gọi là "anh iu" (1)

159 10 0
                                    

"Thích cách anh iu..."

Để mà gọi con người "hoàn hảo" Lee Seungmin là anh iu thì đúng là cũng thật thần kì đối với Choi Yonghyeok em.

Đến với liên minh huyền thoại vì đam mê, con đường sự nghiệp của em nhanh chóng lên mây khi thể hiện rất tốt ở giải CL.

Điều này cũng được đàn anh nào đó công nhận một cách "không hề lộ liễu".

"Em mong đợi ở tuyển thủ Lucid của DK, em ấy đã thể hiện rất tốt ở giải CL...

vì vậy em sẽ tiếp tục dõi theo em ấy"

vì vậy em sẽ tiếp tục dõi theo em ấy"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-----

Em cũng đã xem clip phỏng vấn đó, bản thân cũng không giấu nổi sự vui sướng trong lòng.

Em còn trẻ con mà, được người lớn khen đứa nhỏ nào lại không thích. Em cũng bắt đầu để ý đến tuyển thủ PerfecT của nhà KT hơn, âm thầm ủng hộ những buổi livestream của anh.

Giọng của anh Seungmin trên livestream rất trầm ấm như kéo em xuống biển sâu, khác hẳn với dáng vẻ em út hay ngại ngùng của anh ấy
Khiến các chị fangirl gáo rú suốt trên livestream, bế đứa em út nhà KT này lên mây.

"Em cảm thấy như nào về tuyển thủ Lucid vậy??"

Giọng nói trầm ấm qua tai nghe từ trong livestream phát ra, được nhắc tên làm em khẽ giật mình, mọi sự chú ý dồn hết vào màn hình.

Anh Seungmin đọc donate của 1 fangirl.

"Hmm. Nghe bảo em ấy sắp được đôn lên đội 1, có thể là tài năng trẻ được kì vọng trong năm nay, có nghĩa là mình và em ấy sẽ cạnh tranh giải rookie đó... nhưng mà mình cảm thấy ngưỡng mộ em ấy...

Em ấy nhìn giống một chú chiwawa đeo kính vậy như cái thumbnail của lck ấy... rất dễ thương đó haha"

Từng câu chữ trong câu nói của anh em đều nghe được rõ từng chữ... em tất nhiên là ngượng chín mặt, không giấu nổi cái khóe miệng nhếch lên cười toe toét.

Đàn anh chưa từng gặp mặt này có phải bế em quá rồi không...

Ngày DK chính thức công bố em được tham gia vào đội hình chính thức, ai nấy đều gửi tin chúc mừng. Em mãi cứ canh cánh, thơ thẩn cả ngày, trong lòng như chờ lời chúc của 1 người.

Vũ trụ như nghe được tiếng lòng của em, đến gần nửa đêm, em nhàn nhã rắc hạt cho chú cún nhỏ của mình ăn đêm.

Điện thoại em vang lên tin thông báo, em nhận được lời mời kết bạn từ Lee Seungmin kèm lời nhắn giới thiệu

[PerfecT x Lucid] Anh iuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ