Sau buổi sáng đầy hoang lạc. Anh tắm rửa sạch sẽ cho bé xong bôi thuốc tiêu sưng rồi bế bé vào nhà bếp ăn sáng.
Anh lại thay cho bé bộ đồ mát mẻ không kém gì hôm qua, một cái áo sơ mi chỉ dài qua ngực của em một chút chỉ cần em đưa tay lên là có thể thấy hết cảnh xuân bên dưới. Hai núm ti hồng hào, tròn trịa bị ai kia chăm sóc đến đỏ cả lên như trái chery , còn thấy cả dấu răng. Lộ ra đường cong mảnh khảnh với làn da trắng sứ. Bên dưới mặc một chiếc cần jean nhỏ nhỏ xinh xinh như cái quần lót hình chữ nhật ấy.
Còn về đồ lót á? Không có đâu!!! Em bé không thích mặc đây vì cảm thấy khó chịu mỗi lần mặc là bím bé sót lắm, nên anh cũng chiều theo ý bé chỉ khi ra ngoài mới mặc cho bé quần lọt khe trắng tinh thôi.
Hôm nay em bé bướng ăn cực kì, anh đưa gì đến cũng không ăn dù anh có dỗ ngon dỗ ngọt.
" Xinh yêu ơi, em thực sự không muốn ăn cái bánh mì này à? Anh thấy nó rất ngon luôn, có trứng này, xúc xích này... Còn có cả hình in cậu bé bọt biển nữa"
Bé không muốn ăn mà anh cứ ép làm em khó chịu vô cùng, thế là em quấy tay chân vung loạn xạ làm đổ dĩa bánh mì xuống đất vỡ vụn.
"...."
Anh thấy vậy thì điên lắm, anh dọn dẹp xong thì lên phòng lấy lọ thuốc xịt kích dục, đến lúc bé nhẫn ra thì đã quá muốn anh đã ụp nguyên lọ thuốc kích dục vào lồn, sau đó ảnh bỏ lên thư phòng để bé tự sinh tự diệt.
Chưa tới 5 phút sau bé đã bị lọ thuốc kinh dục làm cho lồn nhỏ ngứa chi chít như có hàng ngàn con kiến bò vào vì thuốc anh sài là loại mạnh, bé phải kẹp chân lại cọ qua cọ về làm cho lồn nhỏ trở nên đỏ hỏn, hột le thì bị cọ cho lật qua lật lại bị vải thô ráp cọ lên nên phồng to như hạt đậu phộng, em gấp gắp cởi quần ra lấy tay móc ngáy vào bên trong nhừng không ăn thua bé muốn gọi anh xã lắm nhưng bé biết anh xã giận bé rùi.
" Haaa...lồn nhỏ...ưmm..nứng nứng quá..cứu haaa..cứ bé aaa"
Thế là bé liền chạy vào phòng mở tủ sextoys mà anh mua cho bé ra, đã nhìn thôi bé đã thẻm nhỏ dãi.
Em nhét một lần 3 cái trứng rung có gai vào lồn dâm cùng một lần, lỗ đít thì bị nhét cặc giả được đúc nguyên xi như cặc ông xã của bé, hạt le thì bị dán máy rung lên lồn xinh làm xong bé gạt công tắt lên mức trung bình. Khi công tắc vừa được gạt lên, đầu óc em tê dại khoái cảm từ lồn dâm truyền lên, hột le vừa bị đè ép vừa bị rung mạnh khiến nó mẫn cảm vô cùng, 3 cái trứng rung trong lồn nhỏ liên tục va đập vào thành thịt, lỗ đít thì bị cặc giả khuấy đảo làm cho nước nôi chảy linh lán khiến em sướng đến mức nằm vật ra rên ư ử.
" Aaaaa sướng...sướng lồn nhỏ....haa quá bé- bé muốn nữa...hưmmm.aaa"
Bé vẫn cảm thấy thiếu ở lồn nhỏ thì nhớ đến cặc bự gân guốc của chồng ẻm, nhưng em không thấy anh xã đâu cả huhu. Thế là bé luồn đứng lên muốn đi tìm thì trượt chân đẩy toàn bộ trứng rung lẫn cặc giả lên mức cao nhất, ngày sau đó bé hét toáng lên cặc giả thì khuấy vừa mạnh vừa sâu chạm đến tuyết tiền liệt của em, gai trứng rung thì xuay điên cuồng vào điểm dâm, hạt le đã mẫn cảm nay còn mẫn cảm hơn.
" Aaaaaaa...cứu-cứuu bé...nhanh quá b-bé haaa...không chịu..hư ưm... Không chịu nổi... Anh ơ- ơi cứu bé...haa...aaa mạnh mạnh quá....aaaaaa"
Bé gục xuống hông nâng cao lên tạo nên một đường cong tuyệt đẹp, kích thích từ 2 điểm nứng đó khiến đầu óc em trở nên mụ mịt không còn suy nghĩ được gì, miệng thì chảy dãi mặt trược trắng cả lên chim nhỏ thì bắn tumg lum đến khi không còn gì, lồn nhỏ cao trào dòng nước bắn mạnh đến mức đẩy toàn bộ trứng rung ra ngoài.
" Haa...aaaaaaaa... Bé bé ra...ra nhiều quá hhu- rát..hưm..rát bướm..haaa..aa rát quá...aaaa"
Em nằm giật giật hông liên tục tay chân mềm nhũng cả ra chỉ biết nằm đó thở dốc, mãi 15 phút sau bé mới hồi thần lại một chút liền rút cặc giả ra vứt vào một xó nằm thở hổn hển. Bé muốn đi tìm chồng lắm nhưng chân mềm nhũng cả ra chả làm được gì
Bỗng bé nhìn thấy người đang đứng khoanh tay ở cửa phòng ngủ nhìn bé. Ông xã bé đó chứ ai!!!
______________________________________________________________
Chia ra 2p chứ dài quá aaaaaa. Bum cảm thấy tả cái cảnh nứng nó chưa nứng đỉnh nóc kịch trần lắm hic🥲
💖: Đừng quên vote 🌟 cho tui với ná, huhu iu quý độc giả nhiều lắm!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Mụ Mị!
Non-FictionCuộc sống tình ái của em bé dâm đãng và anh chồng cự bặc của ẻm! Lạc Phong x Tần Dĩnh.