"Thích cách anh iu ôm eo"
Thích anh iu Lee Seungmin ôm eo á?
Em cũng chẳng để ý nữa.
Nhưng mà qua cái cách anh iu ôm eo dù có nhắm mắt thì vẫn biết anh ấy đang nghĩ gì đó, mọi cảm xúc đều thể hiện qua nó.
Mỗi lần gặp nhau cái chạm đầu tiên của anh Seungmin lên cơ thể Yonghyeok là cái tay đặt lên eo. Hồi đầu em cũng không để tâm đến cái ôm eo lắm chỉ đơn giản nghĩ đó là thói quen của anh, nhưng Seungmin để lộ ra rằng anh ấy thật sự thích nó.
Nhớ lần gặp nhau lúc quay MV chủ đề cho lck xuân 2023.
Trong buổi phỏng vấn nhỏ giữa em và anh iu mà người ta gọi là "bộ đôi tân binh quái vật" nhưng đó là lần mà mọi người thấy rõ sự lúng túng trước truyền thông của Seungmin.
Seungmin dù đứng trước mặt là em cún nhỏ mà anh luôn cưng chiều, skinship lộ liễu mỗi khi hai đứa đi chơi riêng, người mà anh đối xử tình thú trên giường, luôn thốt ra những từ đáng xấu hổ khi cả hai cảm nhận được khoái cảm khi quấn quýt nhau... ấy vậy mà sự run rẩy của anh đã được ghi lại hết qua camera.
Ekip còn phải cười trừ, an ủi anh đỡ hoảng loạn, em cún nhỏ luôn ở cạnh anh mỗi đêm cũng lần đầu thấy dáng vẻ này của anh cũng không khỏi hoang mang.
Thật sự... anh Seungmin run rẩy... dễ thương lắm~
Nhìn rất muốn trêu ghẹo đó.
Em cũng không giấu nổi ý nghĩ trong đầu, trong suốt buổi phỏng vấn đều cố gắng không cười nhưng không nổi khóe miệng cứ nhếch lên.
Em trả lời câu hỏi ekip.
"Tôi đã gặp tuyển thủ PerfecT trước đó rồi, nhưng sau đó thì không làm bạn nữa"
"Mà trở thành người yêu đó"- em nghĩ thầm....
BẠN ĐANG ĐỌC
[PerfecT x Lucid] Anh iu
FanfictionToi vẫn không tin vào cái vẻ mặt ngây thơ và quả giọng cháy quần của em hảo nên toi đẻ ra cái fic này cho em hảo on top