- Phần 3 -

119 19 5
                                    

𝐓𝐚𝐬𝐭𝐞 𝐓𝐡𝐞 𝐅𝐞𝐞𝐥𝐢𝐧𝐠

-𝑩𝒐𝒏𝒃𝒊𝒏-

(𝑏𝑦 𝑉𝑖𝑣𝑖𝑎𝑛)


𝐏𝐡𝐚̂̀𝐧 𝟑


7.


Cả nhóm tập trung ở salon tóc đã quá nửa ngày, trong đó kiểu tóc của tôi lại chiếm nhiều thời gian nhất.


Qua một lần dưỡng, hai lần tẩy tóc mới đủ điều kiện để nhuộm màu như yêu cầu của concept đề ra.


Trong khi những thành viên khác hoặc đã tản đi hoặc đang ngồi ở góc nào đó nghịch điện thoại, tôi vẫn đang hít sâu từng cơn chờ thời gian qua đủ.


Ở lần ủ nhuộm cuối cùng, da đầu tôi bỏng rát.


Có vẻ như không thể che giấu sự khó chịu của mình, viền mắt tôi có hơi đỏ lên.


Kim Taerae nhảy ra từ góc nào đó nửa dỗ dành nửa trêu chọc, thổi phù phù lên khóe mắt tôi.


"Để hyung thổi cho Hanbin đỡ đau nhé, đau bay đi nào, đau bay đi nào."


Tôi đập vào trán cậu bé. Lực tay như mèo khều nhưng Kim Taerae lại ôm người rùng mình.


"Làm sao thế?" – Tôi có hơi chột dạ, có lẽ mình mạnh tay quá chăng.


"Điều hòa lạnh quá nhỉ, em ớn hết cả người." - Cậu nhìn lên trần nhà nói bâng quơ.


Tôi lại không thấy lạnh. Bởi vì đau mà trán còn rịn một tầng mồ hôi mỏng.


Thông qua tấm gương phản chiếu, tôi nhìn thấy Koo Bonhyuk đang ngồi chống tay như có như không đưa mắt về phía này.


Vẻ mặt em có chút mệt mỏi không thể che giấu.


Kim Taerae chỉ nán lại thêm một lúc, cọ tới cọ lui, trêu chọc ngả ngớn mấy câu rồi nhanh chóng rời đi.


Khi những lọn tóc cuối cùng được tạo kiểu dưới máy sấy, vài người bắt đầu vây quanh tôi để cân nhắc xem màu tóc này đã phù hợp chưa, tôi thật sự lo lắng sẽ bị điều chỉnh sắc độ màu hoặc đổi lại màu khác.


"Đẹp quá hyung."


"Màu này hợp với anh lắm."


"Ổn rồi, chốt kiểu này nhé." – Một trong số các staff lên tiếng.


[Bonbin] Taste The FeelingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ