Anh không nói không rằng tiếng lại phía chổ em đang nằm thở phì phò, dưới quần đã cộm lên một cục chà bá, từ nãy đến giờ mọi việc em làm đều bị anh thấy hết qua camera hại anh sục cặc muốn trầy da, anh đây nứng muốn bể cu rồi!!!
Anh lấy tay day mạnh hột le sưng đỏ của bé, hết day rồi lại cấu, bé muốn anh dừng lại thì bị vả vào tay một cái mạnh làm bé chỉ biết rụt bàn tay bị đánh đỏ về, từ từ anh lôi từ trong bọc ra một cái khuyên gắn vào le bé. Cái khuyên còn có chức năng run và phun điện, rồi anh bật điều khiển lên mức vừa làm bé co giật không thôi.
" Aaa..ha..anh đừng hhu...đừng đừng mà...aaa..đứt le..hưm đứt le mất huhu..haa aa"
" Em bé không biết nghe lời, có phải anh chiều em quá rồi không, hửm? PHẢI PHẠT"
Anh vừa nói vừa móc thằng nhỏ đã cương cứng đến xưng đỏ gân guốc đầy thân ra või bôm bốp lên cái miệng nhỏ đang chảy nước rên rỉ không ngừng. Từ từ đưa cả thân cặc to bự vào miệng nhỏ của xinh yêu thật sự rất chật, nhưng đưa được vào rồi thì sướng không, cái miệng nhỏ vừa khít vừa bót khoang miệng ấm nóng cứ vậy mà bao bọc lấy cặc anh thở hắc ra đầy sung sướng.
Anh từ từ nhấp hông để con cặc ra vào miệng nhỏ rồi từ từ tăng tốc lên khiển cho nó chọc thẳng xuống cổ họng làm em thở không được mà cắn vào thăng nhỏ của anh ( nghe có vẻ thốn nhma thực ra chỉ là cắn nhẹ thôi^^), anh liền đưa tay tát thẳng vào 2 bên vú mấy cái mạnh khiến vú non trẳng trẻo lập tức trở nên sưng đỏ, anh lấy tới 2 cái kẹp ti kẹp vào đầu ti em rồi ra sức mà cấu vếu nó, em thở cũng không được mà la cũng không xong thế là chỉ có thể nằm dãy dụa.
Sau hơn 15 phút ra vào khoang miệng ấm nóng của bé, anh đưa cặc mình ra khỏi miệng em sục mấy cái rồi bắn một nùng tinh trùng lên mặt em, nhìn em bây giờ thê thảm vô cùng lồn nhỏ ra quá vừa bị trứng rung tàn phá cho đỏ âu, chín rục còn hạt le thì sưng to đau nhức vô cùng, 2 đầu ti thì như muốn rơi ra, mặt mày tèm lem tinh trùng nước miếng chảy nhiểu nhão.
" Haaa...anh lấy trứng..ha..trứng rung ra đi, lồn nhỏ đau rát lắm hhuu, anh ơi, ông xã..haaa ưm"
Anh chọn phớt lờ đi rồi bế thốc em lên để lưng em đối diện với ngực mình, để lồn nhỏ ngồi lên cặc bự vẫn còn cương cứng cọ lên cọ xuống, hôn hít lấy mặt em.
" Không được, chỉ mới bắt đầu thôi ngày hôm nay còn dài lắm em bé à"
Em nghe mà phát hoảng, huhu ý anh là gì đây?
Mặc cho em nhìn mình bằng đôi mắt ngấn nước anh cọ vài lần rồi đâm thẳng con cặc bự chà bá vào lút cán 1 phát 1 trong khi trứng rung vẫn còn hoạt động đồng thời đẩy trứng rung tới tận cửa tử cung, bé mắt chữ a mồm chữ o không nói lên lời, bé lại ra rồi!!!.
" Aaaaa ...hưmm..Aaaa ha..ha.haa..aaaaa"
Anh giật phăn đi 2 cái kẹp ti rồi đưa vào miệng mình mút lấy mút để bên dưới thì vận động như pít tông chỉ nhìn thấy tàn ảnh, mỗi lần rút ra chỉ còn đầu khấc ở bên trong rồi lại dập lút cán.
" Aaa.aaa...ông xã..ha...ông xã từ....ưmm..từ thôi...hhuu cháy bướm mất...bướm..haa bướm nhỏ rát...hhu ô ô...chậm lại..hưmm..đi mà"
Nước mắt nước mũi tèm lem mà cầu xin anh, nhưng anh nào có để ý, em bé chỉ có thể tiếp nhận những cú dập như muốn xe toạc cả bụng mình ra mà rên rỉ.
" Hưm... Tại sao vú bị mút nhiều như vậy mà vẫn không có sữa hả? Đồ chó cái vô dụng"
Anh vừa nói vừa vả bôm bốp lên vú em, rồi lại dập túi bụi đến chừng 45 phút thì anh mới bắt đầu có dấu hiệu ra.
" Ha... Anh đút cho em uống sữa bò nhé, rồi sinh thật nhiều em bé này, em bé ngoan nhớ ngậm tinh anh cho thật chặt"
Nói rồi anh dập thêm chục cú nữa thì bắn tinh đầy vào lồn bé một ít còn trang ra ngoài, anh giật phăng mấy cái trứng rung ra ngoài rồi cắm cặt mình vào để giữ tinh trùng lại.
" Aaaaa...ra...hưm nhiều quá..hhu...phỏng- phỏng lồn mất...nhiều quá kh- không ngậm được..hưm.aaaa"
" Ông xã giúp em chặn tinh lại nhé?"
Đây là một câu khẳng định không phải câu hỏi!!!.
_____________________________________________________________
Vỡ kế hoạch rồi mấy người đẹp ơi, CÒN TIẾP NHA🥲!!!
Motip thì nhiều nhưng mà tả ngu nên không dám đọc lại truyện mình viết, ngại vl nên có gì mọi người góp ý nhẹ ngành nhé.
💖: NHỚ VOTE 🌟 CHO TUI VỚI NHA MẤY NGƯỜI ĐẸP, YÊU NHIỀU LẮM NHA!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Mụ Mị!
Kurgu OlmayanCuộc sống tình ái của em bé dâm đãng và anh chồng cự bặc của ẻm! Lạc Phong x Tần Dĩnh.