_ CHAPTER II _

177 28 5
                                    

Rhyder ngồi trong phòng thu âm, bắt chéo chân cầm tờ lyrics nhẩm đi nhẩm lại. Đây là bài mà em thích, em vô cùng tâm huyết nên quyết không để có lỗi sai nhỏ nào. Cũng muốn nhân đây kiểm tra lại kĩ năng chơi trống của mình có giảm sút không.

HURRYKNG đẩy cửa bước vào, có lẽ do tập trung nên em vẫn chưa phát giác ra sự tồn tại của anh. Anh nhìn em, anh biết Quang Anh từ hồi Rap Việt, đối với Bảo Khang  mà nói, mới đầu thì mờ nhạt, về sau lại thấy em vô cùng tài năng. Cái cách Rhyder thể hiện mình trong "Để Anh Một Mình" khi mới bắt đầu đã nhận liền hai lượt bình chọn làm anh khá nể phục người đàn em này.

"Rhyder, tập tành thế nào rồi"

Anh bất chợt lên tiếng là Rhyder khẽ giật mình, em còn chẳng anh vào từ khi nào nữa.

"em chào anh ạ"

"ừm, ngoan"

Quang Anh đơ ngang, ngoan??? Em cũng lớn rồi chứ bộ, có phải em bé đâu mà ngoan với không ngoan. Hậm hực với anh tiền bối của mình, mà cũng chưa dám làm gì, sợ bị inova trên mạng lắm, ổng có nguyên dàn fangirl chà bá lửa luôn cơ mà.

"áaaa, HURRYKNG nhá, nhắm thời điểm thích hợp he, không gian riêng đồ he"

"Cáp, đừng có cạp lung tung!"

"huhuhu, Quang Anh hổng bênh em"

Captian thấy tiền bối bảo Quang Anh ngoan là ba máu sáu cơn xổng chuồng liền, Quang Anh của nó, mình nó thấy em ngoan là được rồi. Mà Rhyder còn bảo nó cạp lung tung nữa, nó buồn lắm biết không?

"Cap, anh tính chơi trống trong No Far No Star, Cap thấy được không? Chỉ e là tay nghề anh đã giảm thôi"

"ê, hông có à. Đã bảo rồi! Sĩ lên anh"

"Captian nó nói đúng đó, hồi em chơi trống ở Rap Việt đỉnh quá trời còn gì?"

"dạ, vậy để em thử" Quang Anh cười cười, em được tiền bối khen, trong khi tài năng của em cũng chẳng có gì nhiều. Thôi thì cũng vui

Lúc sau mọi người đến đông đủ thì bắt đầu tập. Vì thấy sự thể hiện của em từ bài Liên Quân, Song Luân quyết định cho em thử nói ý kiến. Biết đâu lớ ngớ vớ top 1.

"phần nhảy thì để chúng mình sẽ bàn sau nhé ạ, biên đạo sẽ lo"

"trong quá trình biểu diễn em nghĩ là nên có yếu tố cây bất ngờ"

"ví dụ em với Captian phối hợp lộn nhào?"

"em cũng muốn chơi trống nữa"

"à, Tage! nhảy cùng mọi người nhé?"

"No, I don't dance!"

"Tage! Bình tĩnh nào"

"suy nghĩ chút nhé?"

"Anh Trai Say Hi được tạo ra để làm mới người tham gia mà?"

"Tage, đó là mục đích của anh mà? Đúnh không?"

"thử một lần được không Tage? Nó sẽ là khởi đầu tốt cho anh"

Quang Anh thuyết phục lên thuyết phục xuống, khô cả cổ mà, may mà Tage đồng ý. Quang Anh thấy khá vui. Mọi người bắt đầu luyện tập, thu âm phần của mình. Quang Anh với Đức Duy cũng lo tập phần lộn nhào. Ngoài ra em tập trống nữa.

(ATSH/AllRhyder) Trước Khi Em Tồn TạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ