"Mindong, đừng có vừa nhảy vừa ăn, đau bụng đó"
"Hông đau"
Ryu Minseok cau mày nhìn gấu con đang lắc lư nhún nhún trên sofa, em nhìn nó rồi lại nhìn sang đống dâu chất thành ngọn tháp nhỏ trên bàn, không kìm nổi tiếng thở dài.
Ngờ rằng trong ba hôm tới Lee Minhyeong chỉ có thể ăn dâu thay bữa may ra mới hết đống này được.
"Mindong"
"Anh nói không nghe là tắt tivi đấy nhé?"
"..."
Ryu Minseok tiến tới chộp lấy điều khiển tivi tắt cái rụp.
Vừa quay lưng đi, tiếng nhân vật hoạt hình lần nữa vang lên.
"Mindong?"
"..."
Gấu con làm như không nghe thấy, nó nhét liền hai quả dâu vào miệng, vừa nhai vừa nhún nhảy trên tấm nệm ghế mềm mại của sofa.
"Lee Minhy-"
"Khụ-khụ khụ-!"
Chẳng đợi cho em kịp trách mắng, gấu con bất chợt ho sặc sụa, nó ngừng nhảy, tay bé vỗ vỗ liên tục vào ngực.
Ryu Minseok hoảng hốt buông dao lao tới, em không kịp tháo cả tạp dề, nhanh chóng bế nó lên vỗ lưng.
"Mindong, Mindong, đỡ chưa?"
Nhóc con ho đến lợi hại, mắt gấu long lanh hoe đỏ, nó mếu máo dụi mặt vào cổ em, thút thít.
"Khó chịu..."
"Được rồi được rồi, anh thương mà"
Ryu Minseok tuyệt vọng cảm thấy xương quai xanh của mình ướt ướt nước mắt gấu, rồi, chuyến này tắm mệt luôn.
Ở nơi mà em chẳng nhìn thấy, có một con gấu đang thích thú hít lấy hít để mùi dâu ngọt ngào, trên mặt nó chẳng có chút khó chịu nào, thậm chí còn nhìn ra đôi chút thoả mãn.
Rồi nhé, lộ hết bản chất.
Anh thơm quá, thích quá!
Cái đầu bé xíu lúc ấy chỉ nghĩ được có thế, anh vừa ấm ấm thơm thơm, lại còn dịu dàng nữa, Mindong chấm anh rồi nhó! ⸜(。˃ ᵕ ˂ )⸝♡
Minhyeong nheo mắt thoả mãn, nó bỗng ngẩng lên nhìn em, đôi mắt to tròn chớp chớp.
"Sao thế?"
"Anh thơm"
"..?"
"Hơi thích anh ùi á"
Nó chu môi, rướn người hun đánh chụt lên má Ryu Minseok.
Gấu nhỏ vươn mình nhảy xuống đất, lại vui vẻ bốc một quả dâu ăn rồi ê a hát theo chương trình ca nhạc cho bé đang phát trên tivi.
Anh bảo mẫu đâu rồi mà không ngăn nó lại?
Gì?
Đừng có gọi, em ta đang ngẩn ngơ đứng như trời trồng sờ vào chỗ được gấu con thơm thơm kia kìa.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Guria | 𝐍𝐡𝐚̣̂𝐭 𝐤𝐢́ 𝐛𝐚̉𝐨 𝐦𝐚̂̃𝐮.
FanfictionHành trình chăm em gấu con Lee Minhyeong 3 tuổi của anh bảo mẫu Ryu Minseok đại học năm nhất.