận req nhưng đừng ngại mà cứ thả req lại đây nha. hiện giờ mình sẽ ưu tiên trả 2-3 req đầu tiên.
✰ ✑. vui lòng không đem fic mình đi đâu dưới mọi hình thức. nhất là trước mặt người được ship. cảm ơn.
✰ ✑. lưu ý nhỏ trước khi req:
1. ↳ gần như mình sẽ dùng lowercase xuyên suốt bộ này. nên không thích thì khi đặt req ae có thể chọn có uppercase hay không nhé. (không chọn nghĩa là mình sử dụng lowercase.)
2. ↳ mình nhận r16, và có thể là r18 thôi không nhận r21. (ví dụ như bdsm, sm, r@p3, 3some đồ là r21 nhé)
3. ↳ vui lòng ghi rõ couple, bối cảnh, plot truyện cũng như là kết truyện giúp mình. (k thì mình cho se =)).)
4. ↳ thế mạnh của mình có lẽ nghiên về se | oe hoặc chỉ đơn giản là viết về những nỗi buồn. nhưng mình vẫn có khả năng viết được những áng văn thiên về soft, he, và trinh thám cũng như horror.
4. ↳ bút lực của mình có hạn, đơn giản là viết để thoả mãn đam mê, luyện tay cũng như là vì quá vã hùng thôi nên có đặt req mà mình trả rồi ấy, đọc xong thì đừng gieo những lời ác ý mà hãy góp ý cho mình nha. (t tâm hồn yếu đuối dễ bị tủn thương lắm hic ('༎ຶོρ༎ຶོ'). )
5. ↳ đã là fanfic, thì ooc là một đều không thể tránh nên khi đọc đừng thắc mắc sao nhân vật này lại thế này thế nọ ha, nói vậy chứ nếu có ooc quá thì mình sẽ sửa lại.
6. ↳ mình không nhận plot quá dài, nếu có mình sẽ rút ngắn nó lại, hoặc chia nó ra.
7. ↳ mình không nhận text fic vì mình nhạt vcl để viết textfic =)).
──── ୨୧ ──── ୨୧ ────
được rồi, mong mọi người sẽ ủng hộ minh hêhheh. nhớ thả req lại nhóoo (k mình quê mình ẩn fic ó ><)
BẠN ĐANG ĐỌC
allquanghung; dấu yêu
Fanfikcecon nghiện thứ 97 của hội bế quang hùng. all x quanghungmasterd