day 5

755 105 12
                                    

32,

XXX: Bọn tao đang giữ một người bạn của mày, mau trả tiền chuộc để cứu nó về.

Neko Lê: Nhưng mà ai cơ?

XXX: Người đẹp trai thông minh cao mét bảy.

Neko Lê: ...

Neko Lê: Bùi Công Nam bắt mày nói thế đúng không?

XXX: *nức nở* Mày đến mang nó về đi được không? Xin đấy!

33,

Rhymastic: Sao em ra muộn thế? Anh với Thiên lo lắm đấy.

Duy Khánh, thở dài thườn thượt: Anh Đạt vừa giữ em lại mắng vì nghe thấy em chửi thề (;′⌒')

Rhymastic: Cái mẹ gì cơ???

Quốc Thiên: Thằng quái nào đã dạy em mấy thứ đó??

34,

Jun Phạm: Ngang ngược.

Jun Phạm: Nguyễn Cao Sơn Thạch, tao nói cho em biết. Đừng tưởng làm người yêu tao xong rồi muốn làm gì thì làm.

Jun Phạm: Không phải muốn trèo lên đầu là trèo.

Jun Phạm: Tao yêu em nhưng không có nghĩa là tao không tức giận!

Duy Khánh: Ờm...Jun ơi? Sảng hả? Em Duy Khánh mà?

Jun Phạm: Anh biết, anh không nỡ mắng nó.

Duy Khánh: Ê?

35,

Neko Lê: Hãy tự miêu tả bản thân em bằng hai từ.

Tăng Phúc: Của Neko.

Neko Lê: Thấy gớm quá Phúc. Ai dạy mày nói câu đó??

Neko Lê: Nói lại lần nữa đi.

36,

Duy Khánh vô tình đánh vỡ cái bình cổ đắt vãi beep ở bảo tàng.

Bảo vệ: Này cậu kia! Cậu có biết cái bình này là độc nhất vô nhị trên thế giới không? Không thể thay thế được đâu!

Duy Khánh: Em tên là Trần Phan Quốc Bảo, nghệ danh BB Trần. Em xin lỗi đã làm thế. Em, diễn viên BB Trần xin chịu hoàn toàn trách nhiệm về mình.

37,

Tự Long nhắn tin cho Cường Seven: Anh nghĩ anh đang vướng vào một rắc rối.

Cường Seven: Thầy đang ở đâu đấy? Để em phi xe tới đón.

Tự Long: Đó chính là rắc rối, anh đang cũng không biết mình đang ở đâu.

38,

Bùi Công Nam: Thực sự, em rất quý mọi người. Sự yêu quý của em đối với mọi người là như nhau và chúng không thể diễn tả thành lời-

Thiên Minh: Ký túc xá vừa có người đột nhập.

Bùi Công Nam: Khánh có sao không anh Minh???

39,

Thanh Duy: Có một vấn đề rất nghiêm trọng.

Thanh Duy: Hôm nay Bùi Công Nam chưa popping, chưa-một-lần-nào. Tôi chưa bao giờ thấy lo sợ như thế.

Thiên Minh: Em nghĩ em với anh nên đi trốn trước.

40,

Kay Trần: Chúng mình sẽ không chết đâu. Chúng mình không thể chết được. Anh em biết tại sao không? Vì chúng mình quá đẹp mà. Chúng mình đẹp quá nên các vị thần sẽ không để chúng mình chết đâu.

[atvncg] chông gai's incorrect quotesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ