"hé lô mọi người. Và lại là DG houseeeee, Rhyyyyyyderrrrrrr đây!" Quang Anh tíu ta tíu tít chào khán giả. Mới vào nhưng lượt xem cũng khá cao rồi, cũng là do pha thể hiện trình chơi trống trên sân ngày hôm qua mà em nổi hơn thấy rõ.
"để Rhyder kể cho mấy người nghe, được nghỉ cái hả, là Captian đi cắm ổ trong nhà tôi liền"
"é é é, em mún ở gần dới anh thui mòoo" Đức Duy đang nấu ăn trong bếp nghe em nói thế liền dãy đành đạch phản bác.
"rồi rồi"
"nó còn cướp gói mì của tôi nữa!"
"ê nha! Tui hông có cướp à! Anh ăn vậy ròi sống sao?? Hông có ăn mì à, cả tuần nay làm bạn với Hảo hồng rồi, dinh dưỡng đâu ra mà nuôi cơ thể???"
hieuthuhai: nhỏ Cứt Tàm nói đúng đó, em ăn vậy rồi lấy đâu ra chất dinh dưỡng?
duongdomic: nhìn thằng nhỏ bây giờ nhìn lại mình thấy tự ái ngang
duongdomic: còn nhỏ mà chăm dữ
hurrykhang: chưa hết, Rhyder còn làm ổ trong stuido mất 3 ngày, 1 ngày 1 bữa, mà bữa nào cũng mì mì và mì. Ép nó mới ngày 2 bữa, vẫn là mì nhưng thêm topping.
cđm: choi oi, chồng ơi, ăn uống zậy ròi sống saoooo
cđm: nghe 2Khang kể mà xót chồng đứt ruột
cđm: biết chồng từ hồi RV, biết chồng cố gắng, nhưng anh đừng cố quá, cẩn thận sức khoẻ nheee
quan.phamanh: đó, nghe fan nói gì chưa, liệu mà ăn uống đầy đủ.
"mấy ngừi nạt tui, tui vẫn ăn uống đầy đủ mà!"
"có cái khỉ mốc!" Hoàng Đức Duy vừa nấu cho người thương ăn xong, nghe em nói thế liền phản lại. Nó ra ngồi kế em.
"mai mốt là bớt xạo lại à. Có ai ăn uống đầy đủ mà tháng 30 ngày thì 20 ngày làm bạn với mì tôm và trà chanh. Có ai ăn uống đầy đủ mà ép mãi mới chịu ăn cơm, ăn mì có topping?"
"mí người nạt tuii"
cđm: tính l gì trẩu vậy? Tự thấy mình trưởng thành hơn idol nào đó copy Captian
cđm: cậu ơi, suy nghĩ trước khi nhắn ạ. Idol nó cũng có mặt tối và mặt sáng riêng, thứ mà họ biểu hiện chỉ là một trong hai. Những lời nói của cậu nói ra không suy nghĩ nhưng cũng có thể làm tổn thương người khác đó. Lần sau hãy cẩn thận lời nói của mình hơn nhé ạ!
cđm: mê cái cách lầu trên nhắc nhở trá hình cảnh cáo :))
cđm: chốt câu đầu câu cuối =)
cđm: ý nghĩa thật sự "suy nghĩ trước khi nhắn, cẩn thận cái miệng vạ cái thân"
"Rhyder đi ăn nhé, bai mọi người!"
Rhyder nói xong liền tắt phiên live. Em đang khá vui, lần đầu em được bênh, trước giờ toàn nghe lời cay độc từ miệng lưỡi xã hội, vậy mà hôm nay lại được chính miệng lưỡi sã hội bênh, bảo em không vui, vậy thì chính là nói dối.
Quang Anh dùng bữa cùng Đức Duy, nhìn như hai vợ chồng, chỉ thiếu con cái.
tài lanh tài lẹt
BẠN ĐANG ĐỌC
(ATSH/AllRhyder) Trước Khi Em Tồn Tại
Historia Corta-trước khi anh biết em, em đã ở đâu vậy? Tại sao anh không nhận ra một sự tồn tại như em? -chẳng biết có phải do mắt anh có vấn đề không, tại sao trước khi quen em, anh lại chưa bao giờ nhận ra em? -chẳng biết trước khi anh tồn tại, mắt em thế nào...